BẢO HIỂM RƠI VỠ KÍNH ĐIỆN THOẠI MỚI

GÓI BẢO HIỂM RƠI VỠ KÍNH ĐIỆN THOẠI MỚI – Quyền lợi được bảo hiểm rơi vỡ kính trong 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm

Điều kiện bảo hành

 1. Không bị vỡ màn hình trong, hiển thị cảm ứng màn hình hoạt động bình thường, không sọc màn hình.

 2. Khách hàng trong trường hợp kính bị nứt vỡ sẽ được thay thế 1 lần trong gói bảo hiểm, khách hàng sẽ chịu 20% phí miễn thường, cửa hàng sẽ hỗ trợ 80% linh kiện thay thế kính máy. 

3. Các sản phẩm iPhone / iPad ATO tại ĐIỆN THOẠI MỚI được áp dụng tặng gói bảo hiểm rơi vỡ kính trong 12 tháng.

Lí do nên mua BẢO HIỂM RƠI VỠ KÍNH

1. Bảo hiểm rơi vỡ kính giống các loại bảo hiểm thông dụng hiện nay, việc có bảo hiểm rơi vỡ kính chi phí thay thế linh kiện sẽ được hỗ trợ lên tới 80% khách hàng sẽ chỉ phải chịu 20% phí miễn thường chi phí để thay thế kính, giá thay thế kính của một chiếc điện thoại tùy thuộc vào giá trị sản phẩm, các dòng máy cao có giá 10 triệu – 20 triệu thay thế kính chi phí rất lớn.

Cụ thể với 3 sản phẩm hot nhất thị trường thời điểm này:

– iPhone 8 Plus chi phí thay khoảng: 600.000đ – 800.000đ

– iPhone Xs Max chi phí thay khoảng: 1.2 triệu – 1.4 triệu

– iPhone 11 Pro Max chi phí thay khoảng: 2 triệu – 2.2 triệu  

2. Khi khách hàng sử dụng gói bảo hiểm rơi vỡ kính sẽ được hỗ trợ 80% về giá, các chuyên viên kĩ thuật tay nghề cao đảm bảo trong quá trình sửa chữa không gặp vấn đề phát sinh ảnh hướng tới màn hình trong của máy.

3. Rất ít đơn vị bán lẻ điện thoại trên thị trường hiện nay cung cấp gói bảo hiểm rơi vỡ kính, để nói về việc rơi vỡ kính là việc không khách hàng nào mong muốn trong quá trình sử dụng, chẳng may khách hàng làm rơi hay va quệt có thể làm nứt kính, có khi vỡ kính, nhưng khi có gói bảo hiểm vỡ kính khách hàng sẽ tiết kiệm 1 khoản chi phí không hề nhỏ về việc thay thế kính điện thoại của mình.

Điện Thoại Mới – Khách hàng là Tri kỷ Website: https://dienthoaimoi.vn/ Địa chỉ :– 360 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.– 208 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.Hotline : 1900638018

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030