Huawei Mate 40E bất ngờ xuất hiện trên Wireless Power Consortium

Dòng Mate 40 đã được Huawei ra mắt cách đây vài tháng. Series này bao gồm các model là Mate 40, Mate 40 Pro, Mate 40 Pro+ và Mate 40 RS Porsche Edition.

Huawei Mate 40E xuất hiện trên Wireless Power Consortium

Cùng với những chiếc điện thoại này, công ty Trung Quốc còn giới thiệu điện thoại Mate thứ 5 – Mate 30E Pro 5G. Tuy nhiên, có vẻ như còn có một smartphone Mate 40 khác đang được Huawei phát triển, và nó có tên gọi là Mate 40E.Thiết bị mới này đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Wireless Power Consortium (WPC). Nó có số model OCE-AN00, (gần giống với số model của Mate 40 là OCE-AN10) đã được đăng ký vào ngày 9 tháng 12. Hình ảnh đi kèm cho thấy thiết kế của điện thoại này tương tự như biến thể Mate 40 tiêu chuẩn.

Cụ thể, smartphone Huawei Mate 40E sắp tới lộ diện với màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Cạnh phải của điện thoại có sự xuất hiện của nút nguồn màu đỏ, trong khi phím tăng/giảm âm lượng nằm ngay bên trên.

Ở mặt sau, di động sắp ra mắt của Huawei có hệ thống camera hình tròn, có 4 lỗ nhưng nhiều khả năng nó sẽ sở hữu 3 ống kính. Bạn cũng có thể thấy nhãn hiệu Leica và đèn flash LED trong cụm camera này. Huawei Mate 40E có giắc cắm âm thanh 3.5mm và cảm biến hồng ngoại ở cạnh trên, trong khi cạnh dưới là nơi chứa khay SIM, cổng USB-C và loa ngoài.Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về cấu hình của Huawei Mate 40E nhưng giới phân tích cho rằng điện thoại này nhiều khả năng sẽ sử dụng chipset Kirin 990E. Hãy cùng chờ xem nhé!

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030