Tính năng trả lời tin nhắn tự động của Instagram giống trên Messenger

Thời gian vừa qua, rò rỉ thông tin Facebook được cho là đang lên kế hoạch liên kết Instagram vào Messenger. Điều này cho thấy việc sáp nhập các hệ thống tin nhắn của Facebook và Instagram có được người dùng quan tâm hay không? Mặt khác điều này cũng giúp cho các doanh nghiệp trong việc kinh doanh như bot sẽ trả lời tin nhắn tự động giống như trên Messenger

Tính năng trả lời tin nhắn tự động của Instagram

 

Tính năng trả lời tin nhắn tự động của Instagram giống trên Message

Được biết nền tảng API này sẽ cho phép các shop và doanh nghiệp có thể soạn sẵn tin nhắn để tự động trả lời khách hàng từ story, Direct Messenger… trên Instagram để thuận lợi cho việc kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, các shop và doanh nghiệp cũng có thể tích hợp Instagram vào hệ thống quản lý khách hàng của họ, giúp quản lý các giao dịch thông qua tin nhắn được dễ dàng hơn.

Tính năng trả lời tin nhắn tự động của Instagram giống trên Message

Tuy nhiên, tính năng mới này chỉ được áp dụng chạy thử trên một số thương hiệu như: Adidas, Amaro, Glossier, H&M, MagazineLuiza, Michael Kors, Nars, Sephora và TechStyle Fashion Group, vì nền tảng API Messenger mới nhất hiện đang ở giai đoạn beta kín.

Tính năng trả lời tin nhắn tự động của Instagram giống trên Message

Facebook sẽ ra mắt các tính năng mới này trên Instagram và Messenger ở một vài quốc gia trên thế giới và sẽ sớm áp dụng trên phạm vi toàn cầu. Đây chỉ là khởi đầu để khiến việc kết nối với bạn bè và gia đình trở nên dễ dàng hơn trên các ứng dụng. Hãy đón chờ những cách thức kết nối thú vị hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030