Thiết kế và cấu hình của iPhone 11 Pro có gì đặc biệt mà gây được sự chú ý đến vậy?

Còn nhớ vào năm 2019, tại sự kiện ra mắt iPhone mới, chiếc iPhone 11 Pro đã thực sự thu hút được sự quan tâm lớn những người tiêu dùng bởi giá bán vừa phải nhưng lại sở hữu cho mình cấu hình mạnh mẽ cùng ngoại hình vô cùng đẹp mắt. Vậy hãy cùng xem thiết kế và cấu hình của iPhone 11 Pro có điều gì đặc biệt mà nó lại gây được sức hút mạnh mẽ đến thế cho đến tận bây giờ nhé.

I. Thiết kế của iPhone 11 Pro

iPhone 11 Pro sử dụng thiết kế “front glass designed”. Tức là chỉ có phần mặt trước được ốp kính, mặt sau sẽ được Apple sử dụng mặt lưng nhám giống như những chiếc iPhone đời trước. Thiết kế iPhone 11 Pro không chạy theo xu hướng mặt kính chuyển màu như ở một số hãng điện thoại Android. Nhưng bên cạnh đó, thiết kế này lại khiến người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Bởi bạn sẽ không phải quá lo lắng rằng phần mặt lưng sẽ vỡ nếu xảy ra sự cố. Và đặc biệt hơn nữa, Apple đã thiết kế cho phần mặt lưng này để chúng không lưu lại dấu vân tay nhiều như trên mặt lưng kính. 


iPhone 11 Pro siêu lướt 64GB Quốc tế Nguyên zin giá rẻ nhất

9.890.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 12 tháng

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng củ sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ

Tặng Ốp lưng chống va đập – Yên tâm sử dụng

Giảm 100k cho khách hàng thân thiết và HSSV

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip

Tặng thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

Hot

Thiết kế và cấu hình iPhone 11 Pro
Thiết kế cụm 3 camera phía sau đặt trên khung của chiếc iPhone 11 Pro có vẻ như không “được lòng” của một số bộ phận người dùng cho lắm. Tuy nhiên, khu vực xung quanh của ống kính camera trên máy lại được phối màu với phần vỏ còn lại của mặt sau giúp chúng trông đồng bộ và đẹp mắt hơn rất nhiều. Nếu nhìn sang những mẫu flagship khác cũng được trang bị 3 camera như: Samsung Galaxy Note 10, Huawei P30 Pro hay OPPO Reno 10 thì chúng đều có cách bố trí camera dọc vô cùng gọn gàng. Hay thậm chí ngay cả người tiền nhiệm iPhone XS cũng có cách bố trí camera dọc. 
Thiết kế và cấu hình iPhone 11 Pro
Điểm mà người dùng ưng ý nhất trên thiết kế iPhone 11 Pro đó chính là việc xóa sổ dòng chữ iPhone ở phần mặt lưng phía sau. Lược bỏ được tên điện thoại sẽ giúp cho mặt lưng của chiếc iPhone trông gọn gàng hơn rất nhiều. Chỉ cần nhìn Logo hình Táo Khuyết thì người ta cũng biết đó là iPhone rồi, đồng thời như vậy lại làm tăng tính nhận diện thương hiệu hơn nữa. 
Thiết kế và cấu hình iPhone 11 Pro

II. Cấu hình của iPhone 11 Pro

1. Màn hình cùng cấu hình vô cùng mạnh mẽ

Tấm nền của màn hình chiếc iPhone 11 Pro vẫn là màn hình OLED như của iPhone XS với công nghệ TrueTone mang đến trải nghiệm màu sắc cùng độ nét vô cùng tuyệt vời. Apple vẫn giữ nguyên kích thước của iPhone 11 Pro giống như trên XS là 5.8 inch nhưng độ phân giải lại được “nâng nhẹ”. Điều này càng giúp nâng cao hơn mật độ điểm ảnh trên iPhone mới cho khả năng hiển thị sắc nét hơn so với người đàn anh tiền nhiệm. 
Thiết kế và cấu hình iPhone 11 Pro
iPhone 11 Pro được trang bị con chip A13 chạy trên tiến trình 7nm cùng công nghệ mới được gọi tắt là EUV (công nghệ khắc dựa trên tia cực tím). Con chip này đi kèm với một co-processor mới tên là AMX hoặc matrix (đây là bộ tăng tốc độ xử lý tac vụ trí tuệ nhân tạo). Thông thường, chip Apple sẽ luôn có hiệu năng cao hơn so với đối thủ, cùng với việc iPhone 11 Pro chạy iOS 13 nên sẽ tối ưu hóa được hiệu năng cực tốt và đa nhiệm mượt mà so với RAM 6GB. Với sức mạnh “khủng long” như thế này, chiếc iPhone 11 Pro sẽ có thể hạ knock-out những mẫu flagship đối thủ khác trên thị trường, thậm chí là có thể đánh bại cả hiệu năng của một chiếc laptop. 
Thiết kế và cấu hình iPhone 11 Pro

2. Camera cùng một số tính năng khác của iPhone 11 Pro

Điểm đặc biệt nhất trong cấu hình của iPhone 11 Pro chính là cụm 3 camera phía sau 12MP. Trong đó một camera tele, một camera góc rộng và camera góc siêu rộng. Như vậy, so với người đàn anh tiền nhiệm XS thì 11 Pro thực sự có sự cải tiến trong cụm cảm biến máy ảnh sau. 
Thiết kế và cấu hình iPhone 11 Pro
Máy cũng được trang bị viên pin có dung lượng 3190 mAh. Với dung lượng này, nếu đổi với người dùng Android có thể coi là khá thấp, nhưng nó lại là một điểm cộng đáng giá trên chiếc iPhone mới. 
Dung lượng pin cao hơn nhưng màn hình của iPhone 11 Pro lại vẫn có kích thước tương đương so với thế hệ trước. Điều này lại chứng tỏ rằng Apple đã biết lắng nghe người dùng hơn. iPhone 11 Pro cũng trang bị thêm hệ thống cảm biến nhận diện gương mặt mới. Cảm biến này có khả năng sẽ quét được nhiều hướng và góc rộng hơn. Nó cho phép bạn mở màn hình iPhone ngay cả khi đang đặt máy trên bàn hoặc những mặt phẳng nói chung. Sự cải tiến này mang đến khả năng bảo mật cao hơn, nhận diện một cách chính xác hơn và giúp Face ID có thể phản hồi một cách nhanh chóng hơn rất nhiều lần. 
Thiết kế và cấu hình iPhone 11 Pro
Một điều khá thú vị trên iPhone 11 Pro đó chính là chiếc flagship mới này sẽ được trang bị bút Apple Pencil như trên iPad Pro vậy. Kích thước màn hình 5.8 inch thật sự rất thích hợp để dùng một chiếc bút cảm ứng như vậy. Việc Apple tích hợp bút trên iPhone cũng giúp người dùng vẽ, ghi chú hay chỉnh sửa hình ảnh một cách dễ dàng hơn mà không cần phải mang theo iPad. Động thái này được cho là để giúp iPhone 11 Pro cạnh tranh được với đối thủ Note 10 nhà Samsung. 
Thiết kế và cấu hình iPhone 11 Pro
Như vậy, chúng ta có thể thấy được vẻ đẹp trong thiết kế iPhone 11 Pro đã giúp cho mẫu iPhone này ghi điểm trong mắt người dùng. Đồng thời phần cấu hình mạnh mẽ cùng những tính năng hấp dẫn khác cũng là yếu tố góp phần làm nên sự thành công của một chiếc flagship nhà Táo Khuyết. Nếu hài lòng với thiết kế và cấu hình của iPhone 11 Pro thì còn chần chờ gì mà không ghé ngay Điện Thoại Mới và sắm cho mình một chiếc iPhone mới với chất lượng cùng mức giá ưu đãi nhất. 
Thiết kế và cấu hình iPhone 11 Pro
Bạn thấy giá iPhone 11 Pro vẫn còn khá cao và muốn tối ưu chi phí hơn ư? Đừng lo vì Điện Thoại Mới hiện đang cung cấp đến người dùng các dòng iPhone ATO và siêu lướt với bản chất như một chiếc máy mới đã được kích hoạt hoặc sử dụng trong thời gian cực ngắn (khoảng dưới 30 lần sạc) nhưng giá lại rẻ hơn so với máy mới 3 – 4 triệu đồng. Thêm nữa, chúng tôi cũng tặng kèm thêm máy gói bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng cùng gói quà tặng lên đến 2 triệu đồng và hỗ trợ trả góp với lãi su để bạn yên tâm sử dụng hơn. 
Thiết kế và cấu hình iPhone 11 Pro


iPhone 11 Pro 64GB – Mới 100% – Đã kích hoạt – ATO- Quà tặng 2 triệu đồng

11.390.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 1 năm – trị giá 1.600.00vnđ.

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip.

Tặng phiếu mua hàng trị giá 150.000vnđ khi mua Apple Watch và 100.000vnđ khi mua Ipad và Airpod.

Tặng ốp lưng chống va đập trị giá 100.000 vnđ.

Tăng 100.000vnđ với Khách hàng thân thiết.

Tặng 100.00vnđ tiền mặt đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Lên đời miễn phí trong 15 ngày đầu.

Tặng gói phần mềm và game bản quyền.

Hot
Muốn sở hữu một chiếc iPhone 11 Pro cao cấp, thời thượng, sang chảnh thì ngại gì mà không đặt ngay hôm nay? Hãy đến ngay số 360 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 1900 63 8018 để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp và nhanh nhất nhé. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030