Xiaomi Mi 11 chính thức ra mắt mà không đi kèm với bộ đổi nguồn

Xiaomi đã công bố Mi 11 vào ngày 28/12, điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của hãng cho năm 2021. Theo bước chân của Apple, Xiaomi cũng không bán kèm bộ sạc cho Mi 11 với lý do “môi trường”. Công ty đã xác nhận điều này trước khi công bố Mi 11, dẫn đến việc công ty bị nhiều người chế giễu vì Xiaomi trước đó đã có hành động sỉ nhục Apple vì đã loại bỏ bộ chuyển đổi nguồn khỏi hộp iPhone 12.
Tuy nhiên, không giống như Apple, Xiaomi cũng đang cung cấp bộ chuyển đổi nguồn cho những khách hàng muốn mua Xiaomi Mi 11 và công ty sẽ không tính thêm bất cứ chi phí gì cho nó. Giá cả cho cả hai phiên bản bán lẻ là 3999 nhân dân tệ (~610 USD). Điều tuyệt vời hơn nữa là Xiaomi đang tặng kèm bộ sạc Gallium Nitride 55W với Mi 11. Điều này có nghĩa là ngoài việc sạc cho Mi 11, cùng một bộ sạc cũng có thể được sử dụng để sạc nhanh các thiết bị USB-C khác bao gồm iPad Pro, MacBook và các thiết bị khác nữa.
Xiaomi Mi 11
Về thông số kỹ thuật, Mi 11 có màn hình AMOLED 6,81 inch 2K QHD + 120Hz, chipset Snapdragon 888, RAM lên đến 12GB, pin 4600mAh, hỗ trợ sạc nhanh 55W, sạc không dây 50W, camera chính 108MP, loa âm thanh nổi do Harman Kardon điều chỉnh, IR blaster và hơn thế nữa.
Xiaomi Mi 11
Apple có thể đã bắt đầu xu hướng loại bỏ bộ đổi nguồn khỏi hộp điện thoại thông minh vì lý do ‘môi trường’, nhưng rõ ràng đó là một nỗ lực nửa vời với mục đích thứ yếu là tăng tỷ suất lợi nhuận. Trong tương lai, việc các OEM điện thoại thông minh tháo bộ sạc ra khỏi hộp sẽ phổ biến hơn vì lý do môi trường. Tuy nhiên, họ cũng nên học hỏi thêm từ Xiaomi và cung cấp cho người dùng bộ đổi nguồn miễn phí cho những người dùng thực sự cần. Apple cũng nên cung cấp bộ đổi nguồn miễn phí cho khách hàng mua iPhone 12 thay vì chỉ họ đến bộ chuyển đổi nguồn USB-C trị giá 19 USD.
Xiaomi Mi 11

Ngừng kinh doanh

Bạn đánh giá thế nào về phiên bản mới nhất này của nhà Xiaomi? Hãy bình luận xuống dưới để Điện Thoại Mới cùng biết nhé. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030