Widget sẽ xuất hiện trên iOS 15 tiện lợi và đẹp hơn

Năm ngoái, Apple giới thiệu iOS 14 đã mở ra một cơn sốt hoàn toàn mới về các tiện ích. Tuy nhiên, nhiều ứng dụng của Apple vẫn chưa có widget và các widget vẫn ở trạng thái tĩnh, không thể tương tác được. Hy vọng, năm nay iOS 15 ra mắt sẽ thay đổi điều này.

Các Widget trên iOS 15 sẽ hoạt động như thế nào?

Widget có thể cho phép ứng dụng Điện thoại hiển thị bốn số điện thoại yêu thích hàng đầu để bạn gọi hoặc FaceTime ngay lập tức. Mail có thể hiển thị số lượng thư mới và cung cấp các phím tắt để soạn một email mới. Còn Tin nhắn có thể ghim các cuộc trò chuyện quan trọng ngay trên Màn hình chính.

Apple cũng sẽ cho phép ứng dụng Sức khỏe đưa các chỉ số quan trọng của bạn lên trên Màn hình chính. Bên cạnh đó, ứng dụng Wallet có thể hiển thị số dư thẻ và hoạt động hàng tuần của bạn.

Người dùng hiện có thể thêm Nhắc nhở và Ghi chú ngay trên Màn hình chính. Ngoài ra, Bản ghi nhớ giọng nói mới sẽ cho phép bạn ghi âm thanh ngay từ Màn hình chính. Safari cũng có thể có widget cho phép bạn nhanh chóng truy cập vào các trang web yêu thích.

Những ứng dụng nào của Apple chưa có Widget

Cho đến thời điểm hiện tại, các ứng dụng chưa được Apple trang bị widget bao gồm: Điện thoại, Tin nhắn, Mail, Sức khỏe, Wallet, Safari, Sách. Các ứng dụng tiện ích như Máy tính, Danh bạ, La bàn và Ghi nhớ giọng cũng đều là những ứng cử viên có thể có widget.

 

Hiện tại, Điện Thoại Mới có chương trình đoán số nhận quà AirTags tri ân khách hàng. Thời gian diễn ra từ ngày 25/6 đến hết ngày 2/6, đừng bỏ lỡ để trở thành người may mắn

➤➤ THAM GIA NGAY: Thả số hay nhận ngay AIRTAGS

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030