Xem xét 5+ lý do có nên mua iPhone 6S ở thời điểm hiện tại không?

Hiện nay, sau các dòng điện thoại iPhone 6, 6S, 6 Plus… Apple đã nâng cấp lên rất nhiều phiên bản khác của dòng di động này gồm: iPhone 7, 7 Plus, iPhone 8, 8 Plus, iPhone X, iPhone 11, iPhone 12… Mỗi phiên bản đều có những cải tiến rõ rệt về hiệu năng cũng như cấu hình. Vậy một câu hỏi được đặt ra rằng, liệu có nên mua iPhone 6S ở thời điểm hiện tại không? Cùng Điện Thoại Mới đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé. 

I. iPhone 6S có thiết kế vẫn chưa lỗi thời

Khi còn băn khoăn không biết có nên mua iPhone 6s vào thời điểm này không, có lẽ thiết kế sản phẩm chính là một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm hàng đầu. Nhắc đến thế hệ điện thoại đánh dấu bước ngoặt về thiết kế của Apple, không thể không nhắc đến chiếc iPhone 6S được. Sản phẩm có ngôn ngữ thiết kế thời trang và sang trọng bậc nhất.
Có nên mua iPhone 6s thời điểm hiện tại không
Cũng chẳng phải tự nhiên mà nhiều người dùng vẫn an tâm khi lựa chọn một chiếc smartphone đã ra mắt được nhiều năm, trong khi thị trường này lại đang vô cùng sôi động. Chiếc iPhone 6s cũ sử hữu đến 4 phiên bản màu sắc thời trang. Trong đó phiên bản màu vàng hồng giúp phái nữ càng trở nên nổi bật hơn. Không ngoa khi nói rằng thiết kế của chiếc iPhone 6s cũ là một thiết kế “không chỗ chê” vì ngôn ngữ thiết kế này còn được Apple dùng rất nhiều vào những dòng sản phẩm sau này. 
Có nên mua iPhone 6s thời điểm hiện tại không


iPhone 6S siêu lướt 64GB Quốc tế Nguyên zin giá rẻ nhất

3.490.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 12 tháng

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng củ sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ

Tặng Ốp lưng chống va đập – Yên tâm sử dụng

Giảm 100k cho khách hàng thân thiết và HSSV

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip.

Tặng thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

Tặng phiếu mua hàng trị giá 150.000vnđ khi mua Apple Watch và 100.000vnđ khi mua Ipad và Airpod.

Tặng 150.000vnđ khi mua sạc và cáp bóc máy Promax 18W và 100.000 vnđ khi mua sạc và cáp bóc máy Xsm

Tăng 100.000vnđ khi mua tai nghe bóc máy Promax.

Lên đời miễn phí trong 15 ngày đầu.

Tặng gói phần mềm và game bản quyền.

Hot

II. Cấu hình khá mạnh mẽ và vẫn được hỗ trợ một cách đầy đủ

Apple đã trang bị cho iPhone 6s bộ xử lý Apple A9 với tốc độ xử lí tối đa lên đến 1.8 GHz, đánh bật được nhiều dòng điện thoại tầm trung hiện nay về thời gian hoàn thành các tác vụ. Tuy chỉ sở hữu 2GB RAM nhưng với những ưu điểm của hệ điều hành iOS, máy vẫn đem lại khả năng xử lý các tác vụ mượt mà và đa nhiệm tốt. Các bài test cũng đã chứng minh rằng, 2GB trên iOS sẽ tương đương với 3 – 3.5 GB trên Android. Vậy nên bạn cũng đừng vội đánh giá khả năng đa nhiệm của một chiếc điện thoại iPhone khi mới chỉ nhìn vào dung lượng RAM của nó bạn nhé. 
Có nên mua iPhone 6s thời điểm hiện tại không
Hiện có nhiều hãng smartphone trên thị trường do ra mắt sản phẩm quá nhanh nên một dòng sản phẩm bị ngưng hỗ trợ sau khoảng 2 năm . Còn đối với những sản phẩm đến từ thương hiệu Apple, người dùng được hỗ trợ với thời gian lên đến 5 năm. Bằng chứng đó là iPhone 6s đã cập nhật lên được iOS 13.4 mới nhất và có thể sẽ tiếp tục được hỗ trợ iOS 14 trong thời gian tới. Hơn nữa, bản cập nhật mới cũng sẽ được đi kèm với những tính năng và công nghệ được cải tiến. Có thể bạn không cập nhật được phần cứng cho iPhone 6s, nhưng những công nghệ thông minh sẽ đi kèm trong phần mềm mỗi lần các phiên bản hệ điều hành mới được giới thiệu. 
Có nên mua iPhone 6s thời điểm hiện tại không
 

III. Tuổi thọ pin vẫn còn rất cao

Sở hữu viên pin Li-Po với dung lượng chỉ 1715 mAh cùng khả năng tối ưu trên iOS. Chiếc iPhone 6s cho thời gian sử dụng pin đáp ứng được nhu cầu sử dụng cả ngày dài. Nếu có nhu cầu sử dụng pin cao, bạn có thể mua thêm sạc dự phòng 10.000 mAh, có thể sạc đầy cho iPhone 6s từ 5 đến 6 lần. 
Có nên mua iPhone 6s thời điểm hiện tại không

IV. Màn hình cùng Camera trải nghiệm vẫn rất ổn

So với iPhone 6 thì chiếc iPhone 6s đã được nâng cấp camera lên tới 12MP, kết hợp cùng các module phần cứng cho tốc độ lấy nét nhanh hơn. Chất lượng ảnh cũng được xử lý tối ưu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Mặc dù đã được ra mắt nhiều năm nhưng chất lượng hình ảnh từ camera của iPhone 6s vẫn ăn đứt được nhiều chiếc smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay. Và không chỉ dừng lại ở đó, chiếc camera của iPhone 6s cũng hỗ trợ được thêm nhiều công nghệ như Retina Flash, Live Photo, quay Video 4K. 
Có nên mua iPhone 6s thời điểm này không
Màn hình của iPhone 6s có màn hình 4.7 inch với độ phân giải 1334 x 750 pixels sử dụng công nghệ LCD Led backlit được gia cố bằng lớp phủ Oleophobic phía trên. Tuy không có độ phân giải quá cao, màn hình cũng không lớn nhưng bù lại, chính những yếu tố đó lại giúp máy tiết kiệm pin hơn mà vẫn đáp ứng được tốt những nhu cầu sử dụng cơ bản. 
Có nên mua iPhone 6s thời điểm hiện tại không

V. Có nên mua iPhone 6s khi mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng?

Smartphone tầm trung trong khoảng giá 4 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, lại có khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ thì iPhone 6s chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.
Có nên mua iPhone 6s thời điểm này không
Máy phù hợp với đa dạng người dùng như sau:
  • Học sinh / sinh viên đang cần một chiếc điện thoại phục vụ cho nhu cầu học tập và liên lạc, có thể kết hợp selfie và quay Video ngắn. 
  • iPhone 6s sẽ là món quà thích hợp để tặng em út, ba mẹ, người lớn tuổi chỉ cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn, mượt mà và ổn định. 
  • Người có thu nhập trung bình muốn trải nghiệm một sản phẩm đến từ thương hiệu Apple đình đám nhất thế giới. 

Có nên mua iPhone 6s thời điểm này không


iPhone 6S 32GB – ATO – Mới đã kích hoạt

3.490.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 12 tháng

Tặng full sạc, cáp cao cấp, chọc sim cho máy (trị giá 499k)

Tặng dán kính cường lực trọn đời máy

Tặng ốp lưng chống ố ( trị giá 99k )

Giảm giá ngay 100k với Khách hàng thân thiết.

Lên đời miễn phí trong 15 ngày đầu.

Tặng gói phần mềm và game bản quyền

Hot

Hiện tại, nhà Apple đã cho ra mắt đến Series iPhone 12 khiến cho giá iPhone 6s tụt xuống còn khá thấp. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể mua 6S với mức giá tốt nhất. Máy vẫn đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo trong tầm giá trên dưới 4 triệu đồng tùy phiên bản. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mua iPhone 6S ngay ngày hôm nay? Hãy đến trực tiếp số 360 Thái Hà hoặc liên hệ hotline: 0978.295.890 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp, nhanh nhất bạn nhé. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030