Bản cập nhật mới của YouTube cho iPhone và iPad: Thêm cử chỉ mới, các nút được đặt lại

Google đã xuất bản một bài đăng mới trên blog của mình thông báo rằng họ đang cập nhật ứng dụng YouTube cho iOS. Bản cập nhật cho YouTube mang đến các vị trí mới cho một số nút trong ứng dụng và cử chỉ để điều hướng dễ dàng hơn.

Bản cập nhật mới của YouTube cho iPhone và iPad

Hãy bắt đầu với việc sắp xếp lại các nút. Ứng dụng YouTube mới dành cho iOS có Tự động phát ở góc trên cùng bên phải của cửa sổ phát lại video thay vì vị trí của nó bên dưới cửa sổ phát lại video, giúp bạn bật hoặc tắt Tự động phát dễ dàng hơn.

iOS cập nhật phiên bản YouTube mới

Google cũng đã đặt nút bật / tắt phụ đề trên đầu cửa sổ phát lại video để thuận tiện hơn nhiều. Đối với điều hướng, có hai cái mới. Giờ đây, bạn có thể vuốt lên trên video để chuyển sang chế độ video toàn màn hình và vuốt xuống để thoát khỏi chế độ đó.

iOS cập nhật phiên bản YouTube mới

Giờ đây, bạn có thể nhấn vào dấu thời gian để chuyển đổi giữa thời gian đã trôi qua và thời gian còn lại của video. YouTube hiện cũng gợi ý cho bạn những thứ như xoay điện thoại để vào chế độ toàn màn hình hoặc phát video trong AR khi có trải nghiệm thực tế tăng cường.

iOS cập nhật phiên bản YouTube mới

Bản cập nhật YouTube dành cho iOS đã bắt đầu được tung ra hôm nay cho tất cả người dùng iPhone và iPad. Nếu ứng dụng YouTube trên iPhone hoặc iPad của bạn chưa được cập nhật, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật theo cách thủ công bằng cách đi tới phần cập nhật trong App Store.

iPhone của bạn đã cập nhật chưa? Bạn thấy chúng thế nào?

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030