Mỗi màu sắc của iPhone SE 2020 đại diện cho điều gì, màu nào đáng mua nhất?

Ngày 24/4/2020, Apple đã tung ra thị trường dòng iPhone với giá phải chăng, kích cỡ nhỏ gọn mang tên gọi iPhone SE (2020). Mặc dù sản phẩm có thiết kế không quá nổi bật nhưng lại sở hữu bộ vi xử lí mạnh cùng camera tuyệt vời. Hiện “siêu phẩm” này đang được bán khá chạy với 3 tùy chọn màu sắc: trắng – đen – product RED (đỏ). Vậy mỗi màu sắc này đại diện cho điều gì? Và nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn màu nào cho phù hợp bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Điện Thoại Mới nhé.

I. Các phiên bản màu của iPhone SE (2020) mang ý nghĩa gì?

1. Màu đen lịch lãm uy quyền

Có lẽ ngay khi nhắc đến phiên bản iPhone SE (2020) màu đen này, hẳn bạn cũng phần nào mường tượng được nó phù hợp với ai rồi đúng không? Đây là một màu sắc mang tính truyền thống, tinh vi và bí ẩn. Song hành cùng với phiên bản màu trắng nhưng lại đối lập với màu trắng, ở phiên bản màu đen này mang đến một vẻ ngoài lịch lãm và uy quyền, nhất là dành cho phái mạnh. Kết hợp cùng với mặt lưng kính màu đen bóng bẩy phía sau, iPhone SE 20202 càng mang đến được sự liền mạch, đồng bộ xuyên suốt tạo nên sự hài hòa về thẩm mĩ. Tuy nhiên phiên bản này lại có nhược điểm đó là bám vân tay và vết bẩn cũng in khá rõ trên mặt kính đen của máy. 

iPhone SE màu nào được ưa chuộng nhất

2. Màu trắng tinh tế nhã nhặn

Đây có thể nói là phiên bản màu sắc dành riêng cho những người thích sự đơn giản, truyền thống và cổ điển. Trắng cũng là tông màu để bạn dễ dàng phối đồ, toát lên được vẻ nhẹ nhàng tinh khiết. Người dùng khi sử dụng iPhone SE 2020 phiên bản màu này sẽ không bị nhàm chán trong một thời gian dài sử dụng. Máy có phần mặt lưng sáng bóng nhưng không bám nhiều dấu vân tay như bản màu đen. Và đặc biệt, màu trắng được bổ sung bởi một khung màu bạc mờ. 

iPhone SE màu nào được ưa chuộng nhất

Có một điều quan trọng cần lưu ý là phần mặt trước của iPhone SE 2020 có viền màu đen thay vì màu trắng cho đồng bộ. Ngoài ra, đây cũng được đánh giá là phiên bản nổi bật nhất, và sẽ càng tuyệt vời hơn khi sử dụng vỏ bảo vệ máy màu trong suốt. 

Vậy iPhone SE 2020 màu trắng sẽ phù hợp với những đối tượng như thế nào? Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, trang nhã thì đây chính là phiên bản sinh ra để dành riêng cho bạn. 

iPhone SE màu nào được ưa chuộng nhất

3. iPhone SE (2020) màu Product RED – Đỏ thời trang, năng động và mang đến nhiều sự may mắn

Đây có lẽ là phiên bản màu sắc thời trang, năng động, phù hợp với rất nhiều những bạn trẻ và đặc biệt là có cá tính mạnh. Theo quan niệm của người Việt Nam ta, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, phát lộc. Màu đỏ làm cho chiếc iPhone SE 2020 nổi bật hơn, toát lên được sự rung cảm mạnh mẽ. Phần mặt lưng của máy được bao quanh bởi khung màu đỏ mờ.

iPhone SE màu nào được ưa chuộng nhất

Nhìn chung, tùy chọn màu đỏ dành cho iPhone SE 2020 sẽ như một món phụ kiện thời trang nổi bật. Màu đỏ cũng giúp làm nổi bật hơn logo màu bạc ở mặt sau. Nếu có dính bẩn hay dấu vân tay cũng khó để nhìn thấy rõ trên phiên bản màu đỏ. Đặc biệt nhất là tính nhân văn của iPhone SE 2020 màu đỏ đó chính là, mỗi khách hàng khi mua máy đều đang đóng góp trực tiếp cho quỹ cứu trợ COVID – 19. 

iPhone SE màu nào được ưa chuộng nhất

iPhone SE (2020) phiên bản màu đỏ này sẽ phù hợp với cả những bạn trẻ năng động, lại vừa phù hợp cả với những người làm ăn buôn bán, kinh doanh nữa. Bởi đây là màu mang đến sự may mắn, tài lộc trong công việc cũng như cuộc sống. 

 

II. Đâu là phiên bản màu sắc iPhone SE 2020 phù hợp nhất?

Nhìn chung, cả 3 phiên bản màu sắc của iPhone SE 2020 đều toát lên một vẻ đẹp khác nhau. Màu đỏ quyến rũ, màu trắng trang nhã còn đen lịch lãm và quyền lực. Nếu thích phong cách truyền thống, hãy chọn màu đen. Nếu thích gấy ấn tượng với người khác bằng một chiếc iPhone SE 2020 đơn giản và gọn gàng, hãy chọn màu trắng. Còn nếu là kiểu người dám nghĩ dám làm thì màu đỏ chính là lựa chọn tốt đấy. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kì màu sắc nào phù hợp với bản thân nhất, miễn sao bạn thích là được. 

iPhone SE màu nào được ưa chuộng nhất

Khách hàng khi mua iPhone SE 2020 cần lưu ý rằng cả 3 tùy chọn màu sắc đều có viền đen màn hình ở mặt trước. Ngoài ra, cả 3 tùy chọn cũng đều có mặt lưng kính bóng và khung nhôm mang đến độ bám tốt hơn. Mỗi phiên bản sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau, và hi vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ sớm chọn được cho mình một chiếc iPhone SE 2020 với phiên bản màu sắc ưng ý nhất nhé. 

 

iPhone SE màu nào được ưa chuộng nhất

Hãy đến ngay số 360 Thái Hà hoặc liên hệ hotline: 0978.295.890 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất. 

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030