IPad Gen 9 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2021 với màn hình 10,5 inch và bộ nhớ trong 64GB

Apple đang làm việc trên một chiếc iPad Gen 9 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2021. Chiếc iPad sắp tới có màn hình 10,5 inch và sẽ được trang bị chip A13.

 

Mặc dù có màn hình 10,5 inch nhưng iPad dự kiến ​​sẽ mỏng hơn. Công ty được cho là có kế hoạch sử dụng khung và bảng điều khiển phía trước từ iPad Air thế hệ thứ ba. Điều này có nghĩa là thiết kế phần lớn sẽ được giữ nguyên. Điển hình là Apple sử dụng lại khung máy từ những chiếc iPad cũ. Chẳng hạn, thiết kế của chiếc iPad đầu tiên đã được sử dụng lại trên iPad thế hệ thứ năm. Họ đã làm tương tự như vậy cho nhiều mẫu iPad khác nhau. 

IPad Gen 9 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2021

iPad Gen 9 dự kiến ra mắt

Tuy nhiên, một báo cáo khác tuyên bố rằng iPad Gen 9 sẽ tương tự như người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, nó sẽ đi kèm với một loạt cải tiến khác, bao gồm chip A13 Bionic, RAM 4GB và thiết kế đẹp hơn. Điều thú vị là Apple đã quyết định giữ lại nút Home và không đổi nó lấy Face ID.  

Chúng tôi rất ngạc nhiên khi Apple quyết định nâng cấp iPad sớm như vậy. Công ty đã rút khỏi thế hệ iPad thứ 8 vào tháng 9 năm nay. Nó được trang bị chip A12 Bionic và một loạt các tính năng mới. Tuy nhiên, việc nâng cấp vẫn còn nhỏ. Apple đang giới thiệu những thay đổi nhỏ trong mỗi lần nâng cấp cho iPad cấp nhập cảnh của mình. Có lẽ điều này được thực hiện để giữ giá trong kiểm tra.

iPad Gen 9 dự kiến ra mắt

Báo cáo tương tự cũng tuyên bố rằng iPad Gen 9 sẽ có giá 299 USD, thấp hơn một chút so với iPad hiện tại. Nhìn chung, iPad cấp nhập cảnh sắp tới sẽ giữ lại các yếu tố thiết kế và có chip A13 Bionic được nâng cấp. Cuối cùng, mẫu iPad cơ bản dự kiến ​​sẽ cung cấp bộ nhớ trong 64GB thay vì 32GB trên mẫu hiện tại.

Bạn có mong chờ mẫu iPad mới này không? Ý kiến của bạn như thế nào? Bình luận xuống phía dưới cho Điện Thoại Mới cùng biết nhé. 

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030