Gợi ý Quà tặng 20-10 ý nghĩa cho vợ, người yêu

Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần, đây cũng là dịp để đấng mày râu bày tỏ tấm lòng, tình cảm của mình với vợ, người yêu. Thế nhưng để tìm được Quà tặng 20-10 ý nghĩa không phải là điều dễ dàng đối với phát mạnh. Tham khảo ngay món quà mà bất kỳ người phụ nào cũng thích trong bài viết này nhé!
Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần, đây cũng là dịp để đấng mày râu bày tỏ tấm lòng, tình cảm của mình với vợ, người yêu. Thế nhưng để tìm được Quà tặng 20-10 ý nghĩa không phải là điều dễ dàng đối với phát mạnh. Tham khảo ngay món quà mà bất kỳ người phụ nào cũng thích trong bài viết này nhé!
Quà tặng 20-10 ý nghĩa

I. Những món quà mà bạn có thể tặng cho người ấy nhân dịp 20/10

Món quà truyền thống, phổ biến và dễ tìm nhất mà các chàng nghĩ đến đầu tiên là Hoa tươi phải không nào? Đúng vậy, hầu hết các cô gái đều yêu thích những bông hoa xinh đẹp, ngát hương thơm. Thế nhưng một bó hoa đẹp cũng chỉ có thể được vài ngày, hầu như không thể sử dụng để làm gì. Cũng có không ít những nàng không thích hoa và bị dị ứng với phấn hoa thì món quà chắc chắn không được lòng nàng rồi.
Mỹ phẩm thì sao? Hầu như con gái tháng nào cũng phải tốn đến cả triệu bạc cho mấy món đồ mỹ phẩm như son, phấn, kem dưỡng,… Nếu chàng tặng nàng một món quà trong ngày này chắc chắn nàng sẽ thích lắm đây. Thế nhưng, kem dưỡng nàng đang dùng hãng nào? Nàng thích màu son gì? Loại phấn này có hợp với da nàng không? Khá là khó nghĩ phải không các chàng, nếu đi hỏi thì chắc chắn nàng sẽ giận về cho rằng mình không quan tâm cô ấy? Cũng không khả quan lắm!
Hoa không được, mỹ phẩm cũng không xong, vậy một chiếc iPad Mini 5 thì sao? Một món quà vừa giá trị mà nàng lại có thể sử dụng nó cho công việc hàng ngày. Mỗi ngày sử dụng em này để làm việc hay giải trí chắc chắn nàng sẽ nhớ đến bạn đó. 
iPad mini 5 quà tặng 20-10 ý nghĩa

iPad Mini 5 – Quà tặng 20-10 ý nghĩa cho vợ, người yêu

iPad Mini 5 chính là món quà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn tặng cho người con gái mình yêu ở thời công nghệ vào dịp 20/10 này. Là mẫu iPad có thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ rất phù hợp với tính cách nhẹ nhàng của phái đẹp. Con chip A12, đã được sử dụng trước đó trên dòng điện thoại cao cấp iPhone Xs Max cho hiệu năng mạnh mẽ, cùng màn hình Retina cho hiển thị sắc nét.


iPad Mini 5 cũ 64GB (Wifi) Nguyên zin giá rẻ nhất

7.990.000₫

Tặng sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ.

Hỗ trợ Đổi và Nâng cấp lên sạc cable zin chỉ 250.000 vnđ

Combo Bao da cao cấp + Dán cường lực chỉ 350.000 vnđ

Tặng 100.000vnđ với Khách hàng thân thiết.

Thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

1. Chiếc iPad sinh ra để dành cho phái đẹp

Bạn thử tưởng tượng, một chiếc iPad mà chỉ dày khoảng 6.3mm thì có nặng không? Được hoàn hiện từ chất liệu nhôm nguyên khối, tạo cho người dùng cảm giác sang chảnh nhưng vẫn chắc chắn khi cầm nằm. Với thiết kế này, nàng sẽ dễ dàng mang theo bên mình cho dù là đi làm hay đi du lịch.
Phần viền màn hình khá dày giúp người yêu bạn không chạm tay vào màn hình mỗi khi sử dụng. Vị trí các nút vật lý trên các cạnh iPad mini 5 đã được thay đổi khá nhiều giúp nàng thuận tiện hơn khi thực hiện các thao tác.
iPad mini 5 có thiết kế nhỏ gọn

2. iPad Mini 5 món đồ phụ kiện cao cấp dành cho nàng

Với các chị em thì iPad hay những chiếc smartphone cao cấp cũng chỉ đóng vai trò giống như một món đồ phụ kiện giúp nàng chụp ảnh, quay video và “tám chuyện” với bạn bè.  Với con chip A12 mạnh mẽ nàng sẽ thỏa sức quay, chụp và chỉnh sửa hình ảnh, video 4K sắc nét. 
Một đặc điểm chung của hầu hết tất cả các cô gái chính là hay cài nhiều ứng dụng vào máy. Do đó, cấu hình mạnh mẽ sẽ đem lại cho nàng những trải nghiệm mượt mà trong suốt quá trình sử dụng mà không gặp phải tình trạng giật, lag.
Thanh RAM 3GB giúp cho chiếc iPad hoạt động tốt, ổn định và lâu bền hơn. Các thao tác đa nhiệm được thực hiện mượt mà, không gặp phải tình trạng giật, lag. Cô ấy có thể vừa xem phim chất lượng cao, vừa lướt web, mua hàng online mà chẳng cần lo nghĩ hay cảm thấy bất tiện điều gì.
iPad Mini 5 sở hữu con chip A12 mạnh mẽ

3. Màn Retina 7.9 inch, hiển thị sắc nét


iPad Mini 5 cũ 64GB (Wifi+4G) Nguyên zin giá rẻ nhất

9.390.000₫

Tặng sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ.

Hỗ trợ Đổi và Nâng cấp lên sạc cable zin chỉ 250.000 vnđ

Combo Bao da cao cấp + Dán cường lực chỉ 350.000 vnđ

Tặng 100.000vnđ với Khách hàng thân thiết.

Thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

Màn hình rộng 7.9 inch trên iPad Mini 5 không quá nhỏ, cũng không quá lớn, rất vừa với tay cầm của nàng. Công nghệ màn hình Retina cho hiển thị hình ảnh xuất sắc khi xem phim, giải trí chất lượng cao.
Thêm vào đó là độ phân giải cao, cùng công nghệ màn hình True Tone cảm biến sắc màu theo môi trường, người yêu của bạn sẽ đỡ mỏi mắt khi sử dụng lâu. Một món quà vừa giá trị vừa tốt cho sức khoẻ, còn gì ý nghĩa hơn phải không nào?
iPad mini 5 có màn hình hiển thị sắc nét
➣➣➣ Xem thêm: Đánh giá chi tiết iPad Mini 5

II.Vì sao iPad mini 5 là quà tặng 20-10 ý nghĩa

iPad Mini 5 là một minh chứng tiêu biểu cho câu “nhỏ mà có võ”. Kích thước nhỏ gọn, vừa đủ để cầm tay nhưng lại có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ. Được đánh giá là một phiên bản được nâng cấp “đỉnh” của Apple dành cho dòng máy tính bảng mini.
iPad mini 5 hỗ trợ Apple Pencil tiện lợi
Không những thế, iPad mini 5 còn được hỗ trợ sử dụng Apple Pencil. Với chiếc bút này, người yêu của bạn có thể ghi chú nhanh chóng trên màn hình. Nếu cô ấy là người yêu thích hội hoạ thì đây sẽ là món quà tuyệt vời đó.
iPad Mini 5 được trang bị cặp loa kép cho âm thanh loa ngoài tốt hơn. Đặc biệt, Apple vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm cho chiếc iPad “nhỏ” thế hệ thứ 5 này.
iPad mini 5 vẫn giữ jack cắm tai nghe 3.5mm
Có thể nói đây là món quà vừa giá trị, vừa ý nghĩa mà đáng mày râu có thể sử dụng để tặng cho người yêu, vợ của mình trong dịp 20/10 này.
Nếu bạn thích món quà này, hãy ghé ngay Điện Thoại Mới, 360 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội nhé. Hoặc liên hệ Hotline: 1900.638018 để được hỗ trợ miễn phí nhé
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030