Xiaomi Mi 11 Pro sẽ ra mắt một tính năng mà nhiều người đang mong đợi

Các dòng mã mới được tìm thấy trong MIUI 12 beta mới nhất cho thấy Xiaomi Mi 11 Pro sẽ có nhiều cải tiến lớn về chất lượng hiển thị. Điều này khiến người dùng vô cùng mong chờ.

Thành viên cao cấp của diễn đàn XDA Developer; kacskrz đã tìm thấy một bài đoạn mã trong MIUI 12 beta. Nó cho thấy mẫu flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ đi kèm các tính năng mới như: chuyển đổi MEMC; SDR sang HDR…

Xiaomi Mi 11 Pro sẽ ra mắt một tính năng mới

Giờ đây, kacskrz vừa tiếp tục tìm hiểu sâu vào MIUI 12 beta và nhận thấy các đoạn mã mới cho thấy trong ứng dụng cài đặt mới có phần hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+ (3,200 x 1,440 pixel). Phần cài đặt này cũng đi kèm ghi chú cho biết màn hình ở độ phân giải này tiêu thụ nhiều điện năng hơn. Xiaomi cũng thêm một nút chuyển đổi sang màn hình độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel) để tiết kiệm năng lượng.

Xiaomi Mi 11 Pro sẽ có nhiều cải tiến về chất lượng hiển thị

➤➤➤ Xem thêm: Xiaomi Mi 11 Pro sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ mới lạ

Ngoài ra, dòng Mi 11 của Xiaomi được kỳ vọng sẽ được sử dụng chipset Snapdragon 875 mới. Hệ thống camera sau có nhiều nâng cấp so với thế hệ trước. Nó giúp bạn chụp ảnh và quay video sắc nét, chân thực hơn gấp nhiều lần. Thời lượng pin cũng được nâng lên đáng kể. Xiaomi Mi 11 sẽ là một trong những mẫu điện thoại được người dùng mong chờ vào năm sau.

Hãy theo dõi Điện Thoại Mới để cập nhật thêm nhiều thông tin về công nghệ nhé.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030