Apple đã tung ra bản cập nhật WatchOS 7.0.3 trên Apple Watch Series 3 và cách khắc phục vấn đề tự khởi động lại trên thiết bị

Nhiều người dùng Apple WatchOS 7  cho biết đã gặp phải tình trạng khởi động lại nhiều lần thiết bị của mình khi nâng cấp lên phiên bản WatchOS 7.
 Phiên bản watchOS 7 đã được Apple phát hành vào tuần trước, với nhiều tính năng mới như tính năng mặt đồng hồ mới hay hỗ trợ theo dõi giấc ngủ. Nhưng việc nâng cao những tính năng mới này của Apple Watch đã khiến cho dòng Series 3 gặp phải vấn đề khởi động lại ngẫu nhiên.
Apple đã phát hành bản cập nhật WatchOS 7.0.3 để giải quyết vấn đề tự khởi động lại trên Apple Watch Series 3 đang gây khó chịu cho người dùng trong thời gian qua.
Apple đã tung ra bản cập nhật WatchOS 7.0.3 trên Apple Watch Series 3
Trong bản cập nhật WatchOS 7.0.2 trước đó, Apple đã khắc phục sự cố hao pin nhanh trên Apple Watch Series 3. Như vậy, sau lần cập nhật phần mềm WatchOS 7.0.3 vào tuần này, Apple Watch Series 3 gần như đã thực sự hoạt động ổn định trên nền WatchOS 7 của Apple.
Apple đã tung ra bản cập nhật WatchOS 7.0.3 trên Apple Watch Series 3
Giờ đây, bạn đã có thể tải về và cài đặt, khắc phục triệt để vấn đề tự động khởi động lại trên chiếc Apple Watch Series 3 của mình.
Để tiến hành cập nhật, bạn chỉ cần: Mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm.
Lưu ý: Để cài đặt, Apple Watch của bạn cần ít nhất 50% pin và nằm trong phạm vị phủ sóng của iPhone.
➤➤ Xem ngayCÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỰC CHẤT tại Dienthoaimoi.vn
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030