Nên chọn iPhone Xs Max bao nhiêu GB? Phiên bản nào phù hợp với bạn?

Mỗi dòng iPhone, Apple đều tung ra nhiều phiên bản bộ nhớ khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Vậy bạn nên mua iPhone Xs Max bao nhiêu GB? xs max bao nhiêu gb? Phiên bản nào phù hợp với nhu cầu của bạn? Tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời bạn nhé!

Các phiên bản bộ nhớ của iPhone Xs Max

iPhone Xs Max có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ? xs max bao nhiêu gb?

Ra mắt vào tháng 9/2018, iPhone Xs Max ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý của iFan. Với thiết kế mặt lưng kính cường lực bóng bẩy, sang trọng, cùng con chip A12 mạnh mẽ, đến nay iPhone Xs Max vẫn giữ vững được phong độ của mình.

Tại buổi ra mắt, Apple công bố siêu phẩm này với câu hỏi iphone xs max bao nhiêu gb? câu trả lời là iphone xs max có 3 phiên bản bộ nhớ: 64GB, 256GB và 512GB nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Có nhiều khách hàng khi đến với Điện Thoại Mới thường không biết nên mua phiên bản bộ nhớ nào cho phù hợp. Bây giờ mình sẽ phân tích để bạn nhanh chóng có được câu trả lời nên mua iPhone Xs Max bao nhiêu GB là phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3 phiên bản màu của iPhone Xs Max

Bạn nên mua iPhone Xs Max bao nhiêu GB?

Mỗi phiên bản bộ nhớ sẽ có một mức giá khác nhau, dung lượng lưu trữ càng lớn thì giá càng cao. Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa các phiên bản bộ nhớ thường không quá cao chỉ dao động trong khoảng từ 1 triệu – 3 triệu đồng.

Phiên bản 64GB phù hợp với ai?

Nếu bạn không có niềm đam mê với nhiếp ảnh, chỉ có nhu cầu sử dụng điện thoại ở mức cơ bản như: liên lạc, xem phim, lướt web, sử dụng mạng xã hội…. thì phiên bản 64GB là lựa chọn phù hợp nhất. Sau khi trừ đi các ứng dụng cần thiết thì bạn sẽ còn trống khoảng 37GB để sử dụng đối với phiên bản 64GB. Với mức dung lượng trống còn lại bạn có thể chứa được 2500 ảnh, 1000 bài hát, 2500 ảnh live, 2 giờ video 4K ở tốc độ 30fps. Nếu bạn không có đủ khả năng tài chính để có thể mua phiên bản bộ nhớ cao hơn thì phiên bản 64GB vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản từ 3 – 4 năm.

iPhone Xs Max siêu lướt tại Điện Thoại Mới

Phiên bản 256GB thích hợp với những đối tượng nào?

256GB là phiên bản có dung lượng khá lớn, chưa được rất nhiều video, hình ảnh và các ứng dụng khác nhau, bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn phiên bản này. Phiên bản này thường phù hợp với những bạn không thích thay đổi điện thoại, thường xuyên quay video 4K, hay chỉnh sửa hình ảnh và có niềm đam mê với chụp ảnh thì đây là một phiên bản hoàn hảo.

Những ai nên mua phiên bản 512GB?

512GB là phiên bản có dung lượng bộ nhớ lớn nhất trong 3 biến thể dung lượng bộ nhớ của iPhone Xs Max. Đương nhiên, đây cũng là phiên bản có mức giá cao nhất. Nếu bạn thường xuyên làm việc trên điện thoại, hay quay video mỗi khi đi đến những vùng đất mới, hay đơn giản chỉ là thích lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, hoặc ưa thích các tựa game mobile nặng thì 512GB chắc chắn sẽ đủ cho bạn lưu trữ từ 3 – 4 năm.

Một lưu ý nho nhỏ cho bạn trước khi mua iPhone Xs Max nói riêng và các sản phẩm iPhone nói chung đó là: với những chiếc điện thoại thông minh của Apple bạn sẽ không thể sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài. Ngoài ra, việc hệ điều hành qua các năm sử dụng cũng tốn khá nhiều dung lượng bộ nhớ đó. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua nhé.

iPhone Xs Max 512GB phù hợp với những đối tượng nào?

Lưu trữ trên iCloud vô cùng tiện lợi

Một lợi thế dành cho iFan đó là ngoài bộ nhớ trong của điện thoại, bạn còn có thể lưu tài liệu của mình trên tài khoản iCloud của Apple. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thêm 5GB dung lượng lưu trữ để sao lưu nội dung và ảnh. 

Đặc biệt, tài khoản iCloud này sẽ giúp bạn đồng bộ dữ liệu của điện thoại, Apple watch, iPad, Macbook. Rất tiện lợi phải không nào? Vì vậy, nếu bạn không có đủ điều kiện tài chính để sắm cho mình một chiếc iPhone có dung lượng thì cũng không cần phải lo lắng đến chuyện đầy bộ nhớ đâu nhé!

Có nên mua iPhone Xs Max 64GB không?

Iphone xs max có bản 128gb không

Câu hỏi xs max có bản 128gb không? câu trả lời là không các bạn nhé. Iphone xs max chỉ có 3 phiên bản 64 GB, 256 GB, 512 GB.

Địa chỉ mua iPhone Xs Max uy tín?

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua điện thoại thông minh ngày càng lớn. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều cửa hàng bán điện thoại được mở ra. Địa chỉ mua iPhone Xs Max uy tín là bài toán khó đặt ra cho người tiêu dùng.

Điện Thoại Mới, tiền thân là Lego Mobile là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm Apple uy tín, được khách hàng đánh giá cao. Khi đến với Điện Thoại Mới tại 360 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua hàng khác biệt. Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, đội ngũ nhân viên tận tình, được đào tạo bài bản.

Điều làm nên tên tuổi của Điện Thoại Mới chính là chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành. Các sản phẩm cũ trước khi đến tay khách đều phải trải qua những bước test máy nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao. Cùng với đó là chế độ bảo hành dài chưa từng có, lên tới 12 tháng các sản phẩm cũ đối với các lỗi phần cứng do nhà sản xuất, bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng đối với các sản phẩm siêu lướt và ATO. 

Mua iPhone Xs Max tại Điện Thoại Mới

➣➣➣ Xem thêm: Những điều bạn cần biết về iPhone siêu lướtiPhone ATO.

Đọc đến đây chắc bạn cũng đã có quyết định nên mua iPhone Xs Max phiên bản bao nhiêu GB, đâu là địa chỉ uy tín để bạn “chọn mặt gửi vàng” phải không ạ? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về iPhone Xs Max bạn vui lòng bình luận xuống bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Hotline miễn phí 1900.638018 để được giải đáp. Cảm ơn bạn ghé thăm Dienthoaimoi.vn!

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030