Màu iPhone Xs Max nào được ưa dùng ở thời điểm hiện tại?

Trình làng với 3 phiên bản màu sắc, iPhone Xs Max được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà các ứng dụng nặng, yêu cầu cấu hình cao. Mỗi phiên bản màu sắc lại phù hợp với cá tính, sở thích riêng của từng người. Vậy màu iPhone Xs Max nào được ưa dùng ở thời điểm hiện tại?

Trình làng với 3 phiên bản màu sắc, iPhone Xs Max được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà các ứng dụng nặng, yêu cầu cấu hình cao. Mỗi phiên bản màu sắc lại phù hợp với cá tính, sở thích riêng của từng người. Vậy màu iPhone Xs Max nào được ưa dùng ở thời điểm hiện tại? Cùng Điện Thoại Mới đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

iPhone Xs Max các phiên bản màu

I. iPhone Xs Max có mấy phiên bản màu?

Bội đôi iPhone Xs và Xs Max được Apple cho ra mắt với 3 phiên bản màu cơ bản, bao gồm: Xám Không Gian (Space Gray), Bạc (Silver) và Vàng Hồng (Gold). Mỗi phiên bản màu sắc lại mang trong mình một vẻ đẹp riêng.

Xám Không gian và Bạc là hai phiên bản màu sắc đã xuất hiện trên dòng iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Đây là 2 phiên bản màu khá phổ biến ở các sản phẩm smartphone của Apple. Lạ lẫm, sang trọng và tạo được sức hút của iFan ngay từ ngày đầu tiên ra mắt có lẽ là biến thể màu Vàng Hồng.

Tương tự như trên chiếc iPhone 8 Plus tiền nhiệm, màu vàng hồng của iPhone Xs Max hơi thiên về tone vàng hơn tone hồng một chút. Đối với phiên bản màu Xám Không Gian thì có tone màu đậm hơn khá nhiều so với các dòng smartphone khác cùng đến từ nhà Táo. Tuy nhiên, dù có là phiên bản màu nào thì phần viền ở mặt trước của máy đều là viền đen.

Cho dù là phiên bản màu nào thì chiếc smartphone này đều có phần khung được hoàn thiện từ thép không gỉ. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều được Apple trang bị bằng kính cường lực thế hệ mới nhất, giúp tăng sức chịu va đập cho máy.

Phiên bản màu Bạc và màu Vàng Hồng trên iPhone Xs Max

1. Xám Không Gian – màu trung tính, phù hợp với mọi đối tượng

Đơn giản nhưng tinh tế là cảm giác khi cầm trên tay phiên bản màu Xám Không Gian. Bởi phiên bản này cho thiết kế gần như liền khối giữa màu xám ở mặt lưng và màu đen ở mặt trước của điện thoại. Màu xám tạo cảm giác lạnh khi nhìn vào rất phù hợp với màu đen ở phần viền mặt trước giúp tăng cường khả năng hiển thị cho màn hình.

Với cấu tạo từ khung thép không gỉ cùng màu với phần mặt lưng, phiên bản màu Xám của iPhone Xs Max tạo cho người dùng cảm giác thanh lịch. Mặc dù mặt lưng kính hay bị bám vân tay, có các vết xước nhỏ trong quá trình sử dụng thì phiên bản này rất ít khi bị lộ. Phiên bản này phù hợp với những người ưa thích sự đơn giản, thanh thoát và muốn chiếc điện thoại của mình lúc nào cũng sạch sẽ nhất có thể.

phiên bản màu xám không gian trên iPhone Xs Max

2. Màu Bạc – Màu của sự cá tính

Tone Bạc là phiên bản màu được khá nhiều người dùng lựa chọn khi mua iPhone Xs Max. Bởi phiên bản màu này khá dễ kết hợp với các phụ kiện hay trang phục mà người dùng đang mặc. Bên cạnh đó, phần mặt lưng sáng bóng tương phản với phần viền đen ở mặt trước rất hút mắt người nhìn.

Tuy nhiên, có một nhược điểm khá lớn ở phiên bản màu này là khả năng che khuyết điểm khá kém. Do đó, các vết xước, hay vân tay bám trên mặt lưng kính sẽ lộ rất rõ trong quá trình sử dụng. Màu Bạc còn có khả năng bắt sáng tốt nên khi bạn sử dụng trong thời gian dài sẽ có cảm giác máy có vẻ cũ.

Phiên bản màu Bạc trên iPhone Xs Max

3. Vàng Hồng – Màu của sự sang trọng

Màu Vàng Hồng đã từng xuất hiện trên dòng iPhone 8/8Plus, đây cũng là phiên bản được Apple bổ sung thêm cho iPhone Xs Max. Phần thân máy cùng với phần viền màu vàng hơi ngả hồng đem lại sự tinh tế, sang trọng cho phiên bản này.

So với hai phiên bản còn lại, màu vàng hồng có thiết kế bắt mắt hơn, kết hợp với mặt lưng được làm bằng kính cường lực tạo sự sáng bóng cho thiết bị. Phiên bản này cũng có khả năng che giấu khuyết điểm khá tốt.

Phiên bản màu vàng hồng trên iPhone Xs Max

➣➣➣Có thể bạn quan tâm: Những điều bạn cần biết khi mua iPhone Xs Max cũ

II. Màu iPhone Xs Max nào được ưa dùng ở thời điểm hiện tại?

Hầu hết các phiên bản màu của iPhone Xs Max đều được người dùng đánh giá cao bởi sự thanh lịch và bóng bẩy mà nó mang lại. Có lẽ, phiên bản màu sắc được iFan ưa dùng nhất từ khi ra mắt đến nay vẫn là phiên bản màu vàng hồng. Đây cũng là phiên bản được nhiều người mua nhất trong dòng Xs Max.

Nếu đem màu vàng hồng đặt cạnh 2 phiên bản màu còn lại, bạn sẽ thấy phiên bản này nổi trội hơn hẳn. Mặc dù được hoàn thiện từ cùng một chất liệu thế nhưng khi nhìn vào tone màu này bạn sẽ có cảm giác như máy được hoàn thiện từ một chất liệu cao cấp khác.

Mặt lưng kính cường lực cho phép phản chiếu ánh sáng cực kỳ độc đáo. Màu vàng sẽ ngả sang tone hồng mỗi khi bạn thay đổi góc độ ánh sáng. Tone màu này không quá nữ tính lại tạo cảm giác sang trọng nên phù hợp với mọi đối tượng.

3 phiên bản màu trên iPhone Xs Max

III. Kết luận

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone vừa tinh tế, cao cấp vừa có khả năng che giấu tốt các khuyết điểm cơ bản như vết bẩn hoặc dấu vân tay trong quá trình sử dụng thì tone màu vàng hồng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn màu sắc này.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết phiên bản này có phù hợp với mình thì hãy đến ngay Điện Thoại Mới để trải nghiệm và cảm nhận nhé. Chúng tôi rất mong được đón tiếp bạn tại số 360 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Bạn cùng có thể gọi trực tiếp đến Hotline 1900.638018 để được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

3 phiên bản màu của iPhone Xs Max

➣➣➣Xem ngay đánh giá chi tiết iPhone Xs Max.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc iPhone Xs Max ưng ý!

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030