3 cách tải video TikTok trên iPhone cực đơn giản cần lưu lại ngay

TikTok hiện vẫn đang là ứng dụng thú vị nhất với những video dạng ngắn. Nó thậm chí còn phổ biến hơn Instagram khi nói đến video. TikTok trước đây được gọi là Musical.ly, cho phép người dùng tạo video hát nhép dài 15 giây vô cùng thú vị. Bạn có thể dành hàng giờ chỉ để xem các video vui nhộn trên TikTok mà không biết chán. Thế nhưng nếu thích 1 video nào đó và muốn tải xuống để đăng lên những mạng xã hội khác thì làm thế nào? Sau đây Điện Thoại Mới xin hướng dẫn bạn một cách chi tiết và cụ thể cách lưu video tiktok trên iphone, cách tải video tiktok trên iphone nhé.

1. Cách tải video xuống từ ứng dụng TikTok

Ứng dụng TikTok này có tính năng tải xuống được tích hợp sẵn. Và nó hoạt động với hầu hết các video lan truyền và công khai. Bạn có thể tải video tiktok xuống qua 2 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và tìm video bạn muốn tải xuống.
  • Bước 2: Chạm vào nút Chia sẻ và chọn Lưu video.

cách tải video TikTok trên iPhone

Bây giờ, video sẽ được tải xuống trong nền và sẽ được lưu trữ cục bộ trên thiết bị của bạn. Để tìm video đã lưu, hãy mở ứng dụng Ảnh và vuốt xuống cuối album Tất cả ảnh.

Bạn đã có iPhone để xem TikTok chưa? Xem ngay dòng iPhone 11 Pro Max đang được giảm giá mạnh tại Điện Thoại Mới nhé: 

2. Cách tải video TikTok bằng Instagram Stories

Cách tải video trên tiktok về điện thoại iphone? Đối với một số video sẽ không có nút Lưu video. Nhưng đừng lo lắng, có một cách giải quyết cực đơn giản. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Instagram (và đăng nhập).

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và tìm video.
  • Bước 2: Chạm vào nút Chia sẻ . Bạn sẽ không tìm thấy nút Lưu video . Thay vào đó, hãy nhấn vào nút Câu chuyện (hoặc nút Instagram).

cách tải video TikTok trên iPhone

  • Bước 3: Bạn sẽ thấy thanh tiến trình để lưu video tiktok. Sau đó, ứng dụng sẽ mở Instagram , với màn hình thêm câu chuyện mới. Bạn sẽ thấy video ở đây đang phát.

cách tải video TikTok trên iPhone

  • Bước 4: Chạm vào nút Tải xuống video tiktok từ thanh công cụ trên cùng. Video vừa được lưu vào Thư viện ảnh của bạn. Nhấn vào nút X để thoát khỏi chế độ xem câu chuyện.

3. Cách tải video TikTok bằng ứng dụng Total Files

Nếu không muốn sử dụng Instagram, bạn có thể sử dụng ứng dụng quản lý tệp như Total Files để tải video xuống.

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và tìm video.
  • Bước 2: Chạm vào nút Chia sẻ và chọn Sao chép liên kết .​​​​​​​
  • Bước 3: Mở ứng dụng Total Files và nhấn vào biểu tượng Quả cầu ở dưới cùng bên phải.

​​​​​​​cách tải video TikTok trên iPhone

  • Bước 4: Từ thanh URL , dán vào liên kết mà chúng tôi vừa sao chép và nhấn vào Go.

​​​​​​​cách tải video TikTok trên iPhone

  • Bước 5: Phát video và video sẽ phát ở chế độ xem toàn màn hình.
  • Bước 6: Chạm vào màn hình và ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn tải video xuống hay không. Nhấn vào nút Dấu kiểm màu xanh lục và chọn điểm đến.

​​​​​​​cách tải video TikTok trên iPhone

  • Bước 7: Chạm vào biểu tượng File và từ phần Local, bạn sẽ thấy video đã tải xuống ngay tại đó. Từ đây, hãy nhấn vào nút Menu bên cạnh video để có các tùy chọn. Bạn có thể chuyển đổi video thành âm thanh hoặc tải lên tài khoản đám mây. Nếu bạn muốn lưu nó vào Thư viện ảnh, hãy nhấn vào Chia sẻ rồi chọn Lưu video.

​​​​​​​cách tải video TikTok trên iPhone

Hy vọng những mẹo cực đơn giản này sẽ giúp ích cho bạn khi muốn lưu lại những video thú vị trên TikTok hay tải video tiktok nhé. Bạn đã thử chưa? Hãy bình luận xuống dưới để Điện Thoại Mới cùng biết nhé. 

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030