Trầm trồ trước phiên bản iPhone 13 Pro phiên bản giới hạn – Giá hơn 150 triệu đồng

Chiếc iPhone đầu tiên là iPhone 2G đã ra mắt từ năm 2007. Để tôn vinh huyền thoại này, Caviar đã phát hành phiên bản iPhone 13 Pro in hình những bộ phận của iPhone 2G.

Thiết kế iPhone 13 Pro 2G bản giới hạn

Chiếc iPhone đầu tiên trên thế giới đã ra mắt vào ngày 9 tháng 1 năm 2007 và tạo nên cơn sốt khi có hàng ngàn người xếp hàng chờ mua. Để kỷ niệm, Caviar, thương hiệu chuyên thiết kế lại điện thoại thông minh và phụ kiện từ vật liệu sang trọng, đã tạo ra phiên bản iPhone 13 Pro độc nhất vô nhị.

Chiếc iPhone 2G được chọn làm mẫu thuộc về Sergey Kitov, người sáng lập Caviar. Họ đã lấy 19 linh kiện trong iPhone 2G và tạo ra các bản sao của chúng. Sau đó đặt tất cả vào vỏ lưng iPhone 13 Pro và phủ một lớp kính trong suốt lên trên. Tiếp theo, Caviar đã khắc laser để vẽ các đường nối các thành phần chính với bo mạch chủ nằm trong logo.

Hiện tại, iPhone 13 Pro lấy cảm hứng từ iPhone 2G chỉ giới hạn có 19 triệu bản trên toàn cầu. Giá bản của sản phẩm này là $ 6.990 (~ 158.5 triệu đồng).

Cảm hứng cho thiết kế

“Chiếc điện thoại này đã khơi mào sở thích của tôi đối với Apple, đồng thời truyền cảm hứng cho tôi thành lập Caviar. Chiếc iPhone 13 Pro 2G của chúng tôi là một sự tôn vinh đối với Steve Jobs – nhà phát minh vĩ đại đã làm thay đổi hoàn toàn thế giới của chúng ta”, Sergey Kitov nói về iPhone thế hệ đầu tiên và tại sao Caviar lại tạo ra phiên bản iPhone 13 Pro này.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030