Có nên mua iPhone Lock không và những điều cần biết về iPhone Lock

Có thể nói iPhone chính là dòng điện thoại đang được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên với mức giá khá đắt đỏ thì việc sở hữu một chiếc iPhone thế hệ mới cũng khá khó khăn đối với nhiều người dùng. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn giải pháp khác chính là mua iPhone Lock. Vậy với một phiên bản rẻ hơn như vậy có nên mua iPhone Lock hay không? Để trả lời cho vấn đề này, hãy cùng Điện Thoại Mới tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

I. iPhone Lock là gì?

iPhone Lock là dòng iPhone được Apple sản xuất và phân phối riêng. Những chiếc điện thoại iPhone này sẽ được bán ra kèm với hợp đồng của nhà mạng nên chỉ có thể dùng được sim của nhà mạng đó mà thôi. Hiện nay, những chiếc iPhone Lock này chủ yếu nằm tại thị trường Mỹ, Nhật và Hàn. Nhìn chung, iPhone Lock và iPhone quốc tế là giống nhau hoàn toàn về cấu hình, các thông số kỹ thuật và không có quá nhiều sự khác biệt.

iPhone Lock

iPhone Lock có giá thành rẻ hơn iPhone quốc tế rất nhiều

II. Ưu, nhược điểm của iPhone Lock

1. Ưu điểm iphone lock

  • Cấu hình, thiết kế cùng các thông số kĩ thuật hoàn toàn giống với iPhone bản quốc tế.
  • Giá thành rẻ hơn iPhone quốc tế rất nhiều
  • iPhone Lock cũng mang lại nhiều hiệu năng vận hành tốt như ở các phiên bản thông thường.

Sự giống nhau đến hoàn toàn của cấu hình, chức năng cùng các thông số kĩ thuật nên đây đã không còn là điều quan tâm duy nhất của người dùng trước khi quyết định mua nữa. Mức giá chính là yếu tố quyết định đến việc người dùng có lựa chọn iPhone Lock hay không, đồng thời cũng là yếu tố cạnh tranh lớn so với iPhone bản quốc tế. Còn về vấn đề sim thì cũng không cần quá lo lắng bởi các cửa hàng bán iPhone Lock sẽ hỗ trợ bạn thêm SIM ghép. Với những người kinh tế không quá dư giả thì iPhone Lock có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Ưu điểm của iPhone Lock

Tuy là iPhone Lock nhưng nó cũng có những ưu điểm nhất định

2. Nhược điểm iphone lock

Tuy nhiên, nếu đã xác định lựa chọn iPhone Lock thì bạn cũng cần sẵn sàng chuẩn bị tâm lý rằng có thể sẽ gặp phải rất nhiều tình trạng lỗi và khiến bạn không sử dụng được máy như:

  • iPhone Lock bị khóa và không thể sử dụng được: đây là một lỗi thường xuyên xảy ra trên iPhone Lock, và để có thể tiếp tục sử dụng bạn cần tiến hành mở khóa.
  • SIM ghép không hoạt động: để tăng được sự cạnh tranh, App đã và đang hạn chế, khắc phục các lỗi sơ hở trên iPhone Lock. Vậy nên có thể việc sử dụng SIM ghép sẽ không còn hiệu quả và điện thoại của bạn hoàn toàn có thể không nhận sim, không hoạt động với sim.
  • iPhone Lock không có sóng hoặc sóng yếu: đây chính là do sự hạn chế và khắc phục tình trạng sử dụng SIM ghép trên iPhone Lock.
  • Không bắt được wifi hoặc bắt wifi kém.
  • Bị hạn chế cập nhật iOS mới
  • Dễ gặp nhiều lỗi về: Facetime, iMessage, Danh bạ… và để sử dụng được bạn cần fix lại lỗi.

Nhược điểm của iPhone Lock

Tình trạng rủi ro khi dùng iPhone Lock cũng không phải là ít

III. Có nên mua iPhone Lock không

Qua những thông tin trên, ta có thể thấy iPhone Lock như một thử thách với người dùng vậy. Nó được ví như một sự đầu tư lỗ. Tuy nhiên lại vẫn được nhiều người dùng sử dụng bởi nhiều lí do: điều kiện kinh tế, yêu thích, đam mê muốn sở hữu smartphone hệ iOS… Nhưng có lẽ trong thời điểm hiện tại và thời gian tới đây bạn sẽ cần suy nghĩ lại. Khi mà Apple đang thực hiện chính sách giảm giá mạnh tất cả các sản phẩm iPhone trên thị trường.

Có nên mua iPhone Lock không

Liệu có nên mua iPhone Lock không?

Nếu là người mạo hiểm và sẵn sàng chấp nhận rủi ro thì bạn vẫn có thể mua iPhone Lock. Còn nếu đặt sự an toàn lên hàng đầu thì hãy lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại iPhone bản quốc tế tại Điện Thoại Mới nhé. Hãy đến ngay số 360 Thái Hà hoặc liên hệ hotline: 0978.295.890 để được hỗ trợ nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030