Có tiền mua iPhone Xs nên chọn màu nào cho thời thượng?

Với 3 phiên bản màu sắc chính, chiếc iPhone Xs được người dùng đánh giá cao nhờ vào thiết kế sang trọng, thanh lịch và cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hấp dẫn, đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản. Và mỗi màu sắc của chiếc smartphone này đều sở hữu những nét đẹp riêng biệt, cuốn hút. Vậy đến thời điểm hiện tại, iPhone Xs màu nào là đẹp nhất và vẫn còn được ưa chuộng?

I. iPhone Xs có mấy màu?

Cũng tương tự như phiên bản iPhone 8 và 8 Plus vậy, iPhone Xs được Apple sản xuất với 3 tone màu cơ bản gồm: Đen (Black), Bạc (Silver) và Vàng (Gold). Mỗi màu sắc lại mang một nét đẹp khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 
Màu iPhone Xs được ưa chuộng nhất
Đen (Black) và Bạc là hai gam màu đã xuất hiện trên phiên bản iPhone X được ra mắt vào trước đó rồi. Những màu sắc này cũng tương tự như nhiều chiếc smartphone của Apple. Nhưng ngược lại, sắc vàng trên Xs lại được cải tiến một cách đáng kể với màu sắc đặc biệt ấn tượng so với những bản khác. 
Màu iPhone Xs được ưa chuộng nhất
Màu hồng trên iPhone Xs mang đến cảm giác tương tự như của chiếc iPhone 8 Plus tiền nhiệm. Song màu này lại thiên về tone vàng hơn là tone hồng. Trong khi đó, bản màu đen lại có tone màu đậm hơn nhiều so với những dòng smartphone khác. Dù có nhiều khác biệt về màu sắc nhưng cơ bản thì những phiên bản này đều có phần viền đen ở mặt trước thay vì đồng màu như trên chiếc iPhone RED trước đây. 
Màu iPhone Xs được ưa chuộng nhất
Dù là bất kể màu nào thì những chiếc smartphone này đều có phần khung thép không gỉ cùng với mặt trước và sau đều được lắp mặt kính cường lực tương tự nhau. Hiện sản phẩm đang được bán tại Điện Thoại Mới với mức giá tốt nhất trên thị trường. 
Màu iPhone Xs được ưa chuộng nhất

1. Màu Đen (Black) – màu trung tính phù hợp nhiều đối tượng

Những chiếc iPhone Xs màu Đen thường gây được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế gần như liền khối do sự hòa trộn giữa tone đen ở phần mặt trước với phần đen ở mặt lưng. Sắc đen là màu lạnh, hoàn toàn tương thích với màu đen sâu tăng cường khả năng hiển thị. Khi cầm trong tay, sản phẩm cũng mang lại cảm giác đơn giản và tinh tế hơn so với những tone màu khác. 
Màu iPhone Xs được ưa chuộng nhất
Với cấu tạo từ khung thép không gỉ đồng màu, những chiếc iPhone Xs màu Đen thường mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng, thanh lịch và cũng ít hiển thị các vết trầy xước hay vết vân tay xuyên suốt trong quá trình sử dụng. Chiếc smartphone màu Đen này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách tối giản, nét đẹp thanh thoát và mong muốn chiếc điện thoại của mình trông sạch sẽ nhất có thể. 

2. Màu bạc (Silver) – Cá tính và sang trọng

Tone bạc là màu sắc nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ người dùng trong quá trình chọn mua iPhone Xs. Đây là màu khá nổi bật và ấn tượng với sắc lạnh tương phản hoàn toàn với phần viền đen nằm ở mặt trước của màn hình máy. Kết hợp cùng khung viền thép xung quanh, tone màu bạc lại càng tăng thêm nét sáng bóng và hút mắt hơn nhiều so với những phiên bản khác. 
Màu iPhone Xs được ưa chuộng nhất
Tuy vậy, nhược điểm của chiếc iPhone Xs màu bạc này chính là khả năng che giấu các khuyết điểm trên thiết bị như vết bám vân tay, vết bụi hoặc những vết trầy xước trong quá trình sử dụng. Màu này có đặc tính bắt sáng và tương phản cao nên dễ dàng khiến chiếc smartphone của bạn nhìn có phần cũ kĩ nếu chẳng may trên thân máy xuất hiện những vết trầy xước. 
Màu iPhone Xs được ưa chuộng nhất

3. Màu Vàng Gold – Đẳng cấp Hoàng gia

Một trong những màu sắc được nhà Apple bổ sung thêm trên phiên bản iPhone Xs chính là sắc vàng cơ bản tương tự như đối với dòng điện thoại tiền nhiệm iPhone 8 và 8 Plus. Màu vàng Gold được đánh giá cao nhờ sắc hơi ngả hồng đầy tinh tế và sang trọng. Màu sắc trên thân máy cũng tiệp được với phần khung viền mang đến nét đẹp hoàn hảo hơn cho thiết bị. Nếu so với những phiên bản khác thì iPhone Xs vàng có thiết kế nhỉnh hơn cùng màu sắc bắt mắt và thanh lịch hơn. Mặt sau của thiết bị cũng được trang bị thêm tấm kính cường lực mang đến nét sáng bóng. Màu vàng có khả năng che dấu được vân tây cùng những vết bẩn tốt hơn so với những tone màu khác cùng dòng. 
Màu iPhone Xs được ưa chuộng nhất

II. iPhone Xs màu nào đẹp nhất? Bạn phù hợp với màu nào?

Mỗi màu sắc trong phiên bản iPhone Xs đều được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng và thanh lịch. Tuy vậy, có đa số người dùng đều đưa ra cảm nhận tốt về màu Vàng (Gold). Bởi vậy đây cũng được đánh giá là màu sắc đẹp và phù hợp nhất bạn nên lựa chọn khi mua iPhone Xs. 


iPhone XS cũ 256GB Quốc tế giá rẻ

6.690.000₫

Ưu Đãi trong hôm nay:

– Tặng 300k tiền mặt 

– Tặng gói bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. 

– Tặng sạc nhanh chính hãng hoặc tai nghe airpod cao cấp trị giá 600.000vnđ

– Tặng combo cường lực + ốp Clear View trọn đời máy (Trị giá 500.000đ)

– Tặng cường lực xịn full màn chỉ 200.000đ (Giá niêm yết 350.000đ)

So với những phiên bản màu sắc khác, iPhone Xs màu Vàng (Gold) mang nét thanh thoát, tinh tế hơn nhiều so với sắc vàng hồng. Thiết kế cũng tiệp màu hoàn toàn cùng với khung viền và mặt kính phản sáng giúp tôn thêm được nét ấn tượng và thời thượng dành cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Khi đặt cạnh bản Space Gray và Silver, bạn dễ dàng nhận thấy iPhone Xs màu vàng nhìn nổi bật hơn rất nhiều. Những viền thép không gỉ của iPhone Xs cùng với sắc vàng mang đến cảm nhận sang trọng hơn so với 2 phiên bản Đen hay bạc còn lại. Mặc dù cũng tương đồng với nhau về mặt chất liệu nhưng sắc vàng vẫn khiến cho chiếc điện thoại trông như được cấu tạo từ một loại hợp kim đặc biệt và sang trọng. 
Màu iPhone Xs được ưa chuộng nhất
Phần mặt sau của iPhone Xs cũng mang đến những ấn tượng không kém với lớp kính cường lực có khả năng phản chiếu. Màu sắc hơi ngả sang tone hồng và có sự thay đổi dải màu dưới các góc độ ánh sáng khác nhau. Tone màu này không quá nữ tính song lại vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau. 
➤➤Xem thêm: Những mẫu iPhone CỰC HOT tại Điện Thoại Mới
Nếu bạn đang quen thuộc với màu vàng hồng, Đen và Bạc trên hầu hết những dòng iPhone khác thì hãy thử bản màu vàng (Gold) này trên iPhone Xs xem sao nhé. iPhone Xs màu vàng (Gold) này sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone vừa tinh tế, cao cấp lại có khả năng che giấu tốt những khuyết điểm cơ bản như vết bẩn hoặc dấu vân tay trong quá trình sử dụng nữa. 
Màu iPhone Xs được ưa chuộng nhất


iPhone XS 64GB – Mới 100% – Đã kích hoạt – ATO- Quà tặng 2 triệu đồng

7.890.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 1 năm – trị giá 1.100.00vnđ.

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip.

Tặng thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

Tặng phiếu mua hàng trị giá 150.000vnđ khi mua Apple Watch và 100.000vnđ khi mua Ipad và Airpod.

Tặng ốp lưng chống va đập trị giá 100.000 vnđ.

Tăng 100.000vnđ với Khách hàng thân thiết.

Tặng 100.00vnđ tiền mặt đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Lên đời miễn phí trong 15 ngày đầu.

Tặng gói phần mềm và game bản quyền.

Hot

Trên đây chỉ là những đánh giá chung từ nhiều người dùng khác nhau. Hãy quyết định mua iPhone Xs tùy theo màu sắc mà bạn yêu thích nhé. Điện Thoại Mới số 360 Thái Hà hiện đang là đơn vị cung cấp iPhone Xs với đầy đủ các phiên bản màu sắc cùng mức giá tốt nhất trên thị trường và chế độ bảo hành siêu dài hạn. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến hotline: 0978.295.890 để được báo giá và hỗ trợ nhanh nhất nhé. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030