Tổng hợp các phiên bản iPhone gây “bão” toàn cầu của Apple

Sau 13 năm phát triển, Apple đã không ngừng cải tiến iPhone để mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Sau một chặng đường dài phát triển, iPhone giờ đây đã trở thành một tượng đài trên thị trường smartphone. Nhân dịp iPhone thế hệ mới vừa được ra mắt, mời các bạn xem lại tất cả các thế hệ iPhone đã gây “bão” trên toàn cầu để thấy được smartphone đã thay đổi mạnh mẽ như thế nào nhé.

iPhone 2G – thế hệ iPhone đầu tiên

Vào 9/01/2007, Apple đã cho ra mắt chiếc iPhone đầu tiên mở đầu tại MacWorld. Ngay sau đó Apple đã rao bán chiếc iPhone thế hệ đầu tiên qua nhà mạng AT&T tuy nhiên hạn chế người mua bằng cách chỉ cho phép tối đa 1 người mua 2 chiếc.

Dù quy định có phần oái oăm nhưng vẫn không ngăn cản được sự háo hức của các tín đồ công nghệ, chỉ sau 74 ngày kể từ khi ra mắt iPhone đã bán được 1 triệu bản và trở thành một cột mốc đáng ghi nhớ trong lịch sử của Apple cho tới tận bây giờ. Trong cùng năm 2007, Apple vinh dự được tạp chí TIME danh tiếng đưa lên trang bìa và ca tụng iPhone là phát minh tốt nhất tại thời điểm đó.

Tổng hợp các phiên bản iPhone gây

iPhone 4

Vào 2010, Apple đã mở ra kỷ nguyên mới cho dòng iPhone khi cho ra mắt phiên bản iPhone 4 với vẻ ngoài long lanh, không tỳ vết và được ca ngợi là chiếc iPhone đẹp nhất từ trước đến nay với nhiều cải tiến trong thiết kế. Không ngoài sự kỳ vọng của Apple chỉ sau 3 ngày bán ra, lượng tiêu thụ của iPhone 7 đã lên con số 1,7 triệu máy. Tiếp tục trong năm 2010, iPhone 4 được tạp chí TIME vinh danh là “ 1 trong 100 thiết bị vĩ đại và có ảnh hưởng nhất lịch sử.”

Tổng hợp các phiên bản iPhone gây

➤➤XEM NGAY: Lộ diện những thời điểm vàng để rinh bộ 3 iPhone 11 Series

iPhone 4S

Không chỉ là vẻ ngoài, iPhone 4 cũng là phiên bản đầu tiên được Apple chọn để đưa ra mẫu iPhone 4S.  Lý giải tại sao lại có S sau iPhone 4, Apple đã đưa ra lời giải thích do đây là phiên bản đầu tiên có phần mềm Siri, được coi là người trợ lý ảo thông minh khi người dùng chỉ cần dùng giọng nói để ra lệnh thay vì các thao tác bằng tay như thông thường.

Cũng trong năm đó, Apple đã chịu cả 2 thái cực buồn vui  lẫn lộn khi CEO Steve Jobs – một  huyền thoại của Apple đã qua đời chỉ sau 1 ngày ra mắt iPhone 4S tuy nhiên chắc hẳn ông đã rất vui mừng và tự hào khi số lượng iPhone 4S được đặt hàng trước lên đến 1 tỷ máy chỉ với 24h đầu tiên.

Tổng hợp các phiên bản iPhone gây

iPhone 6 Plus

Nếu màn hình là vấn đề trước đấy chưa làm người dùng thỏa mãn thì iPhone 6 Plus sẽ thuyết phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất khi màn hình của iPhone 6 Plus lên đến 5,5 inch, độ phân giải cao 1920 x 1080 pixel, mật độ điểm ảnh 401 ppi.

Không chỉ là màn hình, iPhone 6 Plus còn được trang bị camera có thêm hệ thống ổn định hình ảnh quang học giúp người dùng có trải nghiệm như dùng một chiếc máy ảnh kỹ thuật số chuyên dụng. Thay vì màu đen, trắng đơn điệu trước đây,  Apple đã bổ sung thêm màu vàng, hồng cho dòng sản phẩm iPhone 6 Plus thỏa mãn cho những tín đồ yêu màu sắc.

Tổng hợp các phiên bản iPhone gây

➤➤XEM NGAY: Tất cả những điều cần biết khi mua iPhone 7 Plus: Chiếc iPhone tốt nhất, kinh tế nhất

iPhone 8 Plus

Apple tung ra 1 dòng máy mới, nên đương nhiên phải có những sự thay đổi tích cực. Với Thiết kế mặt kính với nhiều tính năng đặc biệt thay vì vỏ nhôm đồng bộ như iPhone 6 hay iPhone 7, mặt sau của iPhone 8 Plus đã được thay thế bằng kính cường lực. Chất liệu này giúp chiếc máy bóng bẩy và trẻ trung hơn so với các thế hệ iPhone trước. 

Ngoài thiết kế bên ngoài, iPhone 8 Plus cũng đã có nhiều tính năng công nghệ mới đột biến như màn hình, cấu hình…. Chính đặc điểm này đã giúp iPhone 8 nằm trong Top những chiếc smartphone đáng mua nhất lúc vừa ra mắt. Và cho đến thời điểm hiện tại iPhone 8plus vẫn là một chiếc điện thoại rất đáng mua 

Tổng hợp các phiên bản iPhone gây

iPhone X

iPhone X vẫn chiếm đến 35% lợi nhuận toàn ngành smartphone, giúp nhà sản xuất iPhone tăng trưởng 1% trong cùng quý. Kể từ khi iPhone đầu tiên được ra mắt vào năm 2007, đã lâu lắm rồi người dùng mới lại được dịp phấn khích khi nhìn vào thiết kế trên một chiếc iPhone..iPhone X  được mệnh danh là “chiếc điện thoại của tương lai”. Màn hình chính là chi tiết khác biệt nhất so với những người anh trước đó. iPhone X  chiếm đến 35% lợi nhuận toàn ngành smartphone, giúp nhà sản xuất iPhone tăng trưởng 1% trong cùng quý.

Tổng hợp các phiên bản iPhone gây

iPhone XR

Cụ thể, Apple bán được 46,3 triệu chiếc iPhone XR trong năm 2019, tăng gấp đôi so với 23,1 triệu của năm 2018 và là smartphone bán chạy nhất thế giới, theo hãng thống kê Omdia.

Tổng hợp các phiên bản iPhone gây

➤➤XEM NGAY: Mách bạn cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone – iPad chi tiết nhất

iPhone 11 

iPhone 11 là bản nâng cấp của iPhone XR với 37,3 triệu chiếc được bán ra. Đây được xem là thành công của Apple bởi iPhone XR và iPhone 11 không được nhiều người đánh giá cao về màn hình, thiết kế so với những smartphone cùng tầm giá.

Tổng hợp các phiên bản iPhone gây

iPhone 11 Pro max

Sản phẩm của Apple là iPhone 11 Pro Max với doanh số là 17,6 triệu chiếc. Đáng chú ý khi chiếc iPhone ra mắt năm 2019 với thiết kế cũ, màn hình nhỏ vẫn lọt top smartphone bán chạy. 

Tổng hợp các phiên bản iPhone gây

Bạn có là fan của nhà Táo không? Bạn thích mẫu iPhone nào nhất? Cho ý kiến bằng cách bình luận xuống bên dưới để Điện Thoại Mớicùng biết nhé. Còn nếu bạn đang có nhu cầu về bất kể dòng iPhone nào, hãy đến ngay số 360 Thái Hà hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 1900 63 8018 để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh nhất. 

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030