[Tổ tư vấn] Chọn quà 20 – 10 thời đại công nghệ số

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày chúng ta dành tặng những món quà 20/10 thật ý nghĩa để tặng bạn gái, người yêu, tặng vợ, tặng mẹ bằng tất cả tình yêu thương và sự quan tâm. Có vô vàn những món quà ý nghĩa để bạn lựa chọn như quần áo, son phấn, hoa… Thế nhưng, những món ấy có dịp lễ nào vắng mặt đâu và có thể sẽ trở nên “nhàm chán”. Vậy một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch cho dịp 20/10 thì sao nhỉ? Vừa giá trị lại hợp thời!

I. Apple Watch Series 5 làm quà tặng 20/10

Để nói về quà tặng cho ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 thì có lẽ tặng đồng hồ chính là món quà công nghệ hợp lý và hay ho nhất. Là mẫu đồng hồ thông minh kế nhiệm Apple Watch Series 4 đến từ Táo Khuyết nên AW series 5 mang đến những nâng cấp đáng giá hơn so với thế hệ đàn anh đi trước khá nhiều. Cụ thể như: thiết kế đẹp hơn, hợp thời trang hơn, giá cũng thấp hơn so với hồi Apple Watch Series 4 mới ra mắt nữa. 
Apple Watch Series 5 làm quà 20-10


Apple Watch Series 5 GPS 44mm Nhôm New Nguyên zin giá rẻ nhất

Liên hệ

Tặng dây đeo cao cấp trị giá 150.000đ

Tặng củ sạc cao cấp trị giá 250.000

Trợ giá dán màn hình PPF cao cấp trị giá 120.000đ ( Giá bán lẻ 200.000đ)

Trợ giá cable sạc Apple Watch Magnetic chỉ 490.000 đ (Giá bán lẻ 750.000đ)

Giảm giá ngay 100k với Khách hàng thân thiết.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng

1. Thiết kế tinh tế và sang trọng

Với thiết kế được tối ưu lại từ đàn anh AW 4 đi trước, thế hệ Series 5 này được đánh giá không chỉ dừng lại là một chiếc đồng hồ thông minh nữa mà nó còn được sử dụng như một phụ kiện thời trang cao cấp dành cho người dùng. Đồng thời chiếc đồng hồ này cũng có nhiều phiên bản kích thước phù hợp với nhiều đối tượng, sở thích của từng người. 
Apple Watch Series 5 làm quà 20-10
Apple Watch Series 5 được trang bị màn hình OLED giúp hiển thị được sắc nét và chi tiết. Người dùng có thể xem các thông số chi tiết trên màn hình một cách dễ dàng ngay cả khi ở ngoài trời. Thêm nữa, nhiều người cũng băn khoăn về vấn đề pin của chiếc đồng hồ này cũng hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Nếu bật tính năng màn hình luôn sáng cũng sẽ chỉ tiêu hao khoảng 25 – 30% tổng dung lượng pin sau 1 lần sạc mà thôi. 
Apple Watch Series 5 làm quà 20-10

2. Các tính năng nổi bật của Apple Watch Series 5

 
  • Chiếc la bàn giúp “nửa kia” xác định được phương hướng: nếu người yêu, vợ hay kể cả mẹ bạn có thói quen tập thể dục thì chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5 được trang bị GPS, có thể đo được chính xác quãng đường, các lộ trình trong quá trình luyện tập cũng sẽ được cập nhật đầy đủ. Còn đối với những ai thích leo núi thì đồng hồ cũng đóng vai trò như một chiếc la bàn có thể xác định được phương hướng giúp bạn không bị lạc đường nữa. 
  • Gọi cứu hộ khẩn cấp được cập nhật thêm nhiều khu vực khác nhau: tính năng này sẽ vô cùng thích hợp với những ai hay đi du lịch, mắc những căn bệnh cấp tính như huyết áp, tim mạch… (lưu ý là cần bật SOS nhé). Có lẽ tính năng này sẽ phù hợp với đa số các bà mẹ hơn. Một món quà ý nghĩa tặng mẹ để tiện theo dõi sức khỏe còn gì ý nghĩa hơn. 
Apple Watch Series 5 làm quà 20-10
Với tính năng theo dõi sức khỏe đảm bảo sự an toàn cho người dùng, nếu tặng món quà này cho phái nữ sẽ giống như một hành động quan tâm của những đấng mày râu đến một nửa của mình vậy. Không phải đây chính là một món quà vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa hay sao?
➤➤Bạn có thể tìm hiểu thêm: Apple Watch Series 4 GPS Nhôm

II. Tặng quà 20/10 là Apple Watch Series 3 – Tại sao không?

Các đánh giá cho biết Apple Watch Series 3 chỉ thua AW 5 về công nghệ một chút nhưng tính tiện dụng lại không khác mấy. Đồng thời giá của chiếc đồng hồ thông minh thế hệ thứ 3 này cũng rẻ hơn rất nhiều so với AW 5, mang lại lợi ích kinh tế rất lớn. Nếu kinh tế không quá dư giả nhưng bạn vẫn muốn tặng cho một nửa thế giới món đồ công nghệ với nhiều tiện ích hấp dẫn thì có thể suy nghĩ về Apple Watch Series 3 nhé.
Apple Watch Series 3 có hai phiên bản để lựa chọn:
  • Một loại tích hợp kết nối LTE
  • Một loại tích hợp định vị GPS như thế hệ tiền nhiệm.
Apple Watch Serie 3


Apple Watch Series 3 GPS 42mm Nhôm Cũ 99%

3.690.000₫

Tặng dây đeo cao cấp trị giá 150.000đ

Tặng củ sạc cao cấp trị giá 250.000

Trợ giá dán màn hình PPF cao cấp trị giá 120.000đ ( Giá bán lẻ 200.000đ)

Trợ giá cable sạc Apple Watch Magnetic chỉ 490.000 đ (Giá bán lẻ 750.000đ)

Giảm giá ngay 100k với Khách hàng thân thiết.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng

1. Thiết kế sang chảnh của Apple Watch Series 3

Mang thiết kế truyền thống có tính nhận diện cao nhưng AW series 3 vẫn có những nâng cấp tuy nhỏ mà giá trị so với thế hệ series 2. Tiêu biểu như Digital Crown và nút nguồn mang đến cảm giác chắc chắn hơn so với Series 2. Hiện riêng với bản LTE thì nút Digital Crown sẽ có thêm chấm nhỏ để phân biệt với các bản thường. Và bản Series 3 cũng có 2 kích cỡ để bạn lựa chọn gồm: 38mm và 42mm. 
Apple Watch Serie 3
AW Series 3 cũng được trang bị màn hình OLED (một trong những công nghệ màn hình hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay) mang đến sự hiển thị rõ ràng và chi tiết. Dung lương pin của Series 3 cũng được đánh giá khá cao khi bạn sạc đầy và hoạt động những tác vụ bình thường có thể kéo dài đến 5 ngày. Còn khi thực hiện kết nối hay các cuộc gọi liên tục, nó có thể trụ được đến 3 giờ đồng hồ. 
Apple Watch Serie 3

2. Một số những tính năng nổi bật của Apple Watch Series 3

  • Tích hợp nhiều ứng dụng nghe nhạc như: Apple Music, Beats Radio và Spotify với hàng chục triệu bài hát.
  • Khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50m.
  • Breathe giúp phát ra thông báo cho người dùng nên hít sâu để giảm căng thẳng.
  • Đèn pin: khi bật màn hình phát ánh sáng trắng ở mức tối đa, bạn có thể nhìn rõ và tìm đồ vật bị rớt trong đêm tối. 
Nhìn chung, mặc dù được ra mắt khá lâu nhưng do thiết kế tinh tế nên Apple Watch Series 3 vẫn đảm bảo được trải nghiệm người dùng khá tốt. Đây cũng là món quà ý nghĩa để tặng một nửa của thế giới nhân dịp 20/10 đó. 
Apple Watch Serie 3
Ngày 20/10 đang đến gần rồi, bạn đã tìm được món quà phù hợp cho nửa kia của mình chưa? Nếu thích một món quà công nghệ, hãy đến ngay số 360 Thái Hà nhé. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến hotline: 0978.295.890 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030