Bật mí cách chọn màu iPhone 8 Plus theo phong thủy

iPhone 8 Plus được ra đời với 4 phiên bản màu sắc hoàn toàn khác biệt, không giống với bất cứ màu nào trên những thế hệ iPhone trước đó. Trong bài viết hôm nay, Điện Thoại Mới sẽ bật mí cho bạn cách chọn màu iPhone 8 Plus đẹp theo phong thủy.

I. iPhone 8 Plus có những màu nào?

iPhone 8 Plus có thể trông khá giống với iPhone 7 Plus, thế nhưng sự khác biệt thực sự đến từ mặt lưng kính của nó. Mặt kính này có thể giúp bạn tạo ra sự khác biệt giữa đám đông. Và có thể bạn sẽ tự hỏi, nên chọn màu nào nếu mua iPhone 8 Plus? Với chiếc iPhone đã hơn 2 năm tuổi này, chúng ta có 4 tùy chọn màu sắc gồm: Xám không gian (Gray), Bạc (Silver), Vàng (Gold) và phiên bản Đỏ đặc biệt. Và đúng vậy, màu Đen (Black) cùng màu Vàng hồng (Rose Gold) đã hoàn toàn biến mất.

iPhone 8 Plus có những màu nào

Sau 7 năm, mặt lưng kính đã chính thức quay trở lại trên iPhone một lần nữa. Và lần này, Apple đã làm vô cùng tốt trong khâu sản xuất. Hãng cho biết đây chính là chiếc kính “mạnh” nhất từng được đưa vào smartphone.

iPhone 8 Plus có những màu nào

II. Bật mí cách chọn màu iPhone 8 Plus đẹp theo phong thủy

1. Bạc (Silver) – Tinh tế và sang trọng

Màu bạc là một trong những màu đơn giản, cũng rất dễ để bạn phối đồ. Mặt trước của máy sẽ màu trắng, cộng với nút Home màu trắng viền bạc bao quanh khiến bạn trông hài hòa hơn bất cứ khi nào.

iPhone 8 Plus có những màu nào

Tùy chọn màu bạc trên iPhone 8 Plus ở đây cũng tương tự như với màu trắng mà chúng ta đã từng thấy trên iPhone 4S trước đó. Sau một thời gian trải nghiệm máy, trang công nghệ PhoneArena cho biết, màu bạc trên thế hệ iPhone 8 Plus có sắc sáng và nghiêng về tone trắng hơn so với màu bạc của các đời iPhone trước đó. Do vậy, iPhone 8 Plus màu bạc đem tới cảm giác trắng tinh khiết và sạch hơn so với những người tiền nhiệm. Đáng nói hơn, mặt lưng kính ở phía sau sẽ giúp máy đổi dần sang tone màu xám nếu bạn nghiêng máy theo các chiều ánh sáng khác nhau.

iPhone 8 Plus có những màu nào

➤➤XEM NGAY: iCloud – mối nguy cơ tiềm ẩn lớn nhất khi mua iPhone cũ

iPhone màu bạc thường thích hợp với những người làm việc văn phòng, hay sử dụng các công cụ soạn thảo hoặc lướt web cũng như những ai thích gam màu trung tính – không quá tối nhưng cũng không quá nổi bật. Đặc biệt, đây cũng là màu dễ giấu vết trầy xước và bám vân tay tốt nhất.

Tuy nhiên, hạn chế của phiên bản màu này chính là dễ hoen ố nếu bạn làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc sẽ dễ bị xuống màu theo thời gian (chẳng hạn như dải ăng-ten bắt sóng màu trắng bị bẩn) nếu quần áo của bạn bị ra màu).

iPhone 8 Plus có những màu nào

2. Xám Không Gian (Space Gray) – mạnh mẽ cổ điển

Đây là tùy chọn màu iPhone 8 Plus duy nhất với mặt trước màu đen. Nó được nhiều người trên thế giới lựa chọn vì nam nữ đều có thể dùng được. Và đó cũng là lựa chọn duy nhất nếu bạn muốn có một chiếc iPhone màu đen ở mặt trước. Nếu bạn là người hay xem nhiều phim hoặc video trên YouTube, thì Space Gray là lựa chọn tốt nhất cho bạn vì nó sẽ làm cho video trở nên hấp dẫn hơn. Màu Space Gray của iPhone 8 Plus là sự kết hợp giữa màu Space Gray trên iPhone 6s với màu đen trên iPhone 7 Plus. Mặc dù nó không phải là màu đen tối và mờ mà chúng ta đã thấy trước đó, nhưng nó cũng không phải là màu xám sáng như phiên bản Space Gray trong quá khứ.

iPhone 8 Plus có những màu nào

Tất cả các phiên bản iPhone mới đều có mặt lưng bằng kính, thế nên tất cả chúng sẽ bị trầy xước, chỉ là vấn đề thời gian. Nhưng bởi vì phiên bản Space Gray có màu đen đậm hơn ở mặt sau, nên có thể nó sẽ không giấu các vết trầy xước tốt như các phiên bản Silver hoặc Gold.

iPhone 8 Plus có những màu nào

➤➤XEM NGAY: Người tiêu dùng còn băn khoăn khi mua IPhone cũ đã bị thay thế kinh kiện hay chưa và làm thế nào để kiểm tra ?

3. Vàng (Gold) – sành điệu cá tính

Tùy chọn màu vàng mới là sự kết hợp của phiên bản vàng và vàng hồng trước đó. Và nó mang đến một màu sắc thực sự rất đẹp. Nhờ mặt lưng được làm từ kính, nên đôi khi màu sắc sẽ thay đổi tùy theo góc độ nhìn của bạn, nhưng nếu nhìn trực diện, nó sẽ nghiêng về màu vàng nhiều hơn. Đây là một sự kết hợp hài hoài giữa màu champagne và màu hồng hơn là màu vàng cổ điển.

iPhone 8 Plus có những màu nào

Màu này cũng rất khó để thấy dấu vân tay bám trên mặt kính, chỉ kém hơn màu Bạc chút xíu thôi. Nếu bạn muốn nổi bật trước đám đông hoặc nếu bạn muốn có một cái nhìn sang trọng hơn trong điện thoại của mình, thì màu Gold chính là lựa chọn tốt nhất. Khi nói đến sự bền bỉ và trầy xước, màu vàng mới này sẽ nằm ở giữa màu Space Gray và Silver. Nó sẽ không giấu các vết trầy xước tốt như phiên bản Silver nhưng chúng cũng sẽ không hiện lên rõ ràng như trên những chiếc iPhone 8 màu Space Gray.

iPhone 8 Plus có những màu nào

➤➤XEM NGAY: 3 chiếc iPhone đáng mua nhất tại Điện Thoại Mới

4. Màu đỏ (RED) – Phiên bản đặc biệt

iPhone 8 Plus màu đỏ là màu được Apple sản xuất ra để ủng hộ quỹ hỗ trợ các bệnh nhân AIDS, ngoài việc mua điện thoại ra thì đây cũng là 1 hình thức làm từ thiện. iPhone 8 Plus RED được phân phối sau 3 màu cơ bản bạc, xám, vàng hồng khoảng nửa năm và số lượng cũng không có nhiều. Điểm khác biệt lớn nhất so với iPhone 7 Plus đỏ là iPhone 8 Plus đỏ (PRODUCT) RED có mặt trước màu đen rất sang trọng và mặt lưng làm bằng kính.

iPhone 8 Plus có những màu nào

Việc lựa chọn màu sắc là tùy theo sở thích của mỗi người,  không ai có thể đề xuất bạn mua một màu nào đó mà có thể bạn không thích. Hãy lựa chọn theo con mắt của mình và đừng để quyết định của mình đi theo số đông, vì trải nghiệm thực tế sẽ nói lên tất cả.

iPhone 8 Plus có những màu nào

iPhone 8 Plus cũ 64GB Quốc tế

iPhone 8 Plus cũ 64GB Quốc tế giá rẻ nhất

3.450.000₫
Ưu Đãi trong hôm nay:– Bảo hành 24 THÁNG phần cứng – phần mềm trọn đời– Hỗ trợ thay Pin miễn phí trong 2 năm sử dụng máy– Tặng gói dán kính cường lực, ốp lưng trong 12 tháng trị giá 800k– Tặng sạc nhanh chính hãng hoặc tai nghe airpod cao cấp trị giá 600.000vnđ– Giảm ngay 300k cho học sinh, sv và người lao động…
TOP sale

Nếu quan tâm đến iPhone 8 Plus cũ, hãy đến ngay với Điện Thoại Mới số 360 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 1900 63 8018 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp, nhanh nhất có thể nhé.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030