Có nên mua iPhone 11 Pro thời điểm này không? Câu trả lời là đây!

iPhone 11 Pro khi ra mắt thật sự ấn tượng với cụm camera và màn hình mới toanh. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận những nâng cấp đó chỉ là “nhỏ giọt” cho một thế hệ iPhone mới. Vậy liệu rằng đây có phải là thời điểm tốt để bạn có thể sở hữu một chiếc iPhone 11 Pro hay không?
iPhone 11 Pro mang tên gọi mới về dòng iPhone Pro và cũng như kì vọng mới của Apple. Tuy vậy, động thái khai tử iPhone XsiPhone Xs Max của nhà Táo cho thấy, Apple đang muốn thay máu hoàn toàn cho dòng iPhone. Giờ đây, phiên bản Pro sẽ là dòng iPhone cao cấp nhất, còn iPhone 11 sẽ là bản tiêu chuẩn. Nhưng điều quan trọng nhất mà người dùng thắc mắc đó là, liệu với những nâng cấp “nhỏ giọt” thì liệu việc sở hữu iPhone 11 Pro ngay lúc nào có phải là hợp lý hay không?
Có nên mua iPhone 11 Pro thời điểm này không?

1. Những khía cạnh Apple đã khiến người dùng phải băn khoăn khi mua iPhone 11 Pro

Nỗi lo sợ tiền đề nhất đó chính là sự lỗi thời. iPhone 6 rồi đến cả iPhone 6S iPhone 7, iPhone 8iPhone X với thiết kế hoàn toàn mới. Vậy chu kì thay đổi thiết kế của iPhone chính là 3 năm một lần. Rõ ràng, iPhone 11 sẽ là thế hệ iPhone cuối cùng của thiết kế hiện tại rồi. Bởi vậy mà người dùng cũng hết sức lo lắng khi chiếc iPhone 11 Pro giá đến cả ngàn đô mới mua của mình sẽ bị lỗi thời chỉ sau có 1 năm.
Có nên mua iPhone 11 Pro thời điểm này không? 

2. Apple sẽ không dễ dàng để một chiếc iPhone đắt giá lỗi thời đến thế

Cụm camera vuông của chiếc iPhone 11 Pro tuy được nhận xét là “Xấu” thì lại mang đến cho bạn sự yên tâm hơn cả. Bởi cụm camera này đã không biến mất trên thế hệ iPhone 12. Apple sẽ không bao giờ loại bỏ thiết kế của mình sớm như vậy cả, nên thay đổi sẽ được đến từ phần mặt trước nhiều hơn. Vậy nếu mua iPhone 11 Pro ngay bây giờ bạn cũng chưa cần quá lo lắng nó sẽ lỗi thời. Vì phần thiết kế và bền dáng Apple vẫn luôn làm rất tốt. 
Có nên mua iPhone 11 Pro thời điểm này không?
Thêm nữa, mỗi thế hệ iPhone đều sẽ được hỗ trợ tối thiểu là 3 năm từ nhà Apple, và trên thực tế thì thời gian hỗ trợ còn lâu hơn thế. Vậy chắc chắn ít nhất chiếc iPhone 11 Pro của bạn sẽ không thể lỗi thời phần mềm được trong vòng ít nhất 3 năm tới. Hơn nữa, theo như những nhận định công nghệ phần cứng của Apple thì nó vẫn đang đi trước thế giới tận 2 năm lận. Vậy chiếc iPhone thế hệ 11 này vẫn sẽ mạnh mẽ ngang ngửa với flagship của các hãng khác trong vòng tối thiểu là 2 năm nữa. Thật chẳng có lí do gì mà chiếc iPhone đến cả ngàn đô của bạn năm nay lại bỗng chốc lạc hậu cả đâu. 
Có nên mua iPhone 11 Pro thời điểm này không?

3. Những nâng cấp nhỏ giọt khiến nhiều người băn khoăn không biết mua iPhone 11 thời điểm này có thích hợp không

Công bằng mà nói thì quả đúng là chiếc iPhne 11 Pro mang đến những nâng cấp nhỏ giọt, không có quá nhiều sự đột phá. Thêm nữa là khá nhiều tính năng có được ngay chỉ với bản cập nhật iOS13. Đơn cử như khả năng chỉnh sửa ảnh, video, thư viện ảnh mới. Hay một số thứ quan trọng khác như chế độ tối toàn hệ thống, Face ID cũng nhanh hơn đến 30%. Bên cạnh đó còn nhiều tính năng hấp dẫn khác, chiếc iPhone đời cũ của bạn cũng có thể có phần lớn những tính năng của iPhone 11 đắt đỏ. 
Có nên mua iPhone 11 Pro thời điểm này không?
Mặt khác, nói về phần cứng của iPhone 11 Pro bạn sẽ không thể bỏ qua được em nó đâu. Đầu tiên và cũng nổi bật nhất chính là cụm camera bổ sung thêm một camera góc siêu rộng so với thế hệ iPhone Xs trước đó. trong thực tế, bạn sẽ chụp ảnh bằng ống kính góc rộng nhiều hơn so với tele. Bởi vậy mà cụm camera của iPhone 11 Pro lại cực kì có giá trị, bởi với phần mềm thì bạn không thể thu toàn bộ phong cảnh được. 
Có nên mua iPhone 11 Pro thời điểm này không?

4. iPhone 11 Pro màn hình mới và những nâng cấp nhỏ nhưng tinh tế khác

Phần tiếp theo chính là tấm nền OLED mới với tên gọi Super Retina XDR vừa được Apple cải tiến. Tấm nền mới này cho phép máy bạn có màu sắc rực rỡ hơn, hiển thị màu sắc một cách chính xác hơn. Thêm vào đó, độ sáng máy cũng được cải thiện sẽ giúp máy có khả năng hiển thị dưới trời nắng một cách chính xác. Lại là một sự nâng cấp mới mẻ là iOS13 không thể mang lại được. 
Có nên mua iPhone 11 Pro thời điểm này không?
Những chi tiết nhỏ khác nhưng cũng không kém phần quan trọng khác nữa như: con chup U1 mới cho phép iPhone nhận diện được những thiết bị thuộc hệ sinh thái Apple cho chip U1 khác. Ví dụ điển hình nhất đó chính là Apple Tag sắp được ra mắt có thể giúp bạn định vụ được chính xác vị trí món đồ nhờ vào ứng dụng Find my mới trên iOS. Hoặc là hệ thống loa chuẩn Dolby Suround tạo được âm thanh vòm sống động như đang ở rạp chiếu phim vậy. Còn đó không thể thiếu tính năng chụp đêm mới giúp chụp ảnh thiếu sáng như ban ngày. Tất cả những điều quan trọng này bạn chỉ có thể thực hiện trên iPhone 11 Pro mà thôi chứ không phải từ những chiếc iPhone đời cũ. 
Có nên mua iPhone 11 Pro thời điểm này không?

5. Con chip và những công nghệ mà iPhone 11 Pro sở hữu vẫn vô cùng đáng giá

Ngôi sao sáng khiến bạn thực sự muốn sở hữu chiếc iPhone 11 Pro chính là con chip Apple A13 Bionic. Quán quân trong làng bán dẫn trên thế giới hiện tại, mạnh hơn một bậc so với A12 và mạnh hơn 2 bậc so với con chip Snapdragon 855 Plus mạnh nhất. Nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới, mượt mà trên chiếc iPhone 11 Pro của nhà Apple. 
Có nên mua iPhone 11 Pro thời điểm này không?


iPhone 11 Pro siêu lướt 64GB Quốc tế Nguyên zin giá rẻ nhất

9.890.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 12 tháng

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng củ sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ

Tặng Ốp lưng chống va đập – Yên tâm sử dụng

Giảm 100k cho khách hàng thân thiết và HSSV

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip

Tặng thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

Hot

Nếu bạn đang có hứng thú và tìm hiểu về chiếc iPhone 11 thì đừng ngần ngại mà sở hữu ngay cho mình siêu phẩm này nhé. Giá trị mà nó mang lại sẽ đi chung với mức giá của nó. Hơn thế nữa, nếu muốn mua một chiếc iPhone 11 Pro tốt nhất với mức giá tối ưu nhất, Điện Thoại Mới mang đến dòng iPhone 11 Pro ATO và siêu lướt. Bản chất là máy mới với hiệu năng hoàn toàn như mới nhưng giá rẻ hơn máy mới đến 3 – 4 triệu đồng. Chúng tôi cũng tặng thêm bạn gói bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng và chính sách trả góp 0 đồng để bạn yên tâm sử dụng.
Hãy đến ngay số 360 Thái Hà hoặc liên hệ hotline: 1900 63 8018 để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp và nhanh nhất nhé. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030