Apple xác nhận đang khắc phục sự cố sạc không dây iPhone 12

Apple đã thông báo rằng họ đang tìm cách khắc phục sự cố sạc không dây iPhone 12. Gần đây, người dùng iPhone 12 đã báo cáo rằng họ đang phải đối mặt với sự cố sạc không dây khi sử dụng bộ sạc được chứng nhận Qi. Sự cố làm gián đoạn khi sạc iPhone 12.

Apple xác nhận khắc phục sự cố sạc không dây iPhone 12

Vấn đề sạc không dây đã xuất hiện ở nhiều miếng sạc khác nhau và nhiều người dùng cũng gặp phải vấn đề tương tự. Một trong những cách giải quyết liên quan đến việc khởi động lại iPhone 12. Tuy nhiên, vấn đề tiếp tục trở lại sau một hoặc hai ngày. Điều thú vị là vấn đề này không được giải quyết ngay cả sau khi cập nhật iOS mới nhất.

Sự cố sạc không dây iPhone 12

Quan trọng nhất, bộ sạc không dây có thể sạc iPhone cũ hơn nhưng không sạc được iPhone 12. Có lẽ điều này liên quan đến các thành phần MagSafe được đặt xung quanh cuộn dây sạc không dây. Apple đã không công khai nói về vấn đề này. Một trong những người dùng iPhone 12 đã được thông báo qua một cuộc trò chuyện hỗ trợ trực tuyến rằng công ty đã biết về vấn đề và hiện đang làm việc để giải quyết vấn đề tương tự.

Sự cố sạc không dây iPhone 12

Rất có thể, Apple đang làm việc với bộ sạc không dây để giải quyết vấn đề này. Gần đây, Nomad đã đẩy một bản cập nhật cho Trạm cơ sở để khắc phục sự cố. Điều đó nói rằng, không phải tất cả các bộ sạc không dây đều có thể được cập nhật với chương trình cơ sở mới. Điều này cũng có nghĩa là ngay cả Apple cũng đang nỗ lực giải quyết vấn đề từ đầu.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030