Đánh giá thiết kế và cấu hình của iPhone 11: Chiếc máy thực dụng đáng tiền

iPhone 11 đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng sau khi iPhone 12 series ra mắt. Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà thiết kế của nó cũng vô cùng ấn tượng, bắt mắt.

IPhone 11 là chiếc smartphone gây tranh cãi nhất nhưng cũng là chiếc điện thoại bán chạy nhất của dòng iPhone trong năm vừa qua. Thiết kế, cấu hình, tính năng của nó có thực sự thỏa mãn được người dùng. Tại sao nó lại trở thành chiếc iPhone được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Điện Thoại Mới đánh giá chi tiết về thiết kế của iPhone 11 – Chiếc máy thực dụng đáng tiền này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế của iPhone 11

IPhone 11 được hoàn thiện bằng khung nhôm, mặt lưng kính thay vì khung thép không rỉ như trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Vẻ ngoài của nó không có nhiều khác biệt so với các mẫu iPhone trước đó. Vẫn là một màn hình lớn với 2 sừng ở phía trước. Phía sau có sự khác biệt nhẹ là khu vực camera nhô lên một hình vuông mặc dù iPhone 11 chỉ có 2 ống kính. Điểm cộng cho iPhone 11 đó là có tới 6 màu sắc: trắng; đen; đỏ; xanh; tím; vàng cho bạn lựa chọn.

iPhone 11 - kẻ kế vị hoàn hảo của iPhone XR

➤➤➤ XEM NGAY: Top 5 iPhone đáng mua nhất sau khi iPhone 12 series ra mắt

Kích thước, cảm giác cầm nắm

Bốn cạnh bo cong quen thuộc cho bạn cảm giác cầm nắm khá dễ dàng. Khi so sánh với 2 người anh em còn lại của phiên bản 11 series bạn sẽ nhận ra nó nhẹ hơn kha khá. Cân nặng của máy rơi vào khoảng 194 g; dày 8.3 mm.

Khả năng chống nước

IPhone 11 có một sự cải tiến nhẹ khi đã có chứng nhận chống bụi; chống nước IP68 mạnh mẽ hơn iPhone XR trước đó là IP67. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone 11 có thể ngâm được trong nước ở độ sâu 2m trong khoảng 30 phút. Bạn có thể thoải mái mang vào bể bơi để check in mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Mặt trước

IPhone 11 vẫn có màn hình giống với iPhone XR. Màn hình Ips LCD 6.1 inch, hơi nhỏ so với các dòng smartphone hiện nay. Phía trên màn hình có một notch lướn cho Face ID, camera selfie và loa. Cả 2 mặt đều được bảo vệ chắc chắn bởi tấm kính Corning Gorilla. Những đường bo cong ở các cạnh khiến máy nhìn trông có cảm giác mỏng hơn. Kính phía trước còn được bao phủ một lớp chống vân tay oleophobic giúp chống bám vân tay trên màn hình. Khi máy bị bẩn bạn sẽ lau đi một cách dễ dàng.

iPhone 11 vẫn giữ nguyên màn hình của nó giống như iPhone XR

➤➤➤ XEM NGAY: Lộ diện những thời điểm vàng để rinh bộ 3 iPhone 11 Series

Mặt sau

Giống như các sản phẩm khác của series 11, dòng chữ iPhone đã biến mất và thay vào đó là logo của Apple lớn hơn. Logo này được đặt ở chính giữa trung tâm mặt sau. Ngoài ra, cụm camera được sắp xếp thành một khối vuông nhô lên khỏi mặt sau. Mặc dù chỉ có 2 ống kính nhưng việc này đã thể hiện rất rõ nét đặc trưng của iPhone 11 nói riêng và series 11 nói chung. Cụm camera với ống kính chính 12MP, hỗ trợ OIS cùng một ống kính Ultrawide 12MP.

Mặt sau có sự thay đổi khi dòng chữ iPhone đã hoàn toàn biến mất

➤➤➤ XEM NGAY: Tất cả những điều cần biết khi mua iPhone 7 Plus: Chiếc iPhone tốt nhất, kinh tế nhất

Cạnh còn lại

Cạnh còn lại của iPhone 11 được bao bọc bởi khung nhôm chắc chắn. Đây là chất liệu truyền thống của iPhone từ trước đến giờ. Các phím vật lý xung quanh không có gì thay đổi giúp người dùng dễ dàng thực hiện mọi thao tác.

2. Cấu hình và hiệu năng

  • CPU: Apple A13 Bionic 6 nhân
  • Ram: 4GB
  • ROM: 64/128GB
  • Camera: Chính 12 Mpx, góc rộng 12 Mpx, selfie 12Mpx
  • Màn hình: màn hình LCD kích thước 6.1’ inches, độ phân giải HD+.
  • Pin: dung lượng pin 3110 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18w.
  • Sim: 1 nano sim hỗ trợ 4G

Hiệu năng trên iPhone 11 giúp bạn thực hiện được hầu hết mọi tác vụ

Mặc dù màn hình bị cắt giảm nhưng cấu hình của iPhone 11 vẫn tương đương với 11 Pro và 11 Pro Max. Máy được trang bị chip A13 Bionic 6 nhân; 2 nhân 2.65 GHz và 4 nhân 1.8 GHz. Đi kèm là 4 GB được tối ưu tốt cũng như bộ nhớ có nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn.

Với cấu hình như vậy, iPhone 11 có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ cơ bản: nghe goi; lướt web; gửi email… Bạn cũng có thể chơi những game giải trí nặng như: Liên quân; PUBG… Hệ điều hành iOS được tối ưu về tốc độ giúp máy hoạt động ổn định trong thời gian dài.

3. Bạn có nên mua iPhone 11 không?

IPhone 11 là sự kế nhiệm hoàn hảo của iPhone XR. Không những được nâng cấp vượt trội về hiệu năng mà phần thiết kế cũng đem đến sự tinh tế cho người sử dụng. Tuy không có nhiều thay đổi nhưng mặt lưng độc đáo hơn một chút và nêu bật được sự đặc trưng của dòng iPhone 11 series.

iPhone 11 là sự lựa chọn hoàn hảo ở thời điểm hiện tại

Nếu là một người đam mê chụp ảnh, yêu thích quay những video thú vị và đặc biệt nếu bạn là một Vlogger thì sẽ rất cần một thiết bị có thể quay chụp bất cứ lúc nào. Hãy lựa chọn iPhone 11 vì camera của nó cho ra những bức ảnh chụp và video hết sức bá đạo, kể cả so với những dòng iPhone đã được cho ra đời trước đó. 

Cuối cùng, đừng quên truy cập vào Dienthoaimoi.vn để mua được những chiếc iPhone 11 chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Ngoiaf ra, bạn có thể đến trực tiếp số 360 Thái Hà hoặc liên hệ đến Hotline: 0978 295 890 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030