Apple bật tính năng Intercom trên HomePod, cải thiện Siri với bản cập nhật mới nhất

Với sự ra đời của HomePod mini, Apple cũng đã công bố một tính năng mới – Intercom. Nó hoạt động như tên cho thấy, cho phép bạn gửi tin nhắn thoại giữa các HomePod, đến một phòng cụ thể hoặc nhiều phòng cùng một lúc.
Apple bật tính năng Intercom trên HomePod
Apple bật tính năng Intercom trêm HomePod
Nhưng không giống như hệ thống liên lạc nội bộ cũ, điều này sẽ hoạt động với hầu hết các sản phẩm của Apple – bạn sẽ có thể gửi tin nhắn thoại đến iPhone, iPad, Apple Watch, AirPods và thậm chí cả CarPlay. Đương nhiên, danh sách bao gồm cả HomePod cũ hơn, lớn hơn.
Và đó chính xác là chiếc loa thông minh lớn có tính năng này đầu tiên. Apple hiện đang tung ra Phần mềm HomePod 14.1 để kích hoạt nó. Loa mini sẽ không ra mắt cho đến giữa tháng 11 và hỗ trợ Intercom trên các thiết bị Apple khác sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Bản cập nhật 14.1 cũng có những cải tiến quan trọng khác. Khi bạn hỏi Siri về một vị trí, thông tin cũng sẽ được thêm vào Maps. Kết quả tìm kiếm trên web cũng có thể được gửi đến iPhone của bạn. Siri có khả năng dừng báo thức, hẹn giờ và đa phương tiện trên HomePods. Nói thêm, bạn có thể thêm nhạc vào báo thức của mình để giúp việc thức dậy dễ chịu hơn một chút.
Apple bật tính năng Intercom trên HomePod
Tính năng Intercom trên HomePod thuận tiện trong việc trao đổi thông tin
Bản cập nhật này cũng khắc phục sự cố không đồng bộ hóa khi sử dụng HomePods làm cặp âm thanh nổi. Nó bổ sung tính năng nhận dạng giọng nói cho Podcast để nhiều người có thể sử dụng chúng liền mạch. Người nói nói chung cũng nên xử lý giọng nói tốt hơn (đặc biệt khi nhiều người đang nói).
►► Xem ngay các mẫu IPHONE CỰC HOT tại Dienthoaimoi.vn
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030