Bắt trọn khoảnh khắc đêm Noel cùng 3 chiếc smartphone tầm trung có khả năng chụp đêm tốt nhất

Noel và năm mới 2021 đang đến rất gần rồi, đây cũng là dịp để chúng ta bên nhau với người thân, bạn bè và các cặp đôi sẽ cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc thật đẹp vào đêm Noel ấm áp với nhiều điều may mắn. Nhưng để có những tấm ảnh đẹp thì đầu tiên chúng ta cần có một chiếc smartphone có camera chụp ảnh siêu nét với mức giá hấp dẫn. Sau đây chính là top 3 chiếc smartphone có camera chụp ảnh siêu chất lượng mà Điện Thoại Mới đang muốn giới thiệu đến bạn.

1. OPPO Reno4

OPPO Reno4 được trang bị bộ 4 camera sau chất lượng Trong đó camera chính 48 MP khẩu độ f/1.7 kết hợp cùng ống kính góc siêu rộng 8 MP khẩu độ f/2.2, ống kính đo chiều sâu 2 MP khẩu độ f/2.4 và 1 camera mono 2 MP đặt song song với đèn flash. Camera chính trên OPPO Reno4 có khả năng lấy nét tự động Laser AF và tính năng chống rung điện tử EIS giúp cho ảnh chụp và video ghi lại vững hơn và không bị nhòe. Hình ảnh từ camera OPPO Reno4 cũng cho màu sắc tươi tắn, đẹp mắt, độ chi tiết cao, tương phản vừa phải. Những hình ảnh này đủ dùng, dư sức đăng lên mạng xã hội.

3 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp giá tốt mùa noel

Camera góc rộng với độ mở 120° sẽ hỗ trợ người dùng chụp phong cảnh, kiến trúc, ảnh nhóm tốt mà không cần phải lùi ra quá xa. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ tính năng zoom giúp bạn có thể chụp cận những cảnh vật ở khoảng cách xa hơn. Camera OPPO Reno4 được tích hợp chức năng chụp đêm, cho ra những tấm ảnh khá chi tiết, bạn sẽ không còn lo khi chụp trong môi trường thiếu sáng. Ảnh chụp chân dung xóa phông cũng cho khả năng xóa phông ổn, nhận biết chủ thể khá nên ít lem luốc.

3 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp giá tốt mùa noel

Mặt trước của OPPO Reno4 chính là bộ đôi camera selfie có độ phân giải 32 MP khẩu độ f/2.4 và cảm biến thông minh AI. Nó cho phép người dùng chụp ảnh góc rộng cũng được tích hợp công nghệ EIS, mang lại những bức ảnh selfie ấn tượng hay sáng tạo nội dung bằng những video sắc nét. 

3 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp giá tốt mùa noel

Ảnh chụp xóa phông được chụp bởi OPPO Reno4

2. Samsung Galaxy A51

Samsung Galaxy A51 sở hữu cụm 4 camera sau đặt trong module hình chữ nhật khá “hầm hố”, cung cấp đa dạng các chế độ chụp hình, quay video chuyên nghiệp. Camera chính với độ phân giải lên tới 48MP đảm bảo những bức ảnh rõ nét cả ngày lẫn đêm, hỗ trợ nhiều chế độ quay phim như Slow Motion, Timelapse,… và đặc biệt là công nghệ siêu chống rung Super Steady. Camera góc siêu rộng 12MP, góc chụp lên tới 123 độ, giúp bạn thu vào bức ảnh nhiều cảnh vật hơn, thích hợp cho những buổi dạo phố hay du lịch. Camera Macro 5MP ấn tượng, cung cấp những bức ảnh cận cảnh thú vị, đầy sáng tạo.

3 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp giá tốt mùa noel

Camera trước của Galaxy A51 8GB có độ phân giải siêu khủng – 32MP, cung cấp đầy đủ những tính năng làm đẹp AI, chân dung xóa phông,… cũng như gọi video chất lượng cao.

3 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp giá tốt mùa noel

Ảnh chụp bởi camera góc rộng của Samsung Galaxy A51

3. Vivo V20 SE

Camera cũng là một điểm sáng của chiếc Vivo V20 SE. Ngoài thiết kế cụm 3 camera vừa đẹp vừa sang trọng ra, thông số và chất lượng ảnh cho ra cũng ổn không kém. Cụm camera sau có độ phân giải lần lượt là: cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera xoá phông 2MP.

3 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp giá tốt mùa noel

Với thông số trên, cùng công nghệ AI tiên tiến cũng như kỹ thuật cân bằng sáng trên bức ảnh, máy sẽ tự động phân tích để điều chỉnh ánh sáng, giảm nhiễu, đem đến những bức ảnh chi tiết, sắc nét và sinh động dù trong điều kiện thiếu sáng. Đối với ảnh chân dung, Vivo V20 cũng đã làm rất tốt điều này, chủ thể được tách biệt hẳn khỏi phần hậu cảnh, phía sau được xoá phông rất mịn, không hề giả trân chút nào. 

3 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp giá tốt mùa noel

Camera trước có độ phân giải 32MP, đem đến chế độ Super Night Selfie nổi bật. Thuật toán HDR + Morpho độc quyền của hãng giúp làm sáng các điểm tối và giảm độ phơi sáng quá mức ở các vùng sáng để ảnh chân dung đạt được độ sáng, sắc nét và cân bằng. 

3 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp giá tốt mùa noel

Trên đây chính là top 3 smartphone có camera có chất lượng siêu nét và mức giá siêu dễ chịu cho mùa noel này, các bạn có ý nào khác hãy cùng nhau bình luận bên dưới nhé!

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030