Thiết kế và cấu hình của iPhone X được đánh giá cao dù đã 3 năm tuổi

iPhone X là chiếc điện thoại thông minh có mức giá hợp lý được đánh giá cao từ hiệu năng ổn định, thiết kế thời thượng, camera tốt và thời lượng pin ấn tượng.

Mặc dù đã 3 năm nhưng thiết kế và cấu hình của iPhone X vẫn luôn được đánh giá cao. Đây là chiếc điện thoại thông minh có những thay đổi đáng kể. Nó cũng là sản phẩm đánh dấu cột mốc 10 năm đáng nhớ của Apple. Vậy chiếc điện thoại này có gì đặc biệt. Hãy cùng theo dõi bài đánh giá của Điện Thoại Mới về thiết kế, cấu hình iPhone X qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế thời thượng

Ba năm kể từ ngày ra mắt đến năm 2020, iPhone X vẫn được đánh giá cao về mặt thiết kế. Đây được coi là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên bắt đầu xu hướng tai thỏ. Thiết kế này vẫn được duy trì và được nhiều người yêu thích ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, iPhone X cũng là chiếc điện thoại đầu tiên bỏ đi nút Home truyền thống. Nó mang đến cho người dùng thiết kế màn hình với viền siêu mỏng. Khi cầm trên tay bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng; lịch sự và vô cùng đẳng cấp. Hai mặt của máy được làm bằng kính cao cấp mang đến sự sang trọng trong từng đường nét.

iPhone X chính là chiếc smartphone bắt đầu cho xu hướng tai thỏ

➤➤➤ Xem thêm: Top 5 iPhone đáng mua nhất sau khi iPhone 12 series ra mắt

Màn hình 5.8 inch cùng tấm nền OLED tương tự như iPhone Xs; iPhone 11 Pro. Nó chứng tỏ mình là phiên bản đặc biệt không hề thua kém bất cứ người anh em nào. IPhone X chỉ có 2 màu là đen và trắng. Bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định của mình hơn mà không cần phân vân quá nhiều. Hai tông màu cơ bản dễ kết hợp đồ dùng. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng cao cấp. Không chỉ vậy, việc trang bị màn hình bằng tấm nền OLED, độ phân giải 1125 x 2436 pixel còn giúp iPhone X hiển thị màu sắc chân thực; sắc nét hơn.


iPhone X siêu lướt 256GB Quốc tế Nguyên zin giá rẻ nhất

7.090.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 12 tháng

Tặng củ sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ

Tặng Ốp lưng chống va đập – Yên tâm sử dụng

Giảm 100k cho khách hàng thân thiết và HSSV

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip.

Tặng thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

Tặng phiếu mua hàng trị giá 150.000vnđ khi mua Apple Watch và 100.000vnđ khi mua Ipad và Airpod.

Tặng 150.000vnđ khi mua sạc và cáp bóc máy Promax 18W và 100.000 vnđ khi mua sạc và cáp bóc máy Xsm

Tăng 100.000vnđ khi mua tai nghe bóc máy Promax.

Lên đời miễn phí trong 15 ngày đầu

Tặng gói phần mềm và game bản quyền.

Bán chạy

Mặt sau của iPhone X

Mặt sau của iPhone X không còn nhiều logo, mức dung lượng và model máy nữa. Thay thế vào đó là lớp kính bao phủ lên logo quả táo và cụm camera. Cụm camera lồi không phải thiết kế hoàn hảo nhưng nó cũng không hề gây rắc rối cho bạn trong quá trình sử dụng. Khi mua bản màu trắng bạn sẽ thấy cụm camera này rõ ràng hơn do nó có màu đen. Ở bản màu đen thì camera sẽ trông có cảm giác liền mạch và tinh tế hơn.

Mặt sau của iPhone X đã không còn nhiều logo, model và dung lượng máy

2. Hiệu năng, cấu hình của iPhone X vẫn rất mạnh mẽ

IPhone X được trang bị con chip A11 Bionic 6 nhân đem đến tốc độ nhanh hơn khoảng 25% so với con chip A10 trước đó. A11 cũng giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 70%. Chip đồ họa GPU M11 giúp cải thiện tốc độ khoảng 30% so với bản GPU cũ. Nếu bạn cần xử lý những tác vụ cơ bản như: gọi điện; nhắn tin; check mail; giải trí… Thì iPhone X hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Hiệu năng của iPhone X vẫn rất mạnh mẽ

➤➤➤ Xem thêm: 2020 rồi, có nên mua iPhone X không?

Những tựa game nặng như: Liên quân; PUBG… cũng không làm khó được iPhone X. Các bạn game thủ có thể thoải mái chơi mà không lo máy bị giật lag hay đơ. Ngoài ra, bạn có thể liên tục cập nhật hệ điều hành mới nhất để máy chạy mượt mà hơn. Các thao tác sử dụng, tốc độ tải game và màn chơi đều rất nhanh. Hầu như bạn sẽ không thấy được độ trễ khi vào game. Tốc độ khung hình; độ mượt của game được đảm bảo ở mức 60 fps trên các game nặng nhất. Khi chơi được khoảng 10 – 15 phút thì iPhone X bắt đầu có hiện được nóng lên. Khu vực gần camera sẽ cho bạn cảm nhận được điều này rõ ràng nhất.

Sau khi iPhone 12 series ra mắt thì iPhone X vẫn được đánh giá cao về mặt hiệu năng và cấu hình. Nó luôn nằm trong Top 10 chiếc iPhone đáng mua nhất trong năm 2020.

3. Camera iPhone X tuyệt vời

IPhone X có camera kép độ phân giải 12MP với một ống kính tiêu chuẩn cùng một ống kính tele 2x. Nó được trang bị tính năng chống rung giúp bạn có thể bắt trọn được mọi khoảnh khắc mà bạn muốn lưu giữ. Trong mọi tình huống bạn sẽ cho ra đời được những bức ảnh sắc nét nhất; đẹp nhất. Camera trước có độ phân giải 7MP hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu tự sướng của bạn. Nếu là người đam mê chụp hình và muốn mua máy trong tầm giá 10 triệu thì iPhone X là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Góc nhìn của iPhone X rất tốt

➤➤➤ Xem thêm: Mua iPhone X dung lượng bao nhiêu là đủ 

IPhone X cũng là chiếc smartphone đầu tiên mà Apple trang bị cho tính năng Face ID và vẫn được duy trì trên các thế hệ kế tiếp. Công nghệ này giúp bạn mở khóa vô cùng nhanh chóng, thuận tiện. Thậm chí ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu bạn vẫn có thể sử dụng được mà không hề gặp khó khăn. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Face ID giúp bảo mật an toàn, nó vượt xa Touch ID ở thế hệ cũ. Với những bạn có nhiều dữ liệu lưu trữ trên điện thoại thì Face ID sẽ làm bạn yên tâm hơn bao giờ hết.


iPhone X cũ 256GB Quốc tế giá rẻ

6.090.000₫

Quà tặng & Ưu đãi:

– Tặng combo cường lực + ốp Clear View trọn đời máy (Trị giá 500.000đ)

– Tặng cường lực xịn full màn chỉ 200.000đ (Giá niêm yết 350.000đ)

– Tặng sạc cáp chuẩn iphone 5W (Trị giá 150.000đ)

– Ưu đãi đổi lên Combo AKUS 18W chính hãng chỉ 350.000đ (Niêm yết 490.000đ)

Giá sốc

4. Thời lượng pin ấn tượng

Với dung lượng 2.716 mAh trên iPhone X bạn có thể xử lý những tác vụ cơ bản trong cả ngày dài mà không cần đến sạc. Tuy nhiên, nếu chơi game trong khoảng thời gian liên tục thì bạn cần phải mang theo sạc bên mình. Nó chỉ cho phép bạn chơi trong khoảng 2h – 3h. Ngoài ra, iPhone X cũng có khả năng sạc nhanh và sạc không dây khi bạn cần sạc gấp.

Thời lượng pin của iPhone X cực kỳ ấn tượng

5. Tổng kết

IPhone X là chiếc điện thoại thông minh có nhiều tính năng vượt trội; cấu hình mạnh mẽ; thiết kế thời thượng… Đây là sự lựa chọn xứng đáng trong tầm giá 10 triệu. Ngay cả khi iPhone 12 ra mắt thì iPhone X vẫn được nhiều người yêu thích khi có mức giá phải chăng.

Cuối cùng, đừng quên truy cập vào Dienthoaimoi.vn để mua được những chiếc iPhone X chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp số 360 Thái Hà hoặc liên hệ đến Hotline: 0978 295 890 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.


iPhone X cũ 64GB Quốc tế giá rẻ

4.090.000₫

Ưu Đãi trong hôm nay:

– Tặng 300k tiền mặt 

– Tặng gói bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. 

– Tặng sạc nhanh chính hãng hoặc tai nghe airpod cao cấp trị giá 600.000vnđ

– Tặng combo cường lực + ốp Clear View trọn đời máy (Trị giá 500.000đ)

– Tặng cường lực xịn full màn chỉ 200.000đ (Giá niêm yết 350.000đ)

Giá sốc
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030