Xem ngay những ưu đãi đi kèm khi mua Apple Watch Series 6 

Apple Watch Series 6 đã được ra mắt vào đầu tuần này và Apple đã bắt đầu giao đồng hồ thông minh cho người tiêu dùng từ 18/9. Apple Watch Series 6 có giá khởi điểm 399 USD. Tuy nhiên, một số nhà bán lẻ đã bắt đầu giảm giá cho đồng hồ thông minh mới ra mắt. Nếu bạn đang có ý định mua Apple Watch Series 6, đây là những ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

1. Giá mua tốt nhất

Apple Watch Series 6 đi kèm với 3 tháng đăng ký Apple Fitness miễn phí. Tuy nhiên, Best Buy đang cung cấp 6 tháng đăng ký Apple Fitness miễn phí với Apple Watch Series 6. Một tháng đăng ký Apple Fitness có giá 9,99 đô la. Xem xét rằng Best Buy đang cung cấp thêm ba tháng đăng ký bổ sung miễn phí, bạn sẽ tiết kiệm được tổng cộng 30 đô la trên Apple Watch Series 6, giảm giá khởi điểm hiệu quả của nó xuống còn 369 đô la.

Ưu đãi khi mua Apple Watch Series 6

Best Buy đang cung cấp 6 tháng đăng ký Apple Fitness miễn phí khi mua Apple Watch Series 6

2. AT&T

Chuyển sang các ưu đãi từ các nhà mạng, nếu bạn mua Apple Watch Series 3 trở lên từ AT&T và thêm ít nhất một dòng, bạn sẽ được giảm giá 200 đô la khi mua Apple Watch thứ hai. Nếu bạn mua Apple Watch Series 6 với ưu đãi này, bạn sẽ chỉ mất 199 đô la. Đó là một thỏa thuận khá ngọt ngào nếu bạn đang muốn mua hai Đồng hồ Apple.

3. T Mobile

Tương tự như AT&T, T-Mobile đang giảm giá 200 đô la cho lần mua Apple Watch thứ hai của bạn nếu bạn mua Apple Watch Series 6 hoặc Apple Watch SE từ nhà mạng. Tuy nhiên, không giống như AT&T, bạn sẽ nhận được 200 đô la dưới dạng tín dụng hóa đơn, mà bạn có thể sử dụng để thanh toán hóa đơn của nhà mạng.

Ưu đãi khi mua Apple Watch Series 6

Mua từ chiếc thứ 2 bạn sẽ được giảm 200 đô la

4. Verizon

Chuyển sang Verizon, nó sẽ giảm giá hiệu quả 100 đô la cho Apple Watch Series 6 nếu bạn kinh doanh Apple Watch Series 3, Galaxy Watch, Galaxy Watch Active 2, Galaxy Watch Active, Gear S3 hoặc Gear S2. Khi bạn giao dịch đồng hồ thông minh cũ hơn, 100 đô la sẽ được ghi có vào tài khoản của bạn trong vòng 24 tháng.

Verizon có một ưu đãi giảm giá khác, nơi bạn có thể được giảm giá 100 đô la trên Apple Watch Series 6 nếu mua iPhone. Để tận dụng ưu đãi, bạn sẽ phải thêm iPhone và Apple Watch Series 6 vào giỏ hàng của mình, chọn gói thiết bị hàng tháng và thực hiện thanh toán. Khi bạn làm điều đó, $ 100 sẽ được ghi có vào tài khoản của bạn trong vòng 24 tháng.

Ưu đãi khi mua Apple Watch Series 6

Rất nhiều ưu đãi khi mua Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 hiện là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất trên thị trường. Nó cung cấp mọi tính năng mà bạn muốn từ một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp, chẳng hạn như màn hình luôn bật, theo dõi nhịp tim, điện tâm đồ, cảm biến oxy trong máu, rất nhiều cảm biến theo dõi chuyển động bao gồm GPS, la bàn và máy đo độ cao, micrô và loa có chức năng gọi điện và hiệu suất nhanh. 

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030