Top 5 iPad đáng mua nhất tại Điện Thoại Mới

Được ra mắt lần đầu vào tháng 1/2010, cho đến nay, iPad đã trở thành một sản phẩm quen thuộc đối với nhiều người. Tuy nhiên cũng do sự ngày một đa dạng về mẫu mã nên việc lựa chọn được cho mình một chiếc máy tính bảng phù hợp lại không phải là một điều dễ dàng nữa. Sau đây, Điện Thoại Mới sẽ giới thiệu đến bạn top 5 iPad đáng mua nhất để bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhé.

I. iPad Pro 11 – 2018

Đây là chiếc iPad đứng đầu trong danh sách với thiết kế độc đáo, màn hình tràn viền. Sự thay đổi đáng ghi nhận này là do sau cả một khoảng thời gian dài nhàm chán với thiết kế nút Home quen thuộc thì Apple đã thiết kế phần mặt lưng máy cong nhẹ và được cắt đúng vị trí tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Phần mặt trước các cạnh viền cũng được thu nhỏ lại tạo sự đối xứng mang đến vẻ đẹp tinh tế. Mặt sau lại được trang bị camera đơn cùng ống kính thiết kế lồi so với mặt phẳng. Cạnh dưới là cổng USB-C mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp hơn cho người dùng. 

iPad Pro 11 - 2018

Cấu hình của iPad Pro 11 – 2018 hiện vẫn thuộc hàng khủng trên thị trường. Máy được trang bị con chip A12X Bionic theo tiến trình 7nm và nó được cấu thành từ 10 tỷ bóng bán dẫn. Đây là nhờ sự kết hợp từ 8 nhân với 4 nhân tốc độ cao để có thể xử lí được nhiều tác vụ nặng cùng lúc, đồng thời lại có thể tiết kiệm được điện năng. 

Phần camera trên iPad Pro 11 – 2018 cũng được cải tiếng với ống kính có độ phân giải 7MP mang đến hình ảnh được nâng cấp hơn nhiều lần. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp thêm cảm biến 3D, cảm biến hồng ngoại do đó máy thực hiện được tốt mọi tác vụ nhận diện gương mặt nhờ Face ID theo mọi chiều hướng khác nhau. 

iPad Pro 11 - 2018

Chiếc iPad này còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác nữa như biến thành sạc dự phòng cho iPhone cũng như nhiều thiết bị khác dựa vào cổng USB-C. Ngoài ra, nó cũng được thiết kế nối với cổng kết nối từ tính bên hông do đó có thể sạc được cho cả bút cảm ứng Apple Pencil mới. Và cuối cùng là cổng kết nối này còn giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc tích hợp cùng với bàn phím Smart Keyboard Folio theo 2 góc khác nhau. 

Hiện iPad Pro 11 cũ – 2018 đang được bán tại Điện Thoại Mới với giá chỉ từ 16.790.000 triệu đồng.

iPad Pro 11 - 2018

II. iPad Pro 9.7 2016

Chiếc iPad thứ hai mà Điện Thoại Mới muốn giới thiệu đến bạn đó là iPad Pro 9.7 – 2016 với sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với những dòng iPad khác nhà Apple. Chiếc iPad sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn, sang trọng và có đến 4 màu để bạn lựa chọn theo sở thích gồm: Silver (Bạc), Gold (Vàng), Space Gray (Vàng đồng) và Rose Gold (Vàng hồng). 4 cạnh của máy được bo cong một cách mềm mại tạo cảm giác chắc chắn và thời thượng hơn khi cầm nắm trên tay. 

iPad Pro 9.7 2016

Màn hình 9.7 inch truyền thống của nhà Apple rất phù hợp với một chiếc iPad có thể cất gọn gàng vào trong túi xách hay balo mà vẫn mang đến được những trải nghiệm cực đã, cầm tay dễ dàng. Màn hình Retina sắc nét danh tiếng cùng công nghệ TrueTone đẳng cấp cũng được tích hợp trên iPad Pro 9.7 – 2016 này để mang đến cho bạn những góc nhìn sắc nét và sống động nhất trong quá trình trải nghiệm. 

Máy được trang bị chip Apple A9X 64 bit thế hệ thứ 3 cùng 2GB RAM để có thể xử lí tốt được mọi tác vụ, tránh được tối đa hiện tượng giật lag, trì trệ mặc dù thời gian ra mắt đã hơn 4 năm rồi. Những tựa game nặng hay tác vụ đòi hỏi tốc độ xử lí nhanh thì iPad Pro 9.7 – 2016 đều có thể đáp ứng được một cách trơn tru và dễ dàng

Thêm nữa, iPad này cũng tương thích và phản hồi với bút Apple Pencil cực kì nhạy và mang đến cho bạn cảm giác như đang dùng một chiếc bút mực để vẽ lên màn hình vậy. Sẽ thật là tuyệt vời dành cho những bạn yêu thích hội họa hay có niềm đam mê vẽ. 

iPad Pro 9.7 2016

iPad Pro 9.7 – 2016 sở hữu camera trước độ phân giải 5MP, camera sau độ phân giải 12MP và trang bị thêm nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo như Focus Pixel giúp mát bắt nét một cách rõ ràng hơn. Máy cũng có khả năng quay video 4K tương tự như những máy quay phim chuyên nghiệp nữa. Nếu bạn thích một chiếc máy có đủ không gian màn hình giải trí tuyệt vời, khả năng quay chụp chuyên nghiệp thì đây chính là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Hiện iPad Pro 9.7 cũ – 2016 đang được bán tại Điện Thoại Mới với giá từ 7.290.000 triệu đồng.

III. iPad Mini 5

Nếu để xem xét một chiếc iPad đời mới với một số những tính năng vững chắc cho tương lai cùng mức giá phải chăng thì iPad Mini 5 có lẽ rất đáng để chú ý. iPad Mini 5 là một trong những chiếc iPad còn được Apple hỗ trợ lâu nhất do mới chỉ ra mắt vào năm 2019, cho phép bạn có thể xài ít nhất khoảng 4 năm nữa mà vẫn nhận được những bản cập nhật mới nhất. 

iPad Mini 5

Sản phẩm đi kèm với chip A12 Bionic cho hiệu suất xử lý và đồ họa nhanh hơn nhiều so với thế hệ iPad tiền nhiệm. Ngoài ra, iPad Mini 5 cũng có màn hình Retina với công nghệ TrueTone, hỗ trợ gam màu rộng, độ sáng cao hơn 25% so với màn hình iPad Mini 4 và cung cấp mật độ điểm ảnh cao nhất so với bất kì chiếc iPad nào trong cùng dòng sản phẩm. 

Jack âm thanh 3.5 mm vẫn còn được hỗ trợ trên iPad Mini 5 để bạn có thể nghe được những bản nhạc bằng tai nghe có dây và đảm bảo đây vẫn là chiếc iPad đời mới nhất.

Hiện iPad Mini 5 cũ đang được bán tại Điện Thoại Mới với mức giá từ 10.390.000 triệu đồng

iPad Mini 5

IV. iPad Air 2

iPad Air 2 được thiết kế ấn tượng với vỏ ngoài mỏng đẹp, tinh tế, có độ dày khoảng 6.1mm. Thiết kế này giúp cho máy đứng trong danh sách các loại máy tính bảng mỏng nhất thế giới. Độ mỏng này tạo cho bạn có cảm giác như đang cầm một màn hình chứ không phải là đang cầm một chiếc máy tính bảng nữa. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tiện lợi khi sử dụng

Màn hình của Ipad Air 2 cũ vẫn giữ kích thước truyền thống 9.7 inch, và với độ lớn này giúp cho người dùng có thể trải nghiệm một cách thoải mái. Kèm theo đó là độ phân giải 2048 x 1536 giống với iPad 3 nên độ sắc nét của hình ảnh đạt ở mức cao.

iPad Air 2

Máy được sử dụng công nghệ cán mỏng màn hình, tấm kính của màn hình được ép liền mạch với các lớp bên dưới nên màn hình trở nên mỏng hơn, trong hơn, các biểu tượng, màu sắc cũng nổi hơn. Khi bạn dùng tay chạm vào màn hình sẽ có cảm giác như chạm vào biểu tượng chứ không phải lớp kính nữa. 

Ống kính của camera sau của iPad Air 2 cũ được thiết kế không lồi, giống phiên bản sau này. Khi lỡ đặt máy xuống quá mạnh tay thì ống kính của camera không bị trầy xước hoặc hỏng. Ipad Air 2 được sử dụng 2 loa Stereo giúp phát ra âm thanh to hơn, các âm bass cũng rõ ràng hơn. 

iPad Air 2

Ipad Air 2 cũ sử dụng bộ chip A8X đủ để xử lý các tác vụ phức tạp, nhất là khi bạn sử dụng để chơi những game có đồ họa nặng. Bộ chip này giúp máy hoạt động nhanh, ổn định và tốc độ xử lý hình ảnh cũng nhanh hơn.

Hiện sản phẩm iPad Air 2 cũ đang được bán tại Điện Thoại Mới với mức giá từ 5.590.000 triệu đồng.

V. iPad 9.7 2018

Nói về thiết kế của phiên bản iPad 9.7 2018 thì đảm bảo rằng bạn sẽ mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế thể hiện sự chuẩn mực cho chiếc máy tính bảng với chất liệu nhôm nguyên khối và đồng thời nó cũng được gia công tỉ mỉ. Vì vậy khi nhìn vào bạn sẽ có cảm giác vừa sang trọng lại vừa chắc chắn vô cùng.

Với iPad 9.7 2018 thì sản phẩm được trang bị màn hình 9.7 inch, kết hợp kèm theo là tấm nền IPS LCD với độ phân giải đạt 1536 x 2048 pixels vì vậy đảm bảo chất lượng hình ảnh tạo ra vừa trung thực, vừa sắc nét. 

iPad 9.7 2018

Chiếc iPad này có hỗ trợ cả AR và bút cảm ứng đi kèm theo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Cũng nhờ vậy nên nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dùng sẽ được đáp ứng với mức độ cao hơn.

Hiện sản phẩm iPad 2018 cũ đang được bán tại Điện Thoại Mới với giá từ 7.290.000 triệu đồng.

iPad 9.7 2018

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua iPad, hãy đến ngay với Điện Thoại Mới nhé. Đây là hệ thống bán lẻ chính hãng với nhiều dòng máy giá cực kỳ tốt như máy cũ và siêu lướt. Bạn có thể đến trực tiếp số 360 Thái Hà hoặc liên hệ hotline: 1900 63 8018 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030