Đánh giá pin iPhone 12 mini: Tệ đến mức nào?

Thời lượng pin của iPhone 12 mini có thực sự tốt không? Theo bài thử nghiệm của PhoneArena thì người dùng cũng không có quá nhiều bất ngờ.

IPhone 12 mini có kích thước nhỏ nên viên pin cũng có dung lượng khá khiêm tốn. Trên thực tế thời lượng pin của chiếc điện thoại này có đủ dùng trong một ngày không? PhoneArena đã tiến hàng thử nghiệm trên thực tế với các tab vụ khác nhau. Kết quả này như thế nào bạn hãy cũng theo dõi bài viết sau đây nhé.

iPhone 12 mini chỉ được trang bị một viên pin 2.227 mAh

IPhone 12 mini có kích thước nhỏ gọn vừa được ra mắt vào tháng 10/2020. Nó được trang bị đầy đủ các linh kiện; tính năng và cảm biến camera kép tương tự iPhone 12. Chính điều này làm pin có dung lượng thấp hơn và chỉ đủ khoảng trống cho viên pin 2.227 mAh. Vậy viên pin này có khiến người dùng iPhone hài lòng không? PhoneArena đã tiến hành thử nghiệm và cho kết quả như sau.

Thời lượng pin iPhone 12 mini khi xem video trên YouTube

Việc xem Youtube là hoạt động phổ biến của người dùng smartphone. Theo thử nghiệm thực tế, iPhone 12 mini có thể xem video trên Youtube liên tục trong vòng 5 giờ. Thời lượng này cao hơn so với iPhone SE 2020; thấp hơn iPhone 12.

➤➤➤ Xem thêm: iPhone 12 mini tại Điện Thoại Mới

So với một vài chiếc điện thoại khác của Android khác; Pixel có thể xem được đến gần 9h; Galaxy S20 với thời lượng hơn 10 giờ. Thử nghiệm này cho thấy pin của iPhone 12 mini không thể so sánh được với những chiếc smartphone của Android hiện nay.

Thời lượng pin iPhone 12 mini khi duyệt web

Thử nghiệm duyệt web khi không có yêu cầu các tab vụ xử lý; chỉ vào trang web trượt lên xuống. IPhone 12 mini thể hiện khá xuất sắc với thời lượng 11 giờ. Con số này không hề thua kém iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Thậm chí nó còn bỏ qua cả iPhone SE 2020 và không bỏ xa các đối thủ Android khác.

Thời lượng pin khi chơi game 3D đồ họa nặng

Thử nghiệm trên iPhone 12, 12 Pro đã cho kết quả chơi game 3D đồ họa nặng không tốt. Chúng rất dễ nóng lên và chỉ sử dụng được trong khoảng 3 giờ đồng hồ. IPhone 12 mini cũng gặp phải tình trạng tương tự khi chơi một số tựa game. Khi chơi Call of Duty Mobile pin đạt khoảng 1 giờ đồng hồ; pin tụt từ 71% xuống 52%. Với dung lượng nhỏ hơn, iPhone 12 mini khi chơi các game 3D chỉ đạt khoảng 22 giờ 22 phút. Thời gian này còn ít hơn để sạc đầy pin.

➤➤➤ Xem thêm: Các mẫu iPhone HOT tại Điện Thoại Mới

IPhone 12 mini sẽ không phải là sự lựa chọn tối ưu dành cho những bạn thích chơi game. Nếu bạn cần một chiếc máy nhỏ gọn; phục vụ tab vụ cơ bản như: check mail; duyệt web; nghe gọi… thì viên pin 2.227 mAh của iPhone 12 mini không phải là quá tệ.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030