Cách tắt tiếng khi chụp ảnh iPhone lock đơn giản

Tiếng chụp ảnh làm nhiều người khó chịu và cảm thấy phiền phức khi muốn chụp ảnh tại những nơi công cộng. Điện Thoại Mới sẽ chỉ cho bạn vài cách đơn giản để tắt tiếng chụp ảnh iPhone lock.

Việc chụp ảnh phát ra âm thanh khiến nhiều người dùng cảm thấy phiền phức và khó chịu. Đây chính là tình trạng của những chiếc iPhone Lock của Nhật, Hàn. Khi bạn đang muốn chụp lén một ai đó nhưng âm thanh “tách tách” vang lên khiến cả hai đều không còn tự nhiên. Việc này gây ra nhiều rắc rối cho người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, Điện Thoại Mới sẽ hướng dẫn bạn cách tắt tiếng khi chụp ảnh iPhone lock đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

1. Sử dụng phần mềm iFile

Sau khi bạn đã Jailbreak máy thành công bạn vào Cydia => iFile => Install phần mềm. Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách dưới đây để tắt tiếng khi chụp ảnh iPhone lock:

Cách 1:

  • Truy cập vào iFile theo đường dẫn: System => Library => Frameworks => MediaToolbox.framework => Regionalsystemsoundthatsharebehavioir.plist.
  • Xóa vĩnh viễn những file trên bằng cách chọn nút Delete bên trái.

Tắt tiếng khi chụp ảnh iPhone lock bằng iFile

Tắt tiếng khi chụp ảnh iPhone lock bằng iFile

Cách 2:

  • Mở iFile => System => Library => Audio => UISounds => PhotoShutter.caf.
  • Xóa hoặc đổi tên file PhotoShutter.caf là bạn có thể tắt tiếng khi chụp ảnh iPhone lock

Bạn nên lưu ý, đây là cách rất dễ xảy ra rủi ro như mất hẳn iCloud. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đồng ý Jailbreak.

2. Sử dụng trợ năng trên máy để tắt tiếng khi chụp ảnh iPhone lock

Để đảm bảo an toàn cho thiết bị bạn nên sử dụng trợ năng trên máy để thực hiện thao tác tắt tiếng theo các bước sau:

Bước 1: Vào Cài đặt ­=> Cài đặt chung => Trợ năng => Assistive Touch

Tắt tiếng bằng trợ năng giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn

Tắt tiếng bằng trợ năng giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn

➤➤➤ Xem thêm: Các mẫu iPhone HOT tại Điện Thoại Mới

Bước 2: Bạn nên chọn tùy chọn Tùy chỉnh Menu Cao nhất. Tại đây hãy giảm số biểu tượng xuống thành 1 biểu tượng. 

Bước 3: Ấn vào biểu tượng còn lại để tắt tiếng.

Tắt tiếng khi chụp ảnh iPhone lock đơn giản

Tắt tiếng khi chụp ảnh iPhone lock đơn giản

➤➤➤ Xem thêm: Các mẫu iPhone HOT tại Điện Thoại Mới

Đây là ba thao tác đơn giản giúp tắt tiếng khi chụp ảnh iPhone lock bạn có thể áp dụng. Bạn nớ khi vào Camera phải nhấp vào biểu tượng Assistive Touch trên màn hình. Cách này chỉ được áp dụng với các máy đang chạy trên nền tảng iOS 10. Hãy cập nhật lên iOS 10 để trải nghiệm tiện ích hữu dụng này nhé.

3. Tổng kết

Trên đây, Điện Thoại Mới đã chỉ ra cách tắt tiếng khi chụp ảnh iPhone lock đơn giản. Chắc chắn nó sẽ hỗ trợ được phần nào cho bạn. Giờ đây bạn có thể chụp hình thoải mái mà không sợ làm phiền hay bị người khác phát hiện. Nếu thông tin này hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.Điện Thoại Mới hiện là đơn vị chuyên tiếp nhận; bảo dưỡng; sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại với chất lượng cao. Điện Thoại Mới luôn đảm bảo được sự yên tâm; hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì bạn có thể liên hệ tới 0976 295 890 hoặc đến ngay số 360 Thái Hà để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030