Mua iPhone X phiên bản dung lượng bao nhiêu là đủ?

iPhone X có hai phiên bản dung lượng bộ nhớ là 64 Gb và 256 Gb để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn sở hữu iPhone X mà chưa biết chọn phiên bản nào thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

IPhone X là chiếc smartphone đánh dấu hoạt động 10 năm của Apple. Nó được trang bị những tính năng và công nghệ mới nhất như: mở khóa bằng Face ID; viền màn hình cực mỏng; tích hợp sạc pin không dây… Mặc dù đã ra mắt được 3 năm nhưng đến giờ iPhone X vẫn là sự lựa chọn của rất rất nhiều người tiêu dùng. Vậy nên mua iPhone X phiên bản dung lượng bao nhiêu GB? Bao nhiêu GB là đủ cho bạn dùng và phù hợp với giá tiền. Để có được câu trả lời chính xác nhất hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Điện Thoại Mới nhé.

1. iPhone X có bao nhiêu GB?

Khi cầm trên tay chiếc iPhone X chắc chắn ai cũng mê mẩn trước vẻ đẹp mê hồn của nó. Nhiều người còn ưu ái đặt tên cho nó là chiếc smartphone đến từ tương lai. Nó được Apple bo tròn camera vào màn hình khiến máy trông có cảm giác nhẹ nhàng hơn. Với thiết kế này bạn dễ dàng cầm nắm sử dụng; không có cảm giác bị trơn trượt. Không chỉ về thiết kế mà cấu hình hay hiệu năng của iPhone X cũng được đánh giá rất cao. Ngay cả khi iPhone 12 series ra mắt thì iPhone X vẫn nằm trong top 10 chiếc iPhone đáng mua nhất 2020.

Màn hình tràng viền giúp nâng cao trải nghiệm người dùng
Càng ngày, Apple càng có xu hướng tăng dung lượng bộ nhớ cho các phiên bản iPhone hiện nay để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. IPhone X có hai phiên bản là 64 GB và 256 Gb. Người dùng sẽ chỉ có thể lựa chọn một trong hai phiên bản này. Theo nhiều khảo sát thì phần đông khách hàng sẽ chọn iPhone X phiên bản 256 GB nhiều hơn. Sự chênh lệch về giá tiền của hai phiên bản này cũng không quá cao. Bạn chỉ cần thêm khoảng vài triệu đồng đã có thể sở hữu ngay bộ nhớ cao gấp 4 lần.

2. Kiểm tra lại thói quen sử dụng trước khi mua iPhone X

Trước khi quyết định mua dung lượng bộ nhớ bao nhiêu thì bạn nên kiểm tra lại bộ nhớ hiện tại trong máy của mình. Việc kiểm tra này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định chính xác hơn. Bạn hãy vào Setting => General => iPhone Storage. Lúc này, bạn thấy được chiếc iPhone mình đang sử dụng có bộ nhớ bao nhiêu và đã sử dụng hết bao nhiêu dung lượng rồi. Thậm chí, nó cũng cho bạn biết được bạn sử dụng dung lượng này để lưu ảnh; video; nghe nhạc hay chỉ là để lưu tin nhắn… Nếu cảm thấy việc lưu ảnh, video là quá nhiều mà vẫn chưa đủ thì bạn nên lựa chọn iPhone X với kích thước bộ nhớ trong lớn hơn.

 

iPhone X sở hữu màn hình OLED

Trong trường hợp, bạn sử dụng iCloud của Apple thì bạn cũng nên kiểm tra lại cả bộ nhớ iCloud của mình. Hãy vào Setting => tên Apple ID => iCloud. Màn hình sẽ hiển thị việc sử dụng bộ nhớ iCLoud và gói hiện tại của bạn đang dùng. Chỉ một vài thao tác đơn giản bạn đã biết được mình nên mua iPhone X phiên bản dung lượng bao nhiêu là đủ.

3. Nên mua iPhone X dung lượng bao nhiêu?

Các thông số cấu hình và trải nghiệm sử dụng trên iPhone X là hoàn toàn giống nhau. Chúng chỉ khác nhau về dung lượng lưu trữ. Bạn hãy cân nhắc về nhu cầu sử dụng của bạn cũng như khả năng tài chính để đưa ra quyết định chính xác nhất. Việc chi một số tiền lớn đương nhiên bạn cũng muốn mình được sử dụng một thiết bị với trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn là người thích lưu trữ âm nhạc; video; hình ảnh… thì nên chọn bộ nhớ lớn. Nếu bạn chỉ có những nhu cầu cơ bản; không quá quan trọng việc lưu trữ thì 64Gb cũng thừa thãi cho bạn sử dụng. Để quyết định nên chọn dung lượng bộ nhớ như nào, hãy tham khảo những đánh giá sau:

Những người nên dùng iPhone X 64 Gb

Dưới đây là một cái nhìn về ai nên mua iPhone X 64GB. Bạn hãy cân nhắc xem mình có thói quen dưới đây không nhé?

  • Bạn dự định lưu trữ ảnh thư viện ảnh iCloud hoặc trên máy tính.
  • Bạn dự định sử dụng các dịch vụ trực tuyến để xem phim và nhạc thay vì lưu trữ trên máy: xem Netflix; nghe nhạc Spotify…
  • Bạn không định ghi nhiều video 4K.
  • Bạn có nhiều dung lượng dư thừa trên iPhone hiện tại của mình.
  • Bạn cần lưu trữ ảnh cục bộ ngay trên điện thoại iPhone X.
  • Bạn muốn lưu trữ nhiều phim và nhạc ngay trên máy.
  • Bạn dự định quay 4K ở tốc độ 60 FPS.
  • Bạn hầu như sử dụng tất cả bộ nhớ iPhone hiện tại của mình.
  • Bạn sử dụng rất nhiều ứng dụng chiếm nhiều không gian như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh; chỉnh sửa video…

Thao tác iPhone X vô cùng đơn giản chỉ qua một cái click

4. Tổng kết

Trên đây, Điện Thoại Mới đã đưa ra gợi ý cho bạn nên mua iPhone X phiên bản dung lượng bao nhiêu là đủ. Với mức giá ở thời điểm hiện tại, iPhone X 256 Gb sẽ mang đến cho bạn không gian bộ nhớ lớn hơn. Bạn tha hồ lưu trữ và trải nghiệm mà không lo hết dung lượng giữa chừng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình bạn sẽ có được quyết định chính xác nhất.

Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh nhé.Tại Điện Thoại Mới, đang có sẵn iPhone X đủ cả hai phiên bản 64 Gb và 256 Gb cho bạn lựa chọn. Điện Thoại Mới là địa chỉ uy tín với chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng chế độ bảo hành lâu dài. Tất cả các sản phẩm trước khi được đưa đến tay khách hàng đều phải trải qua những bước test máy vô cùng nghiêm ngặt.

Đối với máy cũ thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng đối với các lỗi phần cứng do nhà sản xuất; bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng với các sản phẩm siêu lướt và ATO.Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào cần giải đáp về iPhone X bạn có thể để lại bình luận phía dưới. Ngoài ra, bạn hãy qua trực tiếp 360 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 1900 638 018 để được hỗ trợ nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đón đọc.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030