Samsung có thể sẽ cho khai tử dòng Galaxy Note của mình vào năm sau

Chính Samsung đã bắt đầu xu hướng màn hình lớn trên điện thoại thông minh hơn một thập kỷ trước với dòng Galaxy Note khởi đầu. Công ty Hàn Quốc đã vượt qua ranh giới về kích thước màn hình trên điện thoại thông minh, khiến các công ty khác bao gồm cả Apple cũng phải học theo. Tuy nhiên, hiện tại, các báo cáo đã xuất hiện chỉ ra rằng Samsung sẽ loại bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note của mình vào năm tới.

Samsung có thể sẽ cho khai tử dòng Galaxy Note của mình vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung được biết đến với màn hình lớn và bút S Pen. Dòng Note luôn có màn hình lớn nhất trên điện thoại thông minh so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, nhu cầu về điện thoại thông minh cao cấp giảm do đại dịch đã buộc Samsung phải loại bỏ dòng sản phẩm Note.

Samsung có thể sẽ cho khai tử dòng Galaxy Note vào năm tới

Theo  báo cáo của Reuters, Samsung hiện không có kế hoạch phát triển điện thoại thông minh Galaxy Note mới cho năm 2021. Thay vào đó, công ty sẽ bổ sung bút cảm ứng cho Galaxy S21 Ultra, mặc dù nó sẽ được bán riêng và không đi kèm với thiết bị như với Ghi chú loạt.

Samsung có thể sẽ cho khai tử dòng Galaxy Note vào năm tới

Nhóm Note tại Samsung hiện sẽ tập trung vào điện thoại thông minh có thể gập lại của mình. Samsung thường phát hành một chiếc flagship Note mới vào nửa cuối năm. Với việc dòng Note 21 chưa được phát triển, có khả năng công ty sẽ phát hành Galaxy Fold 3 làm điện thoại thông minh hàng đầu cao cấp của mình vào nửa cuối năm 2021.

Samsung có thể sẽ cho khai tử dòng Galaxy Note vào năm tới

Với việc Samsung tăng kích thước màn hình của các thiết bị Galaxy S hàng đầu của mình hàng năm, sự khác biệt giữa dòng S và dòng Note đã bị xóa nhòa. Bản thân S Pen cũng không tạo ra nhiều khác biệt so với quan điểm tính năng vì nó có sức hấp dẫn rất hạn chế. Về mặt tích cực, bây giờ Samsung có kế hoạch loại bỏ dòng sản phẩm Note của mình, sẽ rất thú vị với cách họ có thể tạo ra các thiết bị có thể gập lại của mình như thế nào. Cùng đón xem nhé. 

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030