iPhone Xs có những phiên bản bộ nhớ nào? Bạn cần bao nhiêu dung lượng là đủ?

“Nên mua iPhone Xs phiên bản bộ nhớ bao nhiêu” là câu hỏi không quá xa lạ đối với những người đang muốn sở hữu chiếc điện thoại thông minh này. Ngoài mức giá chênh lệch giữa các biến thể bộ nhớ thì chúng còn khác nhau ở điểm gì nữa? Và bạn phù hợp với phiên bản iPhone Xs dung lượng bao nhiêu?

I. iPhone Xs có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ?

iPhone Xs là mẫu điện thoại được lựa chọn nhiều hơn trong dòng iPhone thế hệ thứ 10. Máy có 3 biến thể về dung lượng cơ bản sẵn có, gồm: 64GB, 256Gb và 512GB. Ngoài những ứng dụng cơ bản sẵn có thì một chiếc iPhone Xs 64GB – 256GB – 512GB có thể cung cấp được cho người dùng một khoảng dung lượng sử dụng thực sự tương ứng là 56GB – 248GB – 504GB.

iPhone Xs có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ

➤➤Xem thêm: Đánh giá thiết kế và cấu hình của iPhone Xs – Phiên bản nâng cấp của iPhone X

Không phải ai cũng biết rằng, mọi chiếc điện thoại đều bị chiếm không gian lưu trữ bởi hệ đình hành và một loạt các ứng dụng mặc định khác. Đây cũng là lí do tại sao không gian sẵn có cho người dùng lại luôn nhỏ hơn phần không gian mà điện thoại được quảng cáo. VÍ dụ, trên iPhone X sẽ có 7.6GB đang được dành riêng cho hệ thống và con số này đã tăng lên khoảng 8GB với một vài ứng dụng iOS. Ảnh và video là những dữ liệu sẽ chiếm nhiều dung lượng nhất trên thiết bị di động của bạn.

iPhone Xs có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ

  • Một chiếc iPhone Xs 64GB với những ứng dụng cần thiết sẽ có khoảng 37GB dung lượng trống dành cho các tệp khác của người dùng. Dữ liệu này cũng tương ứng với khoảng 1000 bài hát, 2500 ảnh thông thường, 2500 ảnh trực tiếp và 2 giờ video 4K với tốc độ 30 khung hình / giây.
  • iPhone Xs 256GB sẽ cung cấp cho người dùng khoảng 229GB dung lượng lưu trứ trống, tương ứng với khoảng 6000 bài hát, 15000 ảnh thông thường, 15000 ảnh trực tiếp cùng 18 giờ video 4K ở tốc độ 30 giây / khung hình.
  • iPhone Xs 512GB sẽ cung cấp cho bạn khoảng 485GB dung lượng lưu trữ trống, tương ứng với khoảng 13000 bài hát, 32.500 ảnh thông thường, 32.500 ảnh trực tiếp, 26 giờ video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây.

iPhone Xs có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ

Thêm một lưu ý nữa, dù bạn chọn phiên bản nào thì vẫn có thể mua thêm dung lượng lưu trữ dữ liệu cho mình trên iCloud nữa. Tuy giá thành thuê dữ liệu đặt trên iCloud chưa được giảm nhưng đây hiện là giải pháp tiện lợi nhất để bạn có thể xử lý cùng một lúc dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.

II. Người dùng thường mua iPhone Xs bản dung lượng bao nhiêu?

1. Dung lượng 64GB

Khi trừ đi những ứng dụng cần thiết cùng một loạt các trò chơi phổ biến, iPhone Xs sẽ có khoảng 37GB dung lượng trống còn lại. Nếu bạn thuộc tuýp người chỉ thích nghe nhạc, xem phim trực tuyến và thường xuyên đẩy dữ liệu lên đám mây, nhu cầu sử dụng mạng xã hội và game không nhiều, có lẽ dung lượng 64GB là lựa chọn đúng đắn.

iPhone Xs có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ

➤➤Xem thêm: Có tiền mua iPhone Xs nên chọn màu nào cho thời thượng?

Ngoài ra, để tiết kiệm hơn thì phiên bản 64GB cũng là sự lựa chọn tốt hơn nếu bạn không có nhu cầu quá cao về quay phim, chụp hình… Và ngay cả khi bạn thực sự thích những trò chơi di động thì có một số trò phổ biến trên iOS 12 và iOS 13 cũng không làm tốn quá nhiều và không khiến bạn vượt qua số GB dung lượng lưu trữ.

2. Dung lượng 256GB

iPhone Xs 256GB sẽ thích hợp đối với những ai có sở thích quay phim nhiều với độ phân giải cao để làm Vlogs, dựng clip… Và đặc biệt là cũng phù hợp cả với những ai chuyên chơi game với đồ họa nặng. Đặc biệt, trong trường hợp bạn cần đi du lịch ở một địa điểm xa và muốn lưu giữ lại thật nhiều những kỉ niệm bằng cách quay phim, chụp ảnh… mà không cần dựa vào iCloud. Lúc này iPhone Xs 256GB sẽ thực sự cần càng nhiều bộ nhớ có sẵn kèm theo, máy sẽ đáp ứng một cách tốt nhất những nhu cầu của bạn mà không cần đến bất kì sự hỗ trợ nào.

iPhone Xs có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ

➤➤Xem thêm: Tính năng trả lời tin nhắn tự động của Instagram giống trên Message

Tuy 256GB không phải là bộ nhớ quá dư giả nhưng cũng khá đủ để bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu rồi. Thêm nữa, Apple hỗ trợ cho dòng đời iPhone rất dài, iOS cũng được một cách thường xuyên ít nhất là trong 3 – 4 năm nữa. Lúc này máy sẽ ngốn bộ nhớ của bạn khá nhiều đấy nhé. Vì iPhone không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài nên việc trang bị một bộ nhớ lớn cũng là điều cần thiết.

iPhone Xs có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ

➤➤Xem thêm: Các mẫu iPhone HOT NHẤT tại Điện Thoại Mới

3. Dung lượng 512GB

Như đã nói ở trên, iPhone Xs dung lượng 512GB thực sự là một bộ nhớ “khủng”. Khi lựa chọn mua biến thể này bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng chiếc điện thoại của mình để lưu giữ mọi thứ. Và có lẽ với mức dung lượng này chúng ta cũng không cần phải bàn nhiều nữa. Và đương nhiên rồi, bộ nhớ lớn hơn thì đương nhiên giá thành máy cũng lớn hơn. Bởi vậy, hãy cân nhắc cẩn thận giữa nhu cầu thực tế và tài chính của bạn nhé.

iPhone Xs có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ

Iphone xs, xs max có bản 128gb không?

Câu hỏi iphone xs, xs max có bản 128gb không? câu trả lời là không. Đối với các dòng máy iphone xs và iphone xs max sẽ không có dung lượng 128gb các bạn nhé.

Vậy iphone xs và iphone xs max có những dung lượng nào? có những bản bao nhiêu gb? câu trả lời chỉ có 3 bản iPhone xs 64GB, iPhone xs 256GB, iPhone xs 512GB và iPhone xs Max 64GB, iPhone xs Max 256GB, iPhone xs Max 512GB?

Hiện iPhone Xs đang được bán tại Điện Thoại Mới với đầy đủ các biến thể về dung lượng cũng như màu sắc. Nếu quan tâm, bạn có thể đến ngay số 360 Thái Hà hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0978.295.890 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030