3 điều cân nhắc có nên mua iPhone 12 ở thời điểm này không?

Mỗi khi Apple tung ra thị trường dòng điện thoại mới, các tín đồ của iPhone trên toàn cầu đều nóng lòng để được trực tiếp chiêm ngưỡng cũng như sở hữu những sản phẩm công nghệ bậc nhất đó. Tuy nhiên, với mức giá ngày càng tăng qua các thế hệ iPhone, cộng thêm tình hình kinh tế đang đi xuống vì dịch bệnh, người tiêu dùng có lẽ phải cân nhắc kĩ lưỡng hơn xem có nên mua iPhone 12 ở thời điểm này không. 

I. Cùng điểm qua một số điểm mới trên iPhone 12

iPhone 12 sử dụng khung nhôm với cạnh phẳng tương tự như thiết kế trên iPhone 4 trước đây. Màn hình được sử dụng là loại Super Retina XDR phát triển từ tấm nền OLED với mật độ điểm ảnh là 460 ppi cho độ trễ ít, chất lượng hình ảnh sắc nét. Apple cũng phủ lên màn hình máy một lớp gốm chống xước để bảo vệ máy một cách tốt hơn so với những phiên bản iPhone trước. Các máy đều có thể chống bụi, chống nước chuẩn IP68 và vẫn hỗ trợ sạc không dây MagSafe. 
Có nên mua iPhone 12 thời điểm này không?
iPhone 12 vẫn có cụm camera như trên iPhone 11 gồm góc siêu rộng độ phân giải 12MP, khẩu độ 1.6 và một camera tele 12MP tiêu cự 52mm. Những cụm camera này đều có công nghệ Deep Fusion chống rung hình ảnh quang học và chống rung dịch chuyển cảm biến. 
Có nên mua iPhone 12 thời điểm này không?
Apple cũng cho biết, mẫu iPhone 12 này sẽ có hỗ trợ 5G, trong điều kiện lý tưởng sẽ đạt đến tốc độ download lên đến 4Gbps và upload là 200 Mbps. Với việc nâng cấp đáng giá này, khi 5G chính thức được triển khai tại Việt Nam thì người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm công nghệ tốc độ cao. Apple cũng cho biết thêm, họ đã hợp tác với nhiều nhà mạng để tối ưu 5G cho iPhone mới này. Máy sẽ được bán với những phiên bản màu sắc gồm: đen, trắng, xanh lá, xanh dương và đỏ.
Có nên mua iPhone 12 thời điểm này không?

II. Có nên mua iPhone 12 thời điểm này không? 3+ lý do bạn cần cân nhắc trước khi xuống tiền

1. Mạng 5G mang đến điều gì?

Các chuyên gia nhấn mạnh đến tốc độ nhanh hơn và nhạy hơn của mạng viễn thông 5G. Tuy nhiên nếu bạn đang sống tại một khu vực chưa có mạng 5G thì một chiếc smartphone có trang bị 5G vẫn có thể giúp bạn khai thác được tính năng này. Còn tại những nơi có 5G, tốc độ mạng còn phụ thuộc vào từng nhà mạng nữa. Đó là bởi mạng 5G lại bao gồm 3 băng (band) khác nhau: thấp, trung bình, cao. Đối với người dùng đầu cuối, nhất là ở thời điểm hiện tại, trải nghiệm 5G được quyết định nhiều hơn bởi nhà mạng mà họ đăng ký thuê bao thay vì chính công nghệ 5G. 
Có nên mua iPhone 12 thời điểm này không?
Theo một số thông tin, ở Mỹ hiện có 3 nhà mạng Verizon, AT&T và T-Mobile có mức độ phủ sóng khác nhau ở từng band trong 3 band kể trên. Band cao nhất có thể mang đến dịch vụ có tốc độ  nhanh gấp đến 50 lần so với mạng 4G


iPhone 12 Mini 64GB Quốc tế Mới

Liên hệ

Tặng cường lực và ốp lưng

Tặng phiếu mua hàng trị giá 400.000vnđ đối với tai nghe Apple Airpods Pro Rep

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip.

Tặng thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

Tặng phiếu mua hàng trị giá 150.000vnđ khi mua Apple Watch và 100.000vnđ khi mua Ipad và Airpod.

Tăng 100.000vnđ với Khách hàng thân thiết.

Tặng 100.00vnđ tiền mặt đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Tặng gói phần mềm và game bản quyền.

Mới ra mắt

2. Tốc độ nhanh hơn của mạng 5G có ý nghĩa như thế nào cho cuộc sống tương lai?

Với tốc độ nhanh hơn gấp nhiều lần so với 4G thì mạng 5G cho phép bạn sử dụng được nhiều ứng dụng và dịch vụ mới.Hiện nay, cũng rất khó để áp dụng thực tế tăng cường trên một chiếc smartphone vì việc này đòi hỏi mạng phải rất nhạy. Cũng trong lễ ra mắt iPhone 12, Apple đã nhấn mạnh rằng trải nghiệm sẽ tốt hơn khi người dùng chơi game trên iPhone mới. Hãng nói rằng kết nối 5G sẽ cho phép người dùng chơi những tựa game nặng như Liên Minh Huyền Thoại. 
Có nên mua iPhone 12 thời điểm này không?

3. Mua iPhone 12 5G lúc này có thực sự “đáng đồng tiền bát gạo”?

iPhone 12 mới nhất nhà Apple không phải là những chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có trang bị 5G. Trước đó cũng có nhiều hãng lớn khác đều đã đưa ra thị trường sản phẩm điện thoại thông minh có kết nối 5G. Nhiều người dùng thường lựa chọn nâng cấp lên điện thoại mới sau khoảng 3 năm sử dụng. Đối với những người đã đến lúc cần hoặc muốn đổi điện thoại thì một chiếc smartphone 5G sẽ thực sự có sức hút lớn với họ vào thời điểm này. Tuy nhiên, đối với những người đang sử dụng một chiếc điện thoại còn mới, như iPhone 11 Pro Max chẳng hạn, thì có lẽ sẽ là khôn ngoan hơn khi đợi thêm một thời gian nữa để mạng 5G được triển khai rộng rãi và hoàn thiện hơn. 
Có nên mua iPhone 12 thời điểm này không?
Vậy có nên mua iPhone 12 vào thời điểm này hay không? Câu trả lời còn phải tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện tài chính của bạn nữa. Nếu có hứng thú với iPhone 12, bạn có thể đến với Điện Thoại Mới số 360 Thái Hà, Đống Đa hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0978.295.890 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất nhé. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030