Giải đáp 4 câu hỏi thường gặp khi mua iPhone 11 Pro Max cũ

Ra mắt năm 2019, iPhone 11 Pro Max hiện vẫn đang chiếm lĩnh ngôi vương trong giới smartphone trên thị trường hiện nay. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà máy còn được trang bị con chip Apple A13 Bionic 6 nhân mạnh mẽ, màn hình OLED lớn có màu sắc sống động. Rõ ràng, mức giá để bạn có thể sở hữu được em này không hề rẻ một chút nào. Mua một sản phẩm cũ, có mức giá tốt hơn là lựa chọn của không ít người dùng hiện nay. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp 4 câu hỏi thường gặp khi mua iPhone 11 Pro Max cũ.

Ra mắt năm 2019, iPhone 11 Pro Max hiện vẫn đang chiếm lĩnh ngôi vương trong giới smartphone trên thị trường hiện nay. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà máy còn được trang bị con chip Apple A13 Bionic 6 nhân mạnh mẽ, màn hình OLED lớn có màu sắc sống động. Rõ ràng, mức giá để bạn có thể sở hữu được em này không hề rẻ một chút nào. Mua một sản phẩm cũ, có mức giá tốt hơn là lựa chọn của không ít người dùng hiện nay. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp 4 câu hỏi thường gặp khi mua iPhone 11 Pro Max cũ.

iPhone 11 Pro Max cũ siêu lướt tại Điện Thoại Mới

Vì sao iPhone 11 Pro Max cũ tại Điện Thoại Mới thường có giá cao hơn trung bình?

Hầu hết những khách hàng lần đầu đến với Điện Thoại Mới đều có chung một thắc mắc: “Tại sao giá của iPhone cũ tại Điện Thoại Mới thường đắt hơn mức trung bình trên thị trường”. Bởi vì:
  • Tất cả các sản phẩm iPhone cũ tại Điện Thoại Mới đều được bảo hành toàn diện các chức năng đặc biệt là Nguồn, màn hình, vân tay, Face ID.

  • Các sản phẩm cũ đều phải trải qua các bước test, chọn lọc kỹ càng. Có hình thức không hề thua kém máy mới. Đây là một trong những điều đã làm nên thương hiệu Điện Thoại Mới.

  • Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chưa từng qua sửa chữa hay thay thế linh kiện, đảm bảo nguyên zin, full xanh.

  • Máy có đầy đủ các chức năng và đặc biệt chúng tôi bao lock trọn đời máy.

  • Đội ngũ test máy chuyên nghiệp, đem đến các sản phẩm có chất lượng tốt và hiệu năng cao nhất thị trường.

Ngoài chất lượng máy tốt, khi đến với Điện Thoại Mới bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với đó chế độ bảo hành dài hạn, chưa từng có trong tiền lệ. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

iPhone 11 Pro Max cũ tại Điện Thoại Mới thường có giá cao hơn trung bình

➣➣➣ Có thể bạn quan tâm: Đánh giá chi tiết iPhone 11 Pro max cũ

Mua iPhone 11 Pro Max cũ tại Điện Thoại Mới được bảo hành bao lâu?

Với phương châm “Khách hàng là tri kỷ”, chúng tôi không chỉ bán điện thoại mà còn bán sự yên tâm, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nhất trong những máy bị lỗi, hỏng. Đối với các sản phẩm iPhone cũ, Điện Thoại Mới sẽ tặng quý khách hàng gói bảo hành mặc định 12 tháng – nCare.

  • Với gói bảo hành này, sản phẩm sẽ được bảo hành lên tới 12 tháng đối với các lỗi do sản xuất.

  • Trong vòng 15 ngày sử dụng, nếu sản phẩm bị các lỗi ở phần cứng sẽ được Điện Thoại Mới hỗ trợ đổi trả.

  • Sau thời hạn 15 ngày đổi trả, ngoài các lỗi phần cứng chạy cảm (hiếm gặp) như: lỗi nguồn, màn hình, vân tay… còn đủ điều kiện bảo hành, quý khách sẽ được tiếp tục bảo hành sửa chữa trong vòng 30 ngày. Nếu máy bị lỗi sau 30 ngày sử dụng, khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy có giá trị tương đương với máy đã mua trước đó tại cửa hàng.

  • Các trường hợp không nằm trong chế độ bảo hành của gói nCare: máy mất nguồn, sọc màn, chảy mực, lỗi hiển thị, rơi vỡ, rơi móp, hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tác động đến máy gây hỏng hóc…

Ngoài ra, để bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn, chúng tôi còn cung cấp thêm 3 gói bảo hành cao cấp hơn, gồm: Gói bảo hành nGold, Gói bảo hành nPro, Gói bảo hành nVip.

Chế độ bảo hành khi mua iPhone 11 Pro Max cũ

Các khuyến mãi được áp dụng khi mua iPhone 11 Pro Max cũ tại Điện Thoại Mới?

Ngoài gói bảo hành mặc định nCare, khi mua iPhone 11 Pro Max cũ tại Điện Thoại Mới bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng.

  • Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000 vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip.

  • Nếu khách hàng mua từ xa sẽ được chúng tôi tặng thêm 1 tháng bảo hành và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

  • Giảm ngay 150.000 vnđ khi mua Apple Watch và 100.000vnđ khi mua Ipad và Airpod cùng với máy.

  • Tặng thêm 150.000 vnđ khi mua sạc và cáp bóc máy Promax 18W và 100.000 vnđ khi mua sạc và cáp bóc máy Xs max.

  • Giảm ngay 100.000 vnđ khi mua tai nghe bóc máy Promax.

  • Tặng ốp lưng chống va đập trị giá 100.000 vnđ.

  • Giảm thêm 200.000 vnđ với Khách hàng thân thiết là học sinh, sinh viên.

  • Thỏa sức giải trí với gói phần mềm và game bản quyền.

iPhone 11 Pro Max cũ tại Điện Thoại Mới có hình thức như máy mới

Thủ tục mua trả góp iPhone Xs Max cũ tại Điện Thoại Mới?

Thủ tục thanh toán đa dạng cũng là một trong yếu tố giúp Điện Thoại Mới được khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn chưa đủ kinh phí hoặc không muốn dồn áp lực tài chính vào một tháng thì hình thức mua trả góp là sự lựa chọn thông minh. 

Thủ tục mua máy trả góp tại Điện Thoại Mới vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Có 2 hình thức dành cho bạn: làm hồ sơ trực tiếp tại cửa hàng hoặc trả góp qua thẻ (xét duyệt qua điện thoại). Đối với hình thức này bạn cần đến cửa hàng để hoàn thiện hồ sơ mua trả góp. Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cụ thể và chi tiết. Bạn chỉ cần chuẩn bị chứng minh nhân dân và Bằng lái xe hoặc Sổ hộ khẩu, cùng với đó là số tiền chuẩn bị trả trước 30% giá trị máy. Bạn có thể lấy máy ngay sau 5 – 10 phút nếu bạn đủ điều kiện mua máy trả góp. 

Trả góp qua công ty tài chính khi mua iPhone 11 Pro Max cũ

Còn đối với hình thức xét duyệt trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng cũng vô cùng đơn giản.

B1: Chọn sản phẩm iPhone Xs Max cũ trên website với phiên bản bạn muốn mua

B2: Click vào mục trả góp

B3: Chọn “Trả góp qua thẻ”

B4: Điền đầy đủ thông tin vào các ô trống theo yêu cầu

B5: Chọn “Thanh toán trả góp” và Đợi xét duyệt nhanh chóng.

iPhone 11 Pro Max cũ màu Vàng hồng sang chảnh

Với chất lượng máy tốt, chính sách bảo hành dài hạn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Điện Thoại Mới chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về iPhone Xs Max cũ tại Điện Thoại Mới, bạn vui lòng liên hệ Hotline miễn phí 1900.638018 để được giải đáp. Rất mong được đón tiếp bạn tại 360 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030