Google Photos hiện có thể đồng bộ hóa các hình ảnh yêu thích của bạn với ứng dụng Apple Photos – Đây là cách kích hoạt nó

Google Photos đã đã bổ sung hỗ trợ để đồng bộ hóa hình ảnh đã thích từ Google Photos sang ứng dụng Photos của Apple. Điều này có nghĩa là ảnh đã thích của bạn trên Google Photos giờ đây có thể hiển thị trong ứng dụng Ảnh của iPhone và ngược lại. Khá tuyệt, phải không? Đây là cách bạn có thể kích hoạt nó.

Google Photos hiện có thể đồng bộ hóa các hình ảnh yêu thích

Gần đây, gã khổng lồ công cụ tìm kiếm đã thông báo rằng họ sẽ loại bỏ tùy chọn ‘bộ nhớ ảnh miễn phí không giới hạn’ vào năm 2021. Và nói chung, ứng dụng Google Photos không phải là một ứng dụng ảnh dành cho người dùng iOS, chủ yếu là do các hạn chế của Apple tại chỗ. Nhưng bây giờ nó có vẻ đang thay đổi. Như đã được AndroidPolice phát hiện, ứng dụng Google Photos hiện có nút chuyển đổi để đồng bộ hóa ‘mục yêu thích’ từ Apple Photos khi sao lưu thư viện của bạn.

Đồng bộ Google Photos với Apple Photos

Để bật tính năng này, hãy truy cập ứng dụng Google Photos và nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở trên cùng bên phải. Bấm vào Cài đặt Ảnh rồi bấm Ảnh Apple. Sau đó, bật tùy chọn Sync Favorites và nhấp vào là xong. Quá trình đồng bộ hóa ảnh sẽ bắt đầu ngay lập tức và bây giờ bạn sẽ có thể truy cập các ảnh đã thích trên tất cả các nền tảng.

Đồng bộ Google Photos với Apple Photos

Bạn nghĩ gì về tính năng này? Bạn có nghĩ rằng điều này là hữu ích? Bạn có nhận được chuyển đổi để đồng bộ hóa mục yêu thích trên iPhone của mình không? Thả một bình luận và cho chúng tôi biết nhé

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030