Lý do nên mua iPhone XS Max ngay tại thời điểm này

Tính tới thời điểm hiện tại, iPhone Xs Max vẫn nhận được đánh giá rất cao của giới công nghệ và sức hút lớn từ phía người dùng.

iPhone Xs Max – Thiết kế đẹp, màn hình lớn cấu hình mạnh

Trong bộ 3 iPhone 2018 được ra mắt thì iPhone Xs Max là chiếc điện thoại được đánh giá rất cao của giới công nghệ và sức hút lớn từ phía người dùng. Đồng thời đây cũng chính là sản phẩm có kích thước lớn nhất tới 6.5 inch, trong khi đó thì iPhone Xs không có sự thay đổi về kích thước so với iPhone X, còn iPhone Xr lớn hơn 1 chút với 6,1 inch. Nếu như so sánh với iPhone 3GS – sản phẩm đã mang thương hiệu Apple lại gần với người tiêu dùng thì Xs Max có kích thước lớn gần gấp đôi.

Màn hình lớn có độ phân giải cùng mật độ điểm ảnh cao, hình ảnh được hiển thị chi tiết, mịn màng, sống động. Người dùng không còn bị mỏi mắt khi sử dụng điện thoại lâu nhờ công nghệ Truetone được tích hợp trên màn hình. Apple đã tối ưu viền màn hình cực mỏng và một notch ở phía trên, kết hợp 2 mặt kính và khung thép không gỉ bền bỉ.

Chip Apple A12 Bionic mới mang lại hiệu năng tốt hơn 15% so với chip Apple A11 (trên 2 lõi xử lý tác vụ nặng), trong khi 4 lõi xử lý tác vụ nhẹ sẽ giảm điện năng tiêu thụ 50%. Ngoài ra, đồ họa GPU cũng có hiệu năng cao hơn 50% so với thế hệ chip cũ.

iPhone Xs Max  sở hữu Camera chuyên nghiệp chụp ảnh siêu đẹp

Lợi thế của các dòng iPhone luôn là camera sắc nét và cực đỉnh. Máy ảnh của xs max cho khả năng tự động nhận diện vật thể trong khung hình cực kỳ nhanh. Qua trải nghiệm 30 phút vừa đi vừa chụp, các hình ảnh của điện thoại đều rất chuẩn mà không cần phải mất công chạm vào lấy nét.

  • Ống kính góc rộng: Độ phân giải lên đến 12 MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26mm, lấy nét theo pha, chống rung trong mọi địa hình.
  • Ống kính tele: với độ phân giải 12MP, lấy nét theo pha, chống rung rất tốt.

Ngoài cụm camera phía sau, iphone xs max còn sở hữu cho mình bộ cấu hình selfie với độ phân giải cao 7 MP, khẩu độ f/2.2 và tiêu cự 32mm.  Nên trong điều kiện đủ sáng, xs max sẽ khiến người dùng ưng ý với các bức ảnh chân thật, rõ nét. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng thêm các bộ hỗ trợ chỉnh ảnh siêu đẹp từ iphone để giúp các bức ảnh của mình thêm lung linh nhiều hơn.

Công nghệ Neural Engine giúp máy có tốc độ chụp ảnh nhanh hơn, màu sắc đẹp hơn, liên tục bắt trọn khoảnh khắc mà không lo máy bị giật lag. Đặc biệt là tính năng Portrait Mode sẽ giúp bạn thay đổi được cường độ mờ nền cả trước và sau khi chụp xong. Camera selfie có độ phân giải 7MP được trang bị chống rung quang học, tốc độ nhận diện Face ID cực nhanh.

iPhone Xs max có thời lượng pin ổn

Trong khi điểm yếu của các dòng điện thoại iphone là thời lượng pin ngắn, thì xs max lại có dung lượng pin khá đỉnh. Chiếc điện thoại này được trang bị pin với hiệu năng 3.179 mAh đủ để người dùng trải nghiệm được các chức năng giải trí một cách trọn vẹn.Theo nhiều người dùng iPhone XS Max cho biết, sau hơn 1 năm sử dụng thì độ chai pin của chiếc điện thoại chỉ giảm khoảng 10%.

Dung lượng này vẫn đáp ứng cầu sử dụng 1 ngày nếu làm việc. Đáp ứng được hơn 5h chơi game, 7h lướt web (đối với máy mới) thì mức pin của iPhone XS Max trên lý thuyết là rất ổn.

iPhone Xs Max Hỗ trợ ghi âm stereo khi quay video

Có thể nói, tới đời iPhone Xs Max ngoài những nâng cấp về màn hình, hiệu năng, camera thì Apple cũng khá chăm chút cho sản phẩm này về chất lượng âm thanh. Hệ thống loa kép trên Xs Max giúp người dùng có trải nghiệm chơi game, xem phim rõ tiếng và sống động hơn. Ngoài ra mic thu âm trên thiết bị này hỗ trợ stereo khi quay video, giúp tái tạo lại âm thanh trung thực và chất lượng nhất.

iPhone Xs Max Giá cực tốt thời điểm hiện tại

So với thời điểm ra mắt, hiện tại iPhone Xs Max đã có mức giá dễ thở hơn rất nhiều, giá dao động từ 13 triệu đồng. Với các đặc điểm nổi bật ở trên thì iPhone Xs max xứng đáng là chiếc điện thoại mà khách hàng nên sở hữu ngay.

➤➤Xem ngayCác mẫu iPhone ATO siêu chất ĐỘC QUYỀN tại Điện Thoại Mói

➤➤Xem ngayCác mẫu iPhone siêu lướt ĐỘC QUYỀN tại Điện Thoại Mói

Hiện nay, đang có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua máy tại Điện Thoại Mới. Đến với Điện Thoại Mới khách không chỉ mua được những sản phẩm điện thoại iPhone giá rẻ mà còn hưởng chế độ bảo hàng ưu việt có một không hai. Toàn bộ các sản phẩm có trên website Dienthoaimoi.vn đều bảo hành tối thiểu 1 năm. Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra lỗi của nhà sản xuất quý khách sẽ được đổi hàng hoàn toàn miễn phí

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030