iPhone 7 Plus màu nào đẹp? Cách lựa chọn màu sắc cho hợp mệnh

Hiện nay, Apple đã ra mắt đến tận thế hệ iPhone 12 cùng rất nhiều những dòng iPhone khác vô cùng đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó, chiếc iPhone 7 Plus vẫn rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang có ý định muốn mua chiếc máy này và còn băn khoăn không biết iPhone 7 Plus màu nào đẹp nhất? và iphone 7 plus có những màu nào? thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

I. iPhone 7 Plus có mấy màu?

Điện thoại iPhone 7 Plus trên thị trường có tất cả 6 màu sắc, bao gồm:
  • Iphone 7 plus màu Đen (Jet Black)
  • Iphone 7 plus màu Đen nhám (Black)
  • Iphone 7 plus màu Vàng (Gold)
  • Iphone 7 plus màu Vàng hồng (Rose Gold)
  • Iphone 7 plus màu Bạc (Silver)
  • Iphone 7 plus màu Đỏ (Red)
iPhone 7 Plus màu nào là đắt nhất và đẹp nhất thì chúng ta cùng tìm hiểu kĩ nhé. Như chúng ta đã biết iPhone 7 Plus là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Apple nổi tiếng trên thế giới, sử hữu thiết kế rất nổi bật, đẹp mắt. Với phần vỏ nhôm nguyên khối liền mạch mang đến cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Cùng với sự xuất hiện của những chiếc smartphone hiện đại trên thị trường hiện nay là sự đa dạng về màu sắc. 
iPhone 7 Plus màu nào còn được ưa chuộng?
Chính vì thế nên bên cạnh việc chọn loại máy nào là phù hợp thì việc lựa chọn màu sắc nào là đẹp nhất, bắt mắt nhất mà lại hợp với bản thân cũng là một vấn đề nan giải. Cả về phong thủy hợp mệnh nữa cũng là điều khiến người mua băn khoăn tìm hiểu. Ngoài hợp mệnh, với sự đa dạng về màu sắc thì đây cũng là món quà công nghệ phù hợp dành tặng bố mẹ, người thân.
iPhone 7 Plus màu nào còn được ưa chuộng?

II. Gợi ý cách chọn màu iPhone 7 Plus vừa đẹp vừa hợp mệnh

1. Màu sắc tương ứng với cung mệnh như thế nào?

Theo quan niệm từ xa xưa của người Việt thì màu sắc của những đồ vật bên cạnh cũng ảnh hưởng rất nhiều tới phong thủy của người dùng. Nó có thể đem đến vận may trong công việc, tình cảm hay tiền bạc tùy vào đồ hợp về mệnh với chủ sở hữu. Một số những màu sắc cơ bản tương ứng với cung mệnh như sau:
+ Iphone 7 plus Màu đỏ: hợp với những người mang mệnh hỏa, là nóng, là lửa. Thể hiện sự sôi động, đầy hào hứng đến cho cuộc sống
iPhone 7 Plus màu nào còn được ưa chuộng?
+ Iphone 7 plus Màu đen,  iphone 7 plus đen nhám: hợp với những người mang mệnh thủy. Màu đen biểu trưng cho hành Thủy vì thế người mạng Thủy rất hợp với màu này, sử dụng hộ thân rất hiệu quả.
iPhone 7 Plus màu nào còn được ưa chuộng?
+ Iphone 7 plus Màu vàng: hợp với người mệnh thổ, là đất. Sự mạnh mẽ, hài hoà của yếu tố thổ bên cạnh hay trong nhà sẽ giúp tạo ra sự chắc chắn. Nảy nở sinh lực dồi dào và sự bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn và gia đình bạn.
iPhone 7 Plus màu nào còn được ưa chuộng?
+ Iphone 7 plus Màu vàng hồng: hợp với mệnh hỏa. Cũng như màu đỏ, màu hồng thể hiện sự năng động, tràn đầy năng lượng nhiệt huyết trong cuộc sống của bạn. Đem đến sự tươi mới trong phong cách sống và tầm hồn của người sở hữu.
iPhone 7 Plus màu nào còn được ưa chuộng?
+ Iphone 7 plus Màu bạc: hợp với mệnh kim. Phỏng theo tính tương sinh trong thuyết ngũ hành thì thổ sinh ra kim nên đất sẽ bao bọc và sinh ra đồng thời nuôi dưỡng kim loại.Nên màu bạc sẽ tương hợp với mệnh kim với ý nghĩa mang lại sự may mắn cho người sở hữu.
iPhone 7 Plus màu nào còn được ưa chuộng?

2. Giải thích bảng màu iPhone 7 Plus và cách chọn màu hợp mệnh cho bạn

Bạn nên mua iPhone 7 plus màu gì? Dựa theo sự ý nghĩa các màu sắc trong dân gian tương thích với mệnh nào thì khi chọn điện thoại di động bạn cũng có thể áp dụng nó để lựa chọn. Chọn cho mình sản phẩm có màu sắc hợp nhất, để đem lại cho mình thật nhiều may mắn, tài lộc, hạnh phúc và thành công. Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về từng mệnh của mỗi người để giải đáp được iPhone 7 plus nên mua màu gì là thích hợp nhất. Khi dùng nó sẽ khiến người dùng tự tin hơn, thoải mái trong lòng cũng như ít khi bị hư hỏng bất ngờ. 
iPhone 7 Plus màu nào còn được ưa chuộng?
Hiện nay dòng iPhone 7 Plus có 6 màu đủ để cho những người thuộc các cung mệnh thổ, hỏa, thủy, kim trong bộ ngũ hành lựa chọn. Chứng tỏ thương hiệu Apple cũng rất tinh tế và hiểu được ý muốn cũng như tâm lý của người tiêu dùng. Không có mệnh nào là không có sản phẩm với màu sắc phù hợp để mua cả.
Nên mua iPhone 7 plus màu gì là đẹp nhất? Với thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp với tông màu nhẹ nhàng đã nhanh chóng khiến các bạn nữ mê mẩn. Dòng iPhone 7 Plus cũng vậy, khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt với phiên bản Product Red, khiến người dùng săn đón rất mạnh mẽ. Bởi kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, nổi bật và khỏe khoắn. Khi chọn màu sắc điện thoại theo cung mệnh, các bạn nên dựa vào tên tuổi của mình để so với bộ ngũ hành sẽ biết được bạn thuộc cung mệnh nào. Có thuộc tính và phong cách sống như thế nào. 
iPhone 7 Plus màu nào còn được ưa chuộng?
Như đã phân tích ở trên, nhìn vào bảng màu sản phẩm của thương hiệu công nghệ Apple sẽ tương ứng với các màu đặc trưng của mỗi mệnh. Vậy iPhone 7 Plus nên mua màu nào? Kim có màu bạc, thủy có màu đen và đen nhám, hỏa có màu đỏ, thổ có màu vàng và vàng hồng. Còn mệnh mộc thì chưa có màu xanh tương ứng, Apple mới chỉ sản xuất iPhone phiên bản màu xanh trên thế hệ iPhone 11 mà thôi. Nếu bạn muốn sử dụng dòng iPhone 7 Plus này thì có thể dán skin với màu sắc hợp với mình để sử dụng. Đảm bảo là bạn vừa có sản phẩm chất lượng vừa yên tâm về phong thủy cung mệnh. Cụ thể như sau:
+ iPhone 7 Plus Silver (màu bạc): thường thích hợp dùng với các bạn nam hơn thì nó sở hữu sự trầm lắng, mạnh mẽ mà cũng không quá nổi bật. Cũng tránh được những vết trầy xước hiện rõ lên trên bề mặt máy. Những người mệnh kim rất chú ý để lựa chọn màu này, biểu tượng mang điềm cát, an lành, may mắn cho chủ nhân.
iPhone 7 Plus màu nào còn được ưa chuộng?
+ iPhone 7 Plus Black, Jet Black (màu đen, đen nhám) cũng vậy, thích hợp với với các bạn nam ưa phong cách mạnh mẽ. Màu này cũng tránh được những vết bẩn, xước hiện rõ gây xấu cho hình thức của máy. Hợp với những người mệnh thủy.Với ý nghĩa sâu lắng, trầm ổn, vững chãi và ổn định hơn.
+ iPhone 7 Plus Gold (màu vàng) thích hợp với các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, trong trẻo. Những màu này thì dễ hiện rõ các vết mò, bóng, bẩn hay xuống vậy nên chủ sở hữu phải hết sức giữ gìn. Hợp với người mệnh thổ với thổ là đất, sản sinh ra mọi sự sống, với ý nghĩa tạo sức hút, sự thành đạt, giàu có.
iPhone 7 Plus màu nào còn được ưa chuộng?
+ iPhone 7 Plus Gold Rose, Red (màu vàng hồng, màu đỏ)  thích hợp với các bạn nữ hơn vì màu sắc nổi bật, vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, cũng có sự năng động nữa. Phù hợp với người có mệnh hỏa. Là lửa, là nguồn nhiệt cao, thể hiện thế lực mạnh, sự tràn đầy sức sống với ý nghĩa mang đến sự hưng thịnh, giàu có, đầy đủ.

Vậy có Nên Mua iPhone 7 Plus hay không

Tổng quan về chiếc iPhone 7 Plus, dù đã ra mắt gần 7 năm, nhưng vẫn giữ được độ bền và hiệu suất đáng kinh ngạc. Sự kết hợp giữa tuổi thọ và cấu hình mạnh mẽ là điểm thu hút cho nhiều người, làm cho việc lựa chọn iPhone 7 Plus cũ trong tầm giá hợp lý trở nên phổ biến.

iPhone 7 Plus đặc biệt phù hợp với đối tượng như học sinh, sinh viên có ngân sách hạn chế. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người cần một chiếc iPhone mượt mà, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng một chiếc điện thoại Android làm máy chính, iPhone 7 Plus cũng là sự chuyển đổi thuận lợi, đáp ứng nhu cầu nghe gọi, nhắn tin, và chia sẻ kết nối WiFi cơ bản.

Nên mua iphone 7 plus màu nào đẹp nhất?

Về mặt màu sắc, mỗi tùy chọn màu của iPhone 7 Plus đều mang đến một phong cách và vẻ đẹp riêng. Việc chọn màu phù hợp sẽ phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân của từng người dùng.

Dù đã trải qua hơn 7 năm, nhưng iPhone 7 Plus vẫn thu hút nhiều người sử dụng bởi thiết kế đặc trưng của Apple, nút Home, camera kép chất lượng, và hiệu năng vẫn đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

III. Mua iPhone 7 Plus ở đâu có hàng uy tín và chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm Apple dòng iPhone 7 Plus.. Nhưng mua ở đâu là uy tín, chất lượng mà người tiêu dùng hay ghé qua nhất? Theo nhiều người tin dùng công nghệ của thương hiệu Apple chia sẻ thì nên mua các dòng của iPhone tại dienthoaimoi.vn hơn cả. Bởi ở Điện Thoại Mới, bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành rất tốt, miễn phí vận chuyển. Bên cạnh đó là thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn gửi đến khách hàng.
Đặc biệt hơn, tại Điện Thoại Mới còn độc quyền chuyên cung cấp dòng iPhone ATO và iPhone siêu lướt chất như máy mới nhưng giá lại rẻ hơn máy mới đến vài triệu đồng. Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể đến trực tiếp số 360 Thái Hà hoặc liên hệ hotline: 1900 63 8018 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất có thể nhé. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030