Hướng dẫn iOS 14.2 beta 2 với rất nhiều biểu tượng cảm xúc mới

Mới đây, Apple lại tiếp tục tung ra iOS 14.2 phiên bản Beta thứ 2, mang tới cho người dùng một loạt những biểu tượng cảm xúc Emoji mới và hỗ trợ lại ứng dụng đo nồng độ Oxy trong máu.

Thay đổi đáng chú ý nhất trên iOS 14.2 beta 2 là bổ sung rất nhiều biểu tượng cảm xúc mới. Theo báo cáo đầu tiên của Emojipedia, các tùy chọn biểu tượng cảm xúc mới trong iOS 14.2 beta 2 chính là một phần trong bảng mã Unicode 13. Có tất cả tổng cộng là 58 biểu tượng nhân vật, động vật và cả đồ vật được Apple thêm vào trong bản cập nhật Beta 2 mới nhất này.

Mỗi năm, Apple thường để lại biểu tượng cảm xúc mới cho các bản cập nhật iOS sau bản cập nhật lớn. Ví dụ: biểu tượng cảm xúc mới đã được đưa vào bản phát hành iOS 13.2 vào năm ngoái. Apple làm điều này như một cách để lôi kéo người dùng cập nhật thiết bị của họ lên phiên bản iOS mới nhất và an toàn nhất.

Năm nay với iOS 14, Apple còn mang đến một tính năng mới là tìm kiếm biểu tượng cảm xúc, với tính năng này thì người dùng có thể nhanh chóng tìm được emoji một cách nhanh chóng hơn.

Chi tiết cách cập nhật lên phiên bản iOS 14.2 Beta 2

Trước khi tiến hành cập nhật lên iOS 14.2 beta bạn hãy sao lưu dữ liệu để không bị mất sau khi đã lên HĐH mới nhé. Các bước cập nhật lên phiên bản iOS 14.2 Beta mới như sau:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào Betaprofiles.com  sau đó chọn Download bản iOS 14.2 Beta 2

Bước 2: Bạn vào mục Cài Đặt chọn Cài đặt chung sau đó chọn tiếp Cấu Hình. 

Bước 3: Bạn chọn  iOS 14 Beta Software Profile  sau đó chọn tiếp Cài đặt rồi tiến hành khởi động lại máy 

Bước 4: Vào lại mục Cài Đặt chọn Cài Đặt Chung rồi chọn tiếp Cập nhật phần mềm => Nhấn Tải về  Cài đặt iOS 14.2 Developer Beta. 

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030