Tai sao iPad Mini ngừng sản xuất khi iPhone màn hình gập ra mắt?

Vào thời điểm mà các công ty điện thoại thông minh hàng đầu như Samsung và Huawei đang ở thế hệ thứ hai của điện thoại có thể gập lại của họ, thì Apple vẫn đang làm việc trên iPhone có thể gập lại của mình.
Apple thường đi sau các hãng di động khác về đổi mới công nghệ dành cho smartphone, đơn cử iPhone 12 là dòng iPhone đầu tiên được hỗ trợ mạng 5G, trong khi đó các thương hiệu khác đã tung ra thị trường nhiều đời sản phẩm này rồi.
Một báo cáo mới đến từ Theverifier cho biết, Apple sẽ ngừng sản xuất iPad Mini sau khi ra mắt iPhone màn hình gập.
 
Lý do đằng sau điều này là người ta tin rằng iPhone có thể gập lại sắp tới sẽ là sự kết hợp giữa iPhone và iPad Mini và sẽ chạy hệ điều hành iPadOS. Khi mở ra, thiết bị sẽ có màn hình tương tự như iPad Mini.
Nếu các báo cáo trước đó được tin tưởng, thì iPhone có thể gập lại được thiết kế theo cách mà khi mở ra, nó có một màn hình liên tục duy nhất và dường như không có hai màn hình hiển thị riêng biệt.
iPhone màn hình gập được đồn đoán ​​sẽ ra mắt vào tháng 11/2022, có ít nhất 8 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong, với mức giá khởi điểm là 1.499 USD (khoảng 34.7 triệu đồng).
Nếu thông tin trên là chính xác, bạn thấy việc Apple ngừng sản xuất iPad Mini khi ra mắt iPhone màn hình gập có hợp lý không?
>>> Xem ngay các mẫu iPhone Cực Hot tại Điện Thoại Mới
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030