iPhone 11 có mấy màu? Nên chọn màu nào đẹp nhất, thời thượng nhất

iPhone 11 có mấy màu? Màu nào là màu được lựa chọn nhiều nhất, thời thượng nhất? Hãy tìm hiểu ngay để mình không bị lỗi thời nhé.

iPhone 11 có 6 màu với các phiên bản: trắng, đỏ, đen và xanh, tím, vàng có mức giá cao hơn một chút so với 3 màu còn lại. iPhone 11 được đánh giá cao vì có cấu hình mạnh mẽ; nhiều tính hấp dẫn; đáp ứng được các tác vụ cơ bản. Thiết kế cùng màu sắc của chiếc điện thoại này cũng sở hữu nét đẹp riêng biệt; thu hút người dùng. Vậy, tại thời điểm hiện tại màu nào là đẹp nhất; thời thượng nhất? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Điện Thoại Mới nhé.

1. Những điểm nổi bật của iPhone 11

IPhone 11 là phiên bản nâng cấp của iPhone XR. Nó được trang bị màn hình LCD với kích thước 6.1 inch; độ phân giải 1792 x 828. Máy dùng chip A13, hỗ trợ 4GB ram cho phép người dùng chơi game hay sử dụng những tab vụ hàng ngày một cách đơn giản.iPhone 11 có hiệu năng cao cùng thiết kế đẹp mắt

➤➤➤ Xem thêm: iPhone 11 tại Điện Thoại Mới

Camera trước của iPhone 11 có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ Face ID giúp bạn có thể mở khoái iPhone của mình ở góc camera rộng hơn. Chính vì vậy, bạn có thể mở khóa ngay cả khi bạn đặt nó ở trên mặt bạn mà không cần phải cầm lên. Ngoài ra, với viên pin 3.110 mAh bạn có thể thoải mái dùng cho việc: nghe gọi; nhắn tin; lướt web; gửi email… trong cả ngày dài mà không cần đến sạc.

iPhone 11 có 3 phiên bản 64GB, 128Gb, 256Gb để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Sau khi iPhone 12 series ra mắt vào tháng 10 năm 2020 giá của iPhone đã có sự thay đổi đáng kể. Đây là cơ hội dành cho bạn nếu đang muốn sở hữu một chiếc máy vừa rẻ vừa có hiệu năng cao.

2. iPhone 11 có mấy màu? Màu nào là đẹp nhất

iPhone 11 có đến 6 màu sắc khác nhau nên người dùng khó khăn hơn trong việc lựa chọn cho mình 1 chiếc điện thoại có màu sắc thời thượng hiện nay. Tuy nhiên, tùy vào sở thích và cá tính của mình, bạn có thể tham khảo những màu sắc dưới đây và lựa chọn cho mình phiền bản phù hợp nhất nhé.

Màu đen truyền thống

Đen là màu sắc xuất hiện ở hầu hết các dòng sản phẩm của Apple. Nếu bạn là người truyền thống, đơn giản thì iPhone 11 màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì xuất hiện nhiều nên chúng đã trở nên quá phổ biến và mang đến sự nhàm chán. Tuy nhiên, vì tính phổ thông này mà bạn không phải lo lắng đến việc nó bị lỗi thời hay đi sau thời đại. Hơn nữa, màu đen cũng rất dễ kết hợp với bất cứ màu sắc hay kiểu dáng trang phục nào khác. Đây là lý do bạn không cần suy nghĩ đến việc mặc gì cho phù hợp với chiếc điện thoại của mình. Màu đen trên iPhone 11 sẽ phù hợp với nam giới nhằm toát lên vẻ sang trọng, hào hoa; vô cùng lịch thiệp.

iPhone 11 màu đen mang đến sự lịch lãm cho người dùng

➤➤➤ Xem thêm: Top 5 iPhone đáng mua nhất sau khi iPhone 12 series ra mắt

Màu trắng tinh khôi

Màu trắng là sự lựa chọn của nhiều chị em. Tông trắng giúp bạn thoải mái lựa chọn cho em nó một chiếc ốp lưng trong suốt hoặc nhiều màu sắc. Thậm chí, bạn có thể đính kèm phụ kiện hay sticker mà mình yêu thích lên cho “dế yêu” của mình thêm phần nổi bật. IPhone 11 màu trắng sẽ đem đến cho bạn cái nhìn thẩm mỹ rất tốt. Việc này, sẽ rất khó làm với các màu sắc khác trên iPhone 11. Đây là sự lựa chọn mang đến vẻ đẹp thuần khiết cũng như sự dịu dàng cho nữ giới.

Màu đỏ quyến rũ

iPhone 11 không phải là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple sở hữu màu đỏ quyến rũ. Nó sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn yêu thích sự nổi bật và thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Ngoài ra, theo quan niệm của người Á Đông thì màu đỏ còn là màu biểu tượng cho sự may mắn; làm ăn phát đạt. Nhất là với những ai đang kinh doanh thì iPhone 11 đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Màu tím mộng mơ

Năm 2018, Samsung cho ra mắt màu vàng và màu tím mộng mơ. Đến đến 2019, iPhone với theo kịp trend và mang đến màu tím nhẹ nhàng; nữ tính; đậm phong cách. Đây là màu sắc khác lạ mang đến sự mới mẻ cho người dùng. Theo thống kê, thì iPhone 11 màu tím là phiên bản được người dùng đặt mua nhiều nhất trên toàn thế giới. Chính sự nhã nhặn của mình mà nó đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu người.

iPhone 11 màu tím được nhiều người mua nhất trong 6 màu

➤➤➤ Xem thêm: Top 10 smartphone bán chạy nhất 2020 toàn câu – iPhone 11 và iPhone SE thống trị bảng xếp hạng

Màu xanh tươi mát

Màu xanh mint mang đến cảm giác tươi mát, đầy sảng khoái. Đây là màu sắc mới lần đầu tiên xuất hiện trên các thiết bị di động. Nó rất thích hợp với những cô nàng dịu dàng; nữ tính hoặc những người có tâm hồn nhẹ nhàng, lãng mạn. Màu sắc kết hợp với sự chắc chắn, bền bỉ trong thiết kế, khiến iPhone 11 trở nên tinh tế; sang trọng hơn bao giờ hết. Đây có thể được coi là phiên bản màu sắc không có gì để chê trách.

Màu xanh mang đến sự tươi mát, trẻ trung

Màu vàng tươi mới

Màu vàng là một tùy chọn tươi sáng và nổi bật dành cho những bạn cá tính. Màu trên thực tế sẽ nhạt hơn trên ảnh một chút. Khi vừa nhìn vào chiếc iPhone 11 màu vàng này bạn sẽ thấy ngay được sự tươi mới; cảm giác vui vẻ và sự tích cực.

 

iPhone 11 128GB Quốc tế

iPhone 11 128GB Quốc tế giá rẻ nhất

7.450.000₫

Ưu Đãi trong hôm nay:

– Bảo hành 24 THÁNG phần cứng – phần mềm trọn đời

– Hỗ trợ thay Pin miễn phí trong 2 năm sử dụng máy

– Tặng gói dán kính cường lực, ốp lưng trong 12 tháng trị giá 800k

– Tặng sạc nhanh chính hãng hoặc tai nghe airpod cao cấp trị giá 600.000vnđ

– Giảm ngay 300k cho học sinh, sv và người lao động…

Giảm kịch sàn

Màu vàng là màu không được tín đồ của iPhone đánh giá cao lắm. Mọi người thường nhận xét trông nó khá giống với đồ chơi trẻ con. Nếu màu vàng đậm hơn thì sẽ sang trọng hơn. Còn màu vàng này thì người dùng không thấy quen mắt và không để ý đến mấy.

Màu vàng là phiên bản ít được người dùng lựa chọn

3. Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp iPhone 11 với đầy đủ các phiên bản màu sắc

Điện Thoại Mới là một trong những cửa hàng cung cấp iPhone chính hãng; chất lượng và đảm bảo nhất trên thị trường hiện nay. Tại đây, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau với các phiên bản màu sắc; dung lượng. Hơn nữa, bạn không cần phải băn khoăn về giá quá nhiều vì Điện Thoại Mới luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Trên đây, Điện Thoại Mới đã chia sẻ đến bạn thông tin về iPhone 11 có mấy màu; màu nào đang được ưa chuộng nhất. Nếu quan tâm đến sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp số 360 Thái Hà hoặc Hotline: 0978 295 890 để được hỗ trợ; báo giá sớm nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nhé.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030