iPhone 14 lộ ảnh render – Màn hình đục lỗ, cụm cam mới

Tuy ra mắt chưa được bao lâu, nhưng thế hệ kế nhiệm iPhone 14 Series đã lộ diện những hình ảnh render đầu tiên.

Có thể thấy concept iPhone 14 Pro đến từ Waqar Khan sở hữu màn hình đục lỗ thay thế cho “tai thỏ” đã có từ thời iPhone X. Loa thoại sẽ được dịch chuyển lên viền trên của máy giúp cho màn hình có thể hiển thị phần trăm pin của thiết bị.

iPhone 14 lộ ảnh render

Các camera phía sau hiện sẽ được làm phẳng với mặt lưng của máy, giúp điện thoại không bị kênh lên khi để trên mặt bàn, mặc dù điều này có thể khiến máy trông dày hơn một chút so với iPhone 13 Pro.

Hiện tại, Apple chỉ trang bị màn hình ProMotion 120 Hz cho dòng iPhone 13 Pro, nhưng tất cả bốn mẫu (iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max) được cho là sẽ trang bị màn hình Promotion vào năm tới. Các nút tăng giảm âm lượng dạng tròn (với các ký hiệu “+” và “-“) được thấy lần cuối trên iPhone SE 2016 sẽ quay trở lại.

Một nâng cấp khác mà bạn không thể bỏ qua, là dòng iPhone 2022 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A16 Bionic tuy nhiên vẫn chưa rõ Apple sẽ thuê TSMC sản xuất chip A16 Bionic trên tiến trình 5 nm, 4 nm hay 3 nm.

Nguồn tin từ Jon Prosser, Chiếc iPhone cao cấp nhất của năm 2022 (iPhone 14 Pro Max) sẽ không có tai thỏ thay vào đó là màn hình dạng đục lỗ trong khi ba phiên bản còn lại thuộc dòng iPhone 14 sẽ tiếp tục có màn hình tai thỏ.

Một điều dường như không có sự thay đổi, ít nhất là với dòng iPhone 14 chính là tiếp tục sử dụng cổng Lightning độc quyền để sạc cũng như là truyền dữ liệu. Theo đề xuất mới đây của Liên minh châu Âu (EU) về việc đưa cổng USB-C trở thành tiêu chuẩn chung để sạc có dây cho smartphone có thể buộc Apple phải chuyển sang cổng kết nối này.

USB-C đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới với nhiều thiết bị điện tử khác nhau trang bị cổng kết nói này như: các thiết bị cầm tay Android hay máy chơi game Nintendo Switch, thậm chí là hầu hết các dòng iPad của Apple đã chuyển qua cổng kết nói này.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030