iPhone 11 Pro Max có mấy phiên bản bộ nhớ, nên chọn bản dung lượng bao nhiêu?

Tùy theo thói quen sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn được những phiên bản bộ nhớ khác nhau cho phù hợp khi mua iPhone 11 Pro Max. Máy có 3 tùy chọn bộ nhớ gồm: 64GB, 256GB và 512GB. Và đương nhiên, bộ nhớ 64GB nhỏ nhất cũng là tùy chọn tiết kiệm nhất. Vậy bạn phù hợp với chiếc iPhone 11 Pro Max bản dung lượng bao nhiêu? Cùng xem bài đánh giá chi tiết trước khi đưa ra quyết định nhé.

I. Cách xác định mức dung lượng bạn cần cho một chiếc iPhone 11 Pro Max

Hầu hết người dùng đều rất dễ quên mức dung lượng của chiếc iPhone mà họ đang sử dụng, nhất là khi họ chưa bao giờ đạt đến ngưỡng giới hạn của bộ nhớ. Do vậy, việc xem xét nâng cấp lên iPhone 11 Pro Max, bạn nên kiểm tra kỹ lại dung lượng của chiếc iPhone hiện tại. Đặc biệt khi bạn xác định sẽ sử dụng smartphone mới nhất của Apple trong vòng hơn một năm tới. Một yếu tố khác để xem xét chính là không gian lưu trữ của iPhone có thể sẽ “cạn kiệt” nhanh chóng do những cải tiến ở camera trên iPhone 11 Pro Max. Bởi vậy, ngay cả khi chiếc điện thoại mà bạn đang dùng còn nhiều không gian trống bạn cũng nên chọn một mức dung lượng mới dư dả hơn để có thể thoải mái quay phim và chụp ảnh. 
iPhone 11 Pro Max có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ?
Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng iPhone hiện tại của bạn:
  • Trên iPhone cũ mở ứng dụng Setting và chọn General (Cài đặt chung)
  • Chọn iPhone Storage (Dung lượng iPhone)
  • Chờ đợi trong giây lát để máy kiểm tra dung lượng, bạn sẽ thấy được dung lượng còn trống và lượng không gian bạn đã sử dụng ở trên cùng. 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem xét qua các đề xuất cũng như danh sách các ứng dụng chiếm dụng nhiều không gian nhất trên iPhone để có kế hoạch dọn dẹp máy cho phù hợp trước khi chuyển sang iPhone 11 Pro Max mới. Việc dọn dẹp cũng sẽ giúp bản sao lưu iPhone nhẹ nhàng hơn, nhờ đó mà quá trình sao lưu và khôi phục cũng nhanh hơn. Khi hoàn tất, bạn chỉ cần tạo bản sao lưu của iPhone hiện tại. Sau này, khi muốn thiết lập iPhone 11 Pro Max ở lần đầu, bạn chỉ việc chọn khôi phục từ bản sao lưu trước đó là đc. 
iPhone 11 Pro Max có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ?
Thêm một cách khác để giải phóng không gian lưu trữ trên iPhone chính là sử dụng tính năng Offload App (gỡ bỏ những ứng dụng không dùng). Việc này sẽ giải phóng không gian lưu trữ một ứng dụng đang chiếm dụng nhưng vẫn giữ lại tài liệu và dữ liệu của ứng dụng đó. Thêm vào đó, bạn còn có thể sử dụng Google Photos để sao lưu hình ảnh và video. Sau đó sử dụng tính năng Free up space (Giải phóng dung lượng) của ứng dụng này để giải phóng thêm không gian cho chiếc iPhone của mình. 
iPhone 11 Pro Max có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ?

II. Nên mua iPhone 11 Pro Max dung lượng bao nhiêu?

iphone 11 pro max có mấy loại và iphone 11 pro max bao nhiêu gb? cùng tìm hiểu với điện thoại mới qua 3 dòng được apple cho ra đời là iPhone 11 Pro Max 64GB, iPhone 11 Pro Max 256GB, iPhone 11 Pro Max 512GB?

1. iPhone 11 Pro Max 64GB

Bạn có hào hứng với những tính năng camera và khả năng chơi game mới của iPhone 11 Pro Max nhưng bạn lại chỉ chủ yếu sử dụng iPhone của mình cho vui thôi? Nếu vậy, mua iPhone 11 Pro Max bản 64GB có thể đã đủ dung lượng cho bạn rồi. Hãy nhìn thống kê hành vi người dùng dưới đây để xác định bản 64GB có thực sự phù hợp với bạn không nhé:
  • Truyền phát trực tiếp hầu hết những bộ phim và âm nhạc của bạn từ những dịch vụ như Netflix, Spotify…
  • Không có ý định quay nhiều video 4K
  • Có dự định sẽ lưu trữ ảnh trong thư viện ảnh iCloud hoặc cục bộ trên máy tính cá nhân.

iPhone 11 Pro Max có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ?

Có thể chụp được bao nhiêu ảnh và video khi dùng iPhone 11 Pro Max 64GB?
Theo mặc định, iPhone 11 hỗ trợ quay video ở độ phân giải 1080p HD, tốc độ khoảng 30 khung hình / giây. Những thông số này cũng tương đương với việc chiếm khoảng 60MB/phút. Do vậy mà người dùng có thể quay các clip có tổng thời lượng lên đến 15,5 giờ đồng hồ mới có thể chiếm hết được không gian bộ nhớ 64GB này. Vì vậy, ngay cả khi quay clip thường xuyên, nếu chỉ quay những video mặc định thì người dùng vẫn có thể sử dụng thoải mái phiên bản 64GB. Tuy nhiên, nếu chọn quay phim 4K ở 60fps, tương đương với 400MB/phút, người dùng sẽ nhanh chóng sử dụng hết bộ nhớ điện thoại bằng cách quay video với thời lượng khoảng 2.3 giờ đồng hồ. 
Còn đối với ảnh, người dùng có thể yên tâm chụp “tẹt ga” với bất cứ tùy chọn trên iPhone 11 Pro Max. Ngay cả trên tùy chọn bộ nhớ 64GB bạn vẫn có thể thoải mái chụp được hàng chục ngàn bức ảnh. 
iPhone 11 Pro Max có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ?

2. iPhone 11 Pro Max 256GB

iPhone 11 Pro Max 256GB là lựa chọn tốt dành cho hầu hết người mua, ngay cả khi bạn có kế hoạch sử dụng iPhone để sáng tạo nội dung trên Youtube như các Youtuber vãn thường làm. Hãy lựa chọn ngay một chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB nếu bạn cần:
  • Có dự định sử dụng iPhone như một nhà phát triển nội dung trên Youtube
  • Lưu trữ phim và âm nhạc cục bộ trên iPhone
  • Lưu tất cả những hình ảnh của bạn và truy cập ngay trên điện thoại
  • Có kế hoạch quay hàng tấn video 4K chất lượng cao
  • Phải liên tục quản lý dữ liệu trên điện thoại. 

iPhone 11 Pro Max có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ?

3. Ai nên mua iPhone 11 Pro Max 512GB?

Đối với những người dùng cần dung lượng lưu trữ tối đa một cách tuyệt đối thì iPhone 11 Pro Max 512GB sẽ là một tùy chọn thích hợp. Chiếc điện thoại này sẽ không dành cho những người dùng thông thường, ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn sẽ cần một bộ nhớ khủng. Do vậy, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi mua nhé. Và iPhone 11 Pro Max 512GB sẽ là một lựa chọn đáng giá nếu:
  • Người dùng iPhone với tần suất và mức độ cao
  • Dự định sử dụng iPhone như một thiết bị sáng tạo chuyên nghiệp.
  • Những người yêu thích chụp ảnh và hoàn toàn không muốn sử dụng iCloud
  • Những ai thường xuyên đi du lịch và muốn mọi thứ được lưu trực cục bộ ngay trên máy. 

​​​​​​​iPhone 11 Pro Max có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ?

 

Câu hỏi 11prm có bản 128gb không? câu trả lời là không các bạn nhé. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max với phiên bản dung lượng phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu về iPhone 11 hay bất cứ dòng máy nào khác, bạn có thể đến trực tiếp số 360 Thái Hà hoặc liên hệ hotline: 0978.295.890 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất có thể nhé. 
5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030