Sạc pin iphone đúng cách – fan của iphone không thể không biết

Sử dụng theo thói quen bao lâu nay, bạn đã biết cách sạc pin iPhone đúng chuẩn là như thế nào hay chưa? Hãy cùng Điện Thoại Mới tìm hiểu ngay nhé.

Bạn là fan iPhone nhưng đã biết cách sạc pin iPhone đúng cách chưa? Những thói quen hằng ngày cũng như cách sạc pin sai lầm sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng. Để giúp tăng tuổi thọ của pin bạn cần biết cách sạc pin iPhone đúng cách. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Điện Thoại Mới để biết thêm thông tin nhé.

Hậu quả khôn lường khi sạc pin iPhone không đúng cách

Sạc pin iPhone đầy 100% nhưng chưa sử dụng đến là một trong những nguyên nhân làm tổn hại pin. Có thể bạn chưa biết nhưng việc này lâu dài sẽ khiến pin máy bị chảy nước. Ngoài ra, nó cũng ảnh hưởng lớn đến thời lượng pin trong tương lai.

Thứ hai, nhiều bạn có thói quen sử dụng ốp lưng điện thoại. Đây là cách để thể hiện cá tính; sở thích của người dùng. Tuy nhiên, khi sạc pin bạn vẫn để ốp lưng sẽ dẫn đến tình trạng pin nhanh bị xuống cấp. Khi sạc máy thường nóng lên, lượng nhiệt này không thoát được ra ngoài do bị giữ lại bởi ốp lưng và tỏa ngược lại máy. Chính vì vậy, pin nóng lên làm giảm tuổi tho của pin nhanh chóng.

Không nên sử dụng ốp khi sạc pin iPhone

Không nên sử dụng ốp khi sạc pin iPhone

➤➤➤ Xem thêm: Bản cập nhật iOS 14.2 có gì mới?

Khi làm việc, rất nhiều người có thói quen sạc pin iPhone bằng cách kết nối với máy tính. Tuy nhiên, nhiều người lại quên không ngắt kết nối iPhone khi tắt máy tính. Việc này tưởng chừng vô hại nhưng nếu kết nối không bị ngắt máy tính sẽ rút cạn pin của iPhone.

Ngoài ra, bạn không nên dùng những loại sạc không rõ nguồn gốc hay hàng fake. Nó không chỉ làm giảm tuổi thọ của pin mà còn có thể gây ra tình trạng cháy nổ nguy hiểm. Bạn cũng không nên sạc điện thoại liên tục. Dù pin chỉ còn 50% bạn cũng nên sạc luôn. Hãy đến chúng xuống khoảng 20% hãy bắt đầu sạc nhé.

Cách sạc pin iPhone đúng cách mà không phải ai cũng biết

Sạc pin iPhone đúng cách và hiệu quả thì 3 lần sạc đầu tiên được đánh giá là quan trọng. Nó sẽ quyết định chất lượng pin trong suốt quá trình sử dụng. Nhiều người cho rằng pin nên sạc đến 100% là tốt nhưng sự thực lại không phải vậy. Theo các chuyên gia khuyến cáo, mức pin lý tưởng chỉ nên dao động trong khoảng 40% – 80%.

➤➤➤ Xem thêm: Những mẫu iPhone HOT nhất tại Điện Thoại Mới

Khi bạn sử dụng lần đầu bạn nên sạc trong vòng ít nhất 72 giờ để cải thiện thời lượng pin. Hãy sạc đầy rồi dùng kiệt sau đó với sạc cho lần tiếp theo. Các bạn cũng tránh để pin cạn tới mức sập nguồn. Khi có cảnh báo pin yếu hãy sạc ngay để tránh gây nguy hại cho pin.

Hạn chế sử dụng khi đang sạc pin

Mỗi viên pin iPhone sẽ xuống cấp sau 400 chu kỳ sạc và sẽ phải thay thế sau 1200 chu kỳ sạc pin. Bạn cảm thấy pin iPhone tụt nhanh chóng thì đã đến lúc bạn cần phải thay pin cho “dế yêu” của mình. Trong khi sạc bạn không nên sử dụng máy vì sẽ khiến nhiệt độ của máy tăng cao hơn. Điều này là ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của pin.

Hiện nay, Điện Thoại Mới là một trong những địa chỉ bán điện thoại uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với mục tiêu khách hàng là tri kỷ, luôn đặt khách hàng và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài những gói bảo hành cơ bản, Điện Thoại Mới còn cung cấp thêm các gói bảo hành ưu việt với mức giá hợp lý. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua máy và sử dụng tất cả các dịch vụ tại đây. 

Để có quyết định đúng đắn nhất, bạn có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi mua tại Điện Thoại Mới. Hãy đến ngay số 360 Thái Hà hoặc liên hệ tới hotline: 0976 295 890 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 


iPhone 11 siêu lướt 64GB Quốc tế Nguyên zin giá rẻ nhất

8.490.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 12 tháng

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng củ sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ

Tặng Ốp lưng chống va đập – Yên tâm sử dụng

Giảm 100k cho khách hàng thân thiết và HSSV

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip

Tặng thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

Giá sốc

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030