Chiêm ngưỡng concept mới nhất về tai nghe AirPods 3 sắp được Apple ra mắt

Concept mới nhất của AppleDesign vừa mang đến cho người dùng những hình dung mới nhất về chiếc AirPods 3. Vậy thiết kế của nó trông sẽ như thế nào?

Theo báo cáo trước đây cho biết, Apple đang làm việc để ra mắt các tai nghe true wireless mới; bao gồm AirPods 3 và AirPods Pro 2 vào đầu năm sau.

AppleDsign đã chia sẻ hình ảnh concept AirPods 3 mới trên Instagram. Thiết kế của nó khá ấn tượng và thu hút người dùng. Trông nó gần giống với dòng AirPods hiện tại nhưng không đi kèm phần eartips có thể thay thế. Ngoài ra, tai nghe cũng có phần thân cũng nhỏ gọn hơn và kích thước hộp sạc cũng gọn gàng hơn trước.

Chiêm ngưỡng concept mới nhất về tai nghe AirPods 3 

AirPods 3 sẽ được bán lẻ với giá thấp hơn nhiều so với AirPods Pro. Đây là lý do tại sao các tính năng như eartips bằng silicon sẽ chỉ dành riêng cho mẫu “Pro”. Tuy nhiên, Apple dự kiến sẽ tăng cường chất lượng âm thanh; cải thiện công thái học và làm cho AirPods 3 nhỏ hơn nhiều.

AirPods 3 sẽ ra mắt vào nửa đầu năm sau cùng với iPad và màn hình mini Led. Không chỉ vậy, AirPods 3 sẽ không có các tính năng của AirPod Pro như: khử tiếng ồn chủ động; các eartips có thể hoán đổi cho nhau…

Điện Thoại Mới đã đem đến bạn những thông tin mới nhất về công nghệ. Hãy theo dõi chúng tôi mỗi ngày để cập nhật thêm tin tức nhé!

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030