Mua iPhone 11 Pro phiên bản dung lượng bao nhiêu là đủ?

Apple mang 3 lựa chọn bộ nhớ cho iPhone 11 Pro gồm: 64GB – 256GB – 512GB với chi phí chênh lệch nhau khoảng vài triệu đồng. Nếu như không xác định được trước nhu cầu sử dụng của mình khi lựa chọn, người dùng có thể sẽ tiếc nuối về sau. Vậy nên mua iPhone 11 Pro phiên bản dung lượng bao nhiêu, bạn phù hợp với bản nào? Cùng xem bài đánh giá chi tiết dưới đây trước khi đưa ra quyết định nhé. 

I. iPhone 11 Pro có những phiên bản dung lượng bộ nhớ nào?

iPhone 11 Pro có 3 kích thước bộ nhớ trong gồm: 64GB – 256GB – 512GB. Cũng không quá bất ngờ khi bộ nhớ điện thoại này càng tăng lên, chi phí mà người dùng cần bỏ ra cũng sẽ nhiều hơn nữa. Không giống như nhiều điện thoại Android hiện có, người dùng không thể bổ sung thêm được bộ nhớ qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Đó cũng chính là lí do tại sao bạn cần phải chắc chắn với lựa chọn kích thước bộ nhớ điện thoại của mình. 
Nên mua iPhone 11 Pro dung lượng bao nhiêu?
Nếu có kế hoạch quay video 4K bằng camera trên iPhone 11 Pro, tải phim về xem hay cài đặt những tựa game nặng thì bạn nên cân nhắc các mức bộ nhớ cao như 256GB và 512GB. Qua thử nghiệm, chỉ mất khoảng một thời gian ngắn khi quay video 4K hay lưu trữ phim ảnh với chất lượng cao (bao gồm cả Full HD), không sớm thì muộn, 100GB bộ nhớ của iPhone 11 Pro cũng sẽ bị lấp đầy một cách nhanh chóng thôi. 
Nên mua iPhone 11 Pro dung lượng bao nhiêu?
Nếu lựa chọn mua iPhone 11 Pro 64GB thì bộ nhớ trống trên điện thoại của bạn cũng giảm một cách nhanh chóng. Bạn cũng không nhất thiết phải bán máy tính để mua phiên bản mới có bộ nhớ trong cao hơn mà có thể mua gói bộ nhớ đám mây iCloud của Apple để lưu trữ cũng được. Chi phí thuê hàng tháng không hề rẻ và ngốn nhiều dữ liệu di động nếu không sao lưu qua wifi nữa. 
Nên mua iPhone 11 Pro dung lượng bao nhiêu?


iPhone 11 Pro 64GB – Mới 100% – Đã kích hoạt – ATO- Quà tặng 2 triệu đồng

11.390.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 1 năm – trị giá 1.600.00vnđ.

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip.

Tặng phiếu mua hàng trị giá 150.000vnđ khi mua Apple Watch và 100.000vnđ khi mua Ipad và Airpod.

Tặng ốp lưng chống va đập trị giá 100.000 vnđ.

Tăng 100.000vnđ với Khách hàng thân thiết.

Tặng 100.00vnđ tiền mặt đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Lên đời miễn phí trong 15 ngày đầu.

Tặng gói phần mềm và game bản quyền.

Hot

II. Mục đích lựa chọn bộ nhớ phù hợp trên iPhone 11 Pro

Với việc phải chi ra một số tiền lớn, đương nhiên ai cũng muốn sử dụng được một thiết bị với trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn yêu thích việc lưu trữ âm nhạc, video, phim ảnh hay sử dụng nhiều những ứng dụng thì bạn sẽ cần một bộ nhớ lớn để có thể lưu trữ được hết. Trang bị này cũng sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm tốt hơn. Còn nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng cơ bản thì có lẽ bản 64GB đã là trang bị đủ dành cho bạn rồi. Tùy theo từng đối tượng mà bạn có thể chọn cho mình phiên bản chiếc iPhone 11 Pro phù hợp nhất cho từng tình huống. 
Nên mua iPhone 11 Pro dung lượng bao nhiêu?

III. Kiểm tra lại thói quen sử dụng iPhone của bạn trước khi mua iPhone 11 Pro

Nếu đã từng sử dụng iPhone trước khi mua iPhone 11 Pro rồi thì bạn nên kiểm tra lại bộ nhớ hiện tại trong máy trước khi quyết định mua phiên bản mới phù hợp hơn. Kiểm tra nhanh sẽ giúp cho người dùng có được cái nhìn sâu sắc hơn về thói quen sử dụng, bằng cách bạn vào Setting – General – iPhone Storage. Lúc này, bạn sẽ thấy được chiếc iPhone của mình hiện có bao nhiêu bộ nhớ trong và mình đã sử dụng hết bao nhiêu dung lượng rồi. Nó cũng sẽ cho bạn biết một cách chính xác những gì đã chiếm nhiều dung lượng nhất, có thể là ảnh, video, ứng dụng hay thậm chí là tin nhắn… Nếu thấy ảnh và video chiếm nhiều thì có lẽ lúc này một chiếc iPhone 11 Pro với kích thước bộ nhớ trong lớn hơn thì sẽ tốt hơn đó. 
Nên mua iPhone 11 Pro dung lượng bao nhiêu?
Trong trường hợp bạn sử dụng dịch vụ iCloud của Apple thì bạn cũng nên kiểm tra lại bộ nhớ iCloud của mình nữa nhé. Bằng cách vào Setting, chạm vào tên Apple ID của mình ở đầu màn hình và nhấn vào iCloud. Màn hình sẽ hiển thị việc sử dụng bộ nhớ iCloud và gói hiện tại của bạn đang dùng. Nếu nhấn vào Quản lý gói, bạn sẽ hiểu được rõ hơn về cách sử dụng không gian lưu trữ đám mây của mình ra sao. 
Vậy đó, chỉ với một vài thao tác đơn giản, giờ đây bạn đã có thể biết được mình nên mua iPhone 11 Pro với phiên bản dung lượng bao nhiêu cho phù hợp rồi.
Nên mua iPhone 11 Pro dung lượng bao nhiêu?

IV. Bạn nên mua iPhone 11 phiên bản dung lượng bộ nhớ bao nhiêu?

  • Chọ mua iPhone 11 Pro 64GB: nếu bạn cần xem nhiều phim, nghe nhạc, lướt web nhiều thay vì lưu trữ trong bộ nhớ. Bạn cũng không có kế hoạch quay video 4K, dự định lưu trữ ảnh chủ yếu trên iCloud Photo Library hoặc trên máy tính của mình. 
  • Chọn mua iPhone 11 Pro 256GB hoặc 512GB nếu bạn có nhu cầu lưu trữ cao với rất nhiều phim ảnh và nhạc trên bộ nhớ trong của iPhone và muốn có thể thưởng thức ở mọi nơi, mọi lúc. Bạn cần hoặc thích lưu trữ những video hay hình ảnh trên bộ nhớ trong điện thoại, có kế hoạch quay nhiều video 4K trong quá trình sử dụng. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc tương lai sẽ làm việc với các tựa game nặng hay nội dung tăng cường thực tế ảo (vốn rất ngốn không gian lưu trữ). 
Nên mua iPhone 11 Pro dung lượng bao nhiêu?
Theo khuyến cáo, nếu không phải là một người thích lúc nào cũng phải quan tâm đến khả năng lưu trữ thì cứ chọn phiên bản 512GB sẽ thoải mái hơn rất nhiều đó. Và trong thực tế, giá iPhone 11 Pro 512GB so với 64GB cũng chênh lệch khá cao, nhưng một khi đã chọn được phiên bản bộ nhớ trong lớn hơn, chênh lệch giữa bản 512GB và 256GB của iPhone 11 Pro cũng lại thấp hơn đi đáng kể. Chọn được chiếc điện thoại với phiên bản bộ nhớ lớn hơn bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian để kiểm tra các tập tin của mình và tìm những gì cần phải xóa đi hay di chuyển ra khỏi thiết bị mỗi khi nhận thông báo “bộ nhớ đầy” trong tương lai nữa. 
Nên mua iPhone 11 Pro dung lượng bao nhiêu?


iPhone 11 Pro ATO 512GB – Mới 100% – Đã Kích Hoạt

Liên hệ

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 1 năm – trị giá 1.400.00vnđ.

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng ốp lưng chống va đập trị giá 100.000 vnđ.

Tặng combo sạc cáp trị giá 250.000vnđ.

Tăng 100.000vnđ với Khách hàng thân thiết.

Tặng 100.00vnđ tiền mặt đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Lên đời miễn phí trong 15 ngày đầu.

Tặng gói phần mềm và game bản quyền.

Hot

iPhone 11 Pro hiện đang được bán tại Điện Thoại Mới với đầy đủ các phiên bản bộ nhớ cùng mức giá tốt nhất trên thị trường. Nếu quan tâm, bạn có thể đến trực tiếp số 360 THái Hà hoặc liên hệ hotline: 0978.295.890 để được hỗ trợ và báo giá sớm nhất nhé. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030