Đánh giá thiết kế và cấu hình của iPhone Xs – Phiên bản nâng cấp của iPhone X

iPhone Xs vẫn đang là một trong những chiếc smartphone hot nhất hiện nay. Thiết kế và cấu hình của iPhone Xs đã từng có những ý kiến trái chiều xung quanh. Thế nhưng phải thật sự đi tìm hiểu sâu xa, người ta mới hiểu được “hóa ra tất cả những gì tinh túy nhất được cất giữ ở bên trong”. Nếu bạn vẫn chưa cầm trên tay chiếc iPhone Xs và đang tò mò không biết chiếc điện thoại này có gì đặc biệt thì cùng xem qua bài đánh giá dưới đây nhé.

I. Thiết kế iPhone Xs không đổi so với iPhone X, chỉ tinh chỉnh lại

Còn nhớ lúc iPhone X mới được ra mắt, mọi thứ đều hoàn toàn mới mẻ bởi sự xuất hiện của tai thỏ, màn hình tràn viền, nút Home vật lý cũng hoàn toàn biến mất… Tất cả những điều ấy đã làm nên một chiếc iPhone X tuyệt đẹp dẫn đầu cho những trào lưu xu thế hiện nay. Bởi vậy mà đến khi iPhone Xs ra đời, người ta cũng kì vọng rằng sẽ có sự thay đổi đột phá hơn so với người đàn anh tiền nhiệm. Tuy nhiên, mọi thay đổi lớn nhất lại thật sự nằm bên trong chiếc máy này.
Thiết kế và cấu hình iPhone Xs
Vẫn là phần khung viền bằng thép cao cấp cùng với màn hình 5.8 inch. Phần Notch bên trên với các cảm biến cùng camera. Phần mặt sau được làm từ kính chịu lực cao cấp. Nếu bạn chỉ nhìn đơn thuần 2 chiếc iPhone này thì thật khó để phân biệt được đâu là Xs và đâu là Xs Max, bởi ngoại hình chúng quá giống nhau. Điểm khác biệt duy nhất về ngoại hình có lẽ là iPhone Xs đã được bổ sung thêm màu mới lạ hơn, cũng đa dạng hơn cho người dùng. 
Thiết kế và cấu hình iPhone Xs
Có một điểm trừ của iPhone Xs khiến nhiều người không được hài lòng cho lắm có lẽ là dàn loa bên dưới được bố trí không đều nhau. Như mọi năm Apple sẽ thiết kế dải loa khá cân xứng nhưng không hiểu lí do gì mà đến iPhone Xs lại không được tiếp tục. Bù lại, máy đã được nâng cấp về khả năng chống nước lên IP68 thay vì IP67 như của iPhone X. 
Thiết kế và cấu hình iPhone Xs


iPhone XS 64GB – Mới 100% – Đã kích hoạt – ATO- Quà tặng 2 triệu đồng

7.890.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 1 năm – trị giá 1.100.00vnđ.

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip.

Tặng thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

Tặng phiếu mua hàng trị giá 150.000vnđ khi mua Apple Watch và 100.000vnđ khi mua Ipad và Airpod.

Tặng ốp lưng chống va đập trị giá 100.000 vnđ.

Tăng 100.000vnđ với Khách hàng thân thiết.

Tặng 100.00vnđ tiền mặt đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Lên đời miễn phí trong 15 ngày đầu.

Tặng gói phần mềm và game bản quyền.

Hot

1. Nâng cấp mạnh về màn hình

iPhone Xs sử dụng màn hình OLED với kích thước màn 5.8 inch tương tự như với iPhone X. Máy cho khả năng hiển thị tốt, màu sắc chính xác, độ tương phản lớn, màu đen sâu, dải màu rộng cho bạn những góc nhìn tốt hơn khi sử dụng ngoài trời. Điểm đáng chú ý đó là Apple đã bổ sung thêm cho iPhone Xs nhiều công nghệ hiển thị hình ảnh chất lượng cao như HDR 10 và Dolby Vision giúp tăng được khả năng trải nghiệm hình ảnh một cách sống động và chân thực nhất. 
Thiết kế và cấu hình iPhone Xs
Màn hình được nâng cấp với các Emoji

2. Camera được cải tiến nhẹ

iPhone Xs được Apple trang bị cho cụm camera kép với cảm biến 12MP bao gồm một ống kính góc rộng và một ống kính tele cùng độ phân giải. Tuy nhiên, cả 2 ống kính này đều được trang bị chống rung quang học OIS giúp bạn có đc những thước phim và hình ảnh đỉnh cao hơn so với những đời máy tiền nhiệm. Ngoài ra, để tăng thêm phần huyền ảo hơn, Apple cũng đã trang bị thêm tính năng điều chỉnh độ sâu trường ảnh khi chụp ảnh chân dung và bokeh ngay sau thao tác chụp giúp bạn có thêm đc những hình ảnh lung linh hơn nhiều lần. 
Camera iPhone Xs

II. Cấu hình và hiệu năng của iPhone Xs quá khủng

Có thể nói, Apple vẫn luôn đi đầu về hiệu năng so với phần còn lại của thế giới. Và iPhone Xs cũng không ngoại lệ. Máy được nhà Táo trang bị cho vi xử lí thế hệ mới A12 Bionic được sản xuất trên quy trình 7nm. A12 Bionic được cấu tạo từ 6 nhân CPU, 4 nhân GPU cùng bộ xử lí thần kinh giúp hiệu năng nhanh hơn đến 50%, đồ họa cao hơn 15% so với chip A11 Bionic. Đồng thời, nó cũng có khả năng thực hiện được 5 ngàn tỷ phép tính mỗi giây, cao hơn rất rất nhiều lần so với 600 tỷ phép tính như trên A11 của iPhone X. Trải nghiệm thực tế cho thấy, mọi tác vụ đều được phản hồi một cách nhanh chóng, camera cũng được khởi động ngay tức thì. 
Thiết kế và cấu hình iPhone Xs
iPhone X sở hữu viên pin 2700 mAh cho thời gian sử dụng cũng khá ấn tượng. Nhưng đến với iPhone Xs, bạn còn ấn tượng hơn với thời gian sử dụng pin lâu hơn đến 30 phút so với X. Apple cũng không cung cấp chính xác dung lượng pin cụ thể là bao nhiêu. Điều này có thể đến từ việc trang bị con chip A12 mạnh mẽ giúp tiết kiệm pin một cách hiệu quả. 
Thiết kế và cấu hình iPhone Xs
Thời lượng pin được cải thiện đáng kể


iPhone XS siêu lướt 256GB Quốc tế Nguyên zin giá rẻ nhất

7.890.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 12 tháng

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng củ sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ

Tặng Ốp lưng chống va đập – Yên tâm sử dụng

Giảm 100k cho khách hàng thân thiết và HSSV

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip

Tặng thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

III. Bạn có nên mua iPhone Xs?

Nếu là một người đam mê công nghệ, có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua được iPhone Xs bởi các thông số đã đủ nói lên một cấu hình “khủng” rồi. Còn nếu là một doanh nhân, bạn cũng không thể ngó lơ bởi vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng. iPhone Xs sẽ đặc biệt hợp với những người thường xuyên phải dùng đến điện thoại cường độ cao. Máy cho phép lắp được 2 SIM 2 sóng, phù hợp cho nhu cầu 1 SIM công việc và 1 SIM gia đình.
Thiết kế và cấu hình iPhone Xs
➤➤Xem thêm: Các mẫu iPhone  CỰC HOT  tại Điện Thoại Mới
Hiện iPhone Xs đang được bán tại Điện Thoại Mới với đầy đủ các phiên bản màu sắc và biến thể dung lượng cùng mức giá tốt nhất trên thị trường. Hãy đến ngay số 360 Thái Hà hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0978.295.890 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất có thể nhé.  
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030