Tại sao iPhone không có nút từ chối cuộc gọi?

Hầu hết người dùng iPhone, có lẽ bạn đã nhận thấy khi bạn nhận được cuộc gọi đến, đôi khi bạn thấy nút Từ chối, và có lúc bạn lại không thấy nó đâu. Đôi lúc, việc thiếu nút từ chối cũng gây khó chịu cho người dùng . Vậy điều gì lại khiến nó như vậy và tại sao Apple lại tạo ra tính năng khó hiểu này? từ chối cuộc gọi trên iphone? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được vì sao lại vậy và sẽ khi hiểu được điều đó, bạn sẽ thấy lý do của Apple là rất thú vị.

Hướng dẫn từ chối cuộc gọi trên iPhone nhanh chóng

  • Bạn có thể im lặng cuộc gọi bằng cách bấm một lần vào nút nguồn.
  • Để hoàn toàn từ chối cuộc gọi, hãy bấm liên tục 2 lần vào nút nguồn.

Chỉ cần một thao tác đơn giản là bấm một lần để tắt chuông cuộc gọi, và nếu muốn từ chối cuộc gọi hoàn toàn, bạn có thể tiếp tục bấm một lần nữa vào nút nguồn.

Tại sao iPhone không có nút từ chối cuộc gọi?

Tại sao iPhone không có nút từ chối cuộc gọi

Vậy điều gì lại khiến nó như vậy và tại sao Apple lại tạo ra tính năng khó hiểu này? Thật ra, điều này là do lúc bạn mở hay khóa màn hình điện thoại. .

Cụ thể, nếu điện thoại của bạn được mở khóa, bạn có thể đang phải bận tâm tới một văn bản, email, mạng xã hội… nên bạn có tùy chọn “từ chối” cuộc gọi để có thể trở lại với những gì bạn đang làm dở hoặc “chấp nhận”. Còn nếu iPhone của bạn bị khóa, bạn cần phải “trượt để trả lời” cuộc gọi đến.

Lý do của điều này là, Apple cho rằng, nếu điện thoại của bạn bị khóa, nó có thể đang để trong ví, túi quần hoặc túi xách và bạn không thực sự chú ý đến nó. Nếu nút “chấp nhận” và “từ chối” cuộc gọi có sẵn trong khi ở chế độ khóa màn hình, người dùng rất dễ vô tình nhấn nhầm vào phần từ chối

cuộc gọi.

Tại sao iPhone không có nút từ chối cuộc gọi

Có cuộc gọi khi đang ở màn hình khóa nhưng không muốn nghe thì bạn hãy bấm vào nút nguồn lần thứ nhất để tắt chuông, lần thứ hai để Từ chối.

Dưới đây là mẹo Từ chối cuộc gọi trên iphone khi đang ở màn hình khóa: Bạn nhấn nút nguồn lần thứ nhất sẽ ngăn không cho iPhone đổ chuông hoặc rung. Nhấn lần thứ hai sẽ “Từ chối Cuộc gọi”. Người ở đầu dây bên kia sẽ biết là bạn từ chối không muốn nghe máy.

 mẹo Từ chối cuộc gọi khi đang ở màn hình khóa

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030